Chương 4

5.6K 102 8
                                    

"Cút ngay, đừng chạm vào tôi!" Lục Hướng Ngôn tức giận, anh chỉ nói làm thêm một lần, tên đàn em này lại như đến mùa động dục, anh bị hắn chịch đến chết đi sống lại, eo chân mềm nhũn.

Hoắc Luật cẩn thận dỗ dành tiền bối yêu dấu của mình, bật vòi hoa sen trong phòng tắm, dòng nước ấm xối lên hai cơ thể đang dán sát lấy nhau.

Hắn há miệng liếm láp bầu vú vì bị kích thích quá độ mà căng phồng hồng nhuận của Lục Hướng Ngôn khiến cả người anh trở nên run rẩy. Hoắc Luật tham lam dùng đầu lưỡi vân vê hạt đậu nhỏ: "Tiền bối tuyệt lắm, khiến em muốn ngừng mà không được."

"Hừ, Hoắc Luật, rõ ràng là cậu cố ý làm như vậy!"

Cố ý? Đương nhiên rồi, hắn đã âu yếm thân thể của Lục Hướng Ngôn nhiều lần đến vậy, đâu thể không biết núm vú chính là điểm mẫn cảm của anh chứ. Vừa cắn vừa mút, chẳng mấy chốc Lục Hướng Ngôn lại mềm nhũn dựa vào Hoắc Luật lầm bầm rên rỉ.

Lưỡi của Hoắc Luật liếm láp từng tấc da thịt trên người Lục Hướng Ngôn, mỗi nơi hắn chạm qua đều xuất hiện đầy dấu hôn. Nếu không phải sợ anh tức giận, hắn còn muốn trồng dâu tây ở nơi dễ phát hiện nhất. Muốn cho tất cả mọi người biết rằng người đàn ông này đã có chủ.

Nhưng hiện tại hắn chưa thể làm như vậy, loại cảm giác buồn bực này khiến Hoắc Luật càng thêm điên cuồng muốn chiếm lấy cơ thể của Lục Hướng Ngôn. Hắn vừa hôn vừa liếm láp dọc theo cơ thể anh, từng chút từng chút một di chuyển thẳng đến địa phương riêng tư kia.

Dương vật của Lục Hướng Ngôn hồng hồng, không có nhiều lông như những người đàn ông khác, thưa thớt không giấu nổi cậu em mê người này, Hoắc Luật tham lam hôn một cái.

Cảm giác tê dại kỳ lạ quét qua toàn thân, Lục Hướng Ngôn nắm lấy bả vai Hoắc Luật giữ thăng bằng, gian nan rên rỉ: "A, không được, chồng ơi... Chỗ đó, đừng liếm..."

Bất cứ lúc nào Lục Hướng Ngôn cảm thấy thoải mái sẽ gọi Hoắc Luật là chồng, dường như hắn được mở một công tắc ẩn nào đó, há miệng vươn lưỡi liếm dương vật của anh giống như đang ăn kẹo que, còn nhìn thấy được miệng huyệt phía dưới đang khép mở như đang mời gọi, cánh hoa e ấp như đang nở quyến rũ động lòng người.

Hoắc Luật bắt đầu vùi đầu mút lấy nụ hoa dâm đãng kia, nếu không phải đang đỡ lấy hai vai hắn làm điểm tựa, nhất định Lục Hướng Ngôn đã nhũn chân quỳ sụp xuống.

Âm thanh liếm mút phát ra khiến người ta phải đỏ mặt tim đập, đầu lưỡi không ngừng day nghiến điểm mẫn cảm của lồn nhỏ, xoay tròn rồi lại đẩy vào, linh hoạt như muốn chạm tới nơi sâu nhất bên trong thành huyệt, không ngừng tấn công thịt lồn mềm mại.

"A, a... Chồng ơi, không được.... Chỗ đó, ngứa... A, ngứa quá... Em sắp chết rồi huhu......."

Lục Hướng Ngôn đỏ mặt hét lớn, hai mắt anh ngập nước, hông anh ưỡn cong, ngón chân cũng co quắp, hô hấp trở nên khó khăn. Cảm giác ngứa ngáy này so với việc Hoắc Luật trực tiếp địt vào hoàn toàn không giống nhau. Hai chân anh hoàn toàn không nghe lời mà mở lớn, lưỡi của Hoắc Luật giống như con rắn trườn tới trườn lui trong hoa huyệt mềm rụp đầy nước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【1V1|Song tính|Thô tục】Tiền Bối muộn tao có hoa huyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ