11. Hành trình luyện tập

475 38 10
                                    

Lên đảo, Perona gặp lại Rayleigh và Luffy. Cô quyết định ở lại 4 tháng để luyện tập để thành thạo haki và năng lực của mình hơn. Ở đây, vốn dĩ ko có con quái vật nào chậm được tới cô vì mới bước 1 bước là gục ngã rồi.

.

.

Hết 4 tháng, dù cô bị Luffy ôm chặt cứng ko cho đi nhưng khi Perona đã nói rằng đúng gần 1 năm sau sẽ quay lại để tập cùng cậu thì Luffy mới để cô đi. Điểm đến tiếp theo của cô là đảo Okama - nơi mà tên đầu bếp đang cực khổ để sống. Mục đích tới đấy là muốn có công thức của loại bánh việt quất ngon nhất mà chỉ có nơi đó mới có. Lúc cô đến thì Sanji có vẻ vui mừng vì có một người phụ nữ đúng theo nghĩa đen ?

.

.

.

2 tuần sau khi lấy được công thức loại bánh đấy và một số công thức khác, Perona liền rời đi ko một chút lưu luyến vì nơi này thật kì dị, sến súa. Ko chần chừ cô bay thằng tới đảo Kuraigana - nơi vị kiến sĩ mù đường và Kiếm Sĩ Mạnh Nhất Thế Giới đang tạm thời sống.  Perona biết cô cũng cần phải học thêm về kiếm thuật để cô mạnh hơn.

.

.

.

Haizzz ... Thế mà đã trôi qua 7 tháng, kĩ năng kiếm thuật của cô được cải thiện rõ rệt. Cô cũng đã biết được sức mạnh thức tỉnh của trái ác quỷ Horo Horo no mi, đó là có thể nhìn thấy người chết, có thể triệu hồi hay hồi sinh họ. Tuyệt vời là thế nhưng cô còn muốn đến Baltigo - Đảo Trắng, nơi ẩn náu của quân Cách Mạng. Chắc chắn họ sẽ giúp thật nhiều cho Perona.

.

.

.

Ko như dự tính, cô đã rời khỏi Baltigo sau khi đặt chân lên đảo 1 tháng vì ở đây, cô bắt đầu có một cái đuôi màu vàng suốt ngày bám theo 24/7. Sức mạnh cũng ko mạnh hơn là bao, cũng may là Dragon đã cho cô thông tin về trái ác quỷ của mình rồi. Giờ thì cần đi chu du tiếp thôi, địa đi ( điểm ) ... à ko, người tiếp theo đến sẽ là thuyền trưởng hội khuyết tật đi chứ nhỉ ?

.

.

.

Cô muốn đi về, ko muốn ở với tên trâu già này nữa, cô đổi ý rồi. Mới có 2 tháng mà tên này cứ làm phiền cô mãi, suốt ngày 

' Perona ơi ~ ' 

' Em đang làm gì thế ? ' 

' Em làm thuyền viên của anh đi ~ '

Moby Dick ơi ~ Perona muốn về nhà huhu ~ Nhưng còn lời hứa với Luffy ? Perona này đành thực hiện thôi, dù sao hắn cũng rất dễ thương và cũng rất ngốc nữa .

.

.

.

" Chán quá ~ Sao Perona đi lâu vậy ? "

Luffy ngồi ở một gốc cây chơi với kiến mà phụng phịu. Cô ấy đã đi gần 1 năm rồi mà vẫn chưa về với cậu sao ? ( Đừng nghĩ gì nhiều nhá. Yuki biết hết đấy ^-^ ) Ngày nào cũng chỉ luyện tập với ông Rayleigh rồi đánh nhau với đám quái vật, cậu chán lắm rồi. Nhớ ngày trước Perona còn ở đây 4 tháng với Luffy, cô ấy toàn chơi với cậu, chăm sóc mỗi khi luyện tập xong với Rayleigh, luôn cho cậu những chiếc bánh siêu ngon do cô ấy làm. Giờ nghĩ lại mà Luffy lại càng phụng phịu hơn.

" Này này Luffy, nhớ tôi lắm sao ? "

Giọng nói trong trẻo cất lên, nghe thấy thế, Luffy liền sáng mắt ra mà đâm thẳng tới chỗ giọng nói phát ra mà ôm chặt eo người ấy.

" Cuối cùng cô cũng quay lại rồi Perona shishi !!! "

" Ừ, quay lại tập luyện và chăm sóc cho cậu rồi đây "

Nhìn cái con người 18 tuổi phía dưới mà ko khỏi bị quy phục trước sự ngây thơ và dễ thương này.

' Haizz ~ Thế này thì bảo sao mấy người trong băng lại dễ bắt nạt cậu ta cơ chứ '

Cô cũng thuận tay mà xoa lấy mái tóc đen nhánh của cậu ta. Nó lại ko mềm mại và mượt nữa rồi, mái tóc mà ngày nào cô cũng chải cho giờ thì chẳng còn như trước nữa.

" Được rồi Perona, mau đi tập luyện thôi "

" Được rồi được rồi, đâu cần phải nhanh chóng như thế ? "

Luffy ko ôm lấy eo cô nữa mà chuyển sang cầm tay kéo vào rừng để tập luyện. Thế là 1 năm còn lại, cô chỉ tập duy nhất haki và sức mạnh thức tỉnh. Ngày ngày cũng phải chăm sóc tên ngốc dễ thương này nữa.

.

.

.

.

.

( Luffy trong mắt của Perona belike )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Luffy trong mắt của Perona belike )

Perona : Cưng dễ sợ !!!

[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ