Warning: phòng học play, phòng bếp play, cắm chổi vào lồn
-----------------
Vì hôm trước thầy giáo dám bỏ đi cùng anh cả bỏ mặc hai người lại chẳng dám trách anh ăn mảnh nên mọi sự uất ức tất nhiên là đổ hết lên đầu thầy giáo.Cả người mặc quần áo chỉnh tề bên dưới lại bị học sinh rạch đũng quần càng không cho mặc quần lót. Cái lồn múp đỏ hỏn thông qua vết rách ở quần cứ thế mà lộ ra ngoài.
Cả buổi sáng thấp thỏm không dám đi lại nhiều, tưởng tượng đến cảnh học sinh hay đồng nghiệp khác phát hiện anh phơi lồn đi làm, đứng quay lưng lên bảng viết bài học sinh xì xào bên dưới về cái lồn của mình. Đang đắm chìm trong ảo tưởng bắt gặp ánh mắt Thiên Khang, Thiên Duy anh vội cúi đầu lồn mấp máy rỉ nước như có như không chà xát với ghế mong bớt ngứa ngáy.
Hai người đi lên bàn giáo vien giả đò hỏi bài tay lại đi xuống nhéo hai bên mép lồn của thầy giáo khiến thầy suýt nữa mất hết liêm sỉ mà hét lên. May còn nhớ mình đang ở trong lớp học nhìn xuống các học sinh đang chăm chú làm bài lại nhìn lên gương mặt hả hê của hai trò hư đốn. Khổ nỗi thầy giáo không thể làm gì cắn môi, giương mắt cầu xin.
Vói tay vào chọc ngoáy lồn dâm tiếp nước dâm như phóng đại trong phòng học yên tĩnh. Nắm lấy cánh tay học trò muốn rút nó ra nhưng không bì lại với sức nam nhân nhìn như chủ động mời gọi
Đến khi nước lồn thấm ướt 1 khoảng ghế tay mới rời đi. Ra lệnh cho thầy giáo đang thở dốc nhấc mông đưa ngón tay đi đến gãi lỗ đít dâm đãng được điều giáo thành quen mấp máy nhả nước y như cái lồn thứ 2
Một người chui xuống dưới bàn tận hưởng cái lồn của thầy. Lưỡi to quấn lấy chơi đùa hột le lại bắt trước động tác đụ địt mà đâm vào mị thịt. Cả hai lỗ đều bị chơi thầy giáo cả người đỏ hồng như tôm chín nằm úp sấp xuống bàn. Một học sinh ngẩng lên nhìn thấy vậy quan tâm hỏi thầy bị sao rồi nhìn bục giảng chỉ còn hai người không thâyd Thiên Khang đâu hơi nghi hoặc nhưng không dám hỏi chuyện của tiểu thiếu gia này. Bị Thiên Duy phóng tới ánh mắt cảnh cáo bạn học đó vội cúi đầu tiếp tục làm bài
Trống ra chơi vang lên các thanh niên không đợi thầy giáo cho phép cũng vội ùa ra người đi chơi người tụ tập đến nhà ăn lớp trong chốc lát không có người. Thầy giáo không biết đã lên đỉnh mấy lần, cả người xụi lơ bị hai cậu học trò bế nằm ngửa lên bàn bạn học vừa mới nãy.
"Địt mẹ lồn thầy lắm nước vãi, ông đây húp muốn no luôn!"
Dù bị học trò đụ chín nhưng thầy giáo vẫn không quen nghe mấy lời hạ lưu này vẫn đỏ mặt cố gắng kéo lại một chút lý trí xin hai người đừng chịch anh ở đây
"Lúc nãy em thấy thằng này lén nhìn lên mấy lần, thầy thử nghĩ xem nó có nhìn ra được gì không"
Thầy giáo vùng vẫy lắc đầu cả người bị hai nam nhân kìm chặt cái lồn được lưỡi nam nhân bú liếm gần nửa tiết học không trở ngại bị địt vào. Thầy giáo quần ao vẫn có thể coi là chỉnh tề lồn múp lại lòi ra từ vết rách nhìn dâm vô cùng.
"Thầy thít chặt quá mẹ nó lồn ngu đéo biết bú cặc à"
"Ayy...ưmm ~ từ từ....đừng...aaaa phu chủ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòa
General FictionTác giả:Siryn Chỉ đăng trên w🅰️ttp🅰️d:Siryn313 Thể loại: cao H, song tính ( chiếm phần lớn nhưng sẽ vẫn viết cp không song tính), BDSM, slv, DomxSub, nhiều cp giải thích xíu về xã hội trong truyện: có khoa học tân tiến, nền kinh tế tư bản nhưng t...