love playlists

21 2 0
                                    


Danh sách phát thường được tạo vì một số lý do khác nhau. Thông thường, chúng được tạo ra để có thể dễ dàng truy cập vào các bài hát mà một người thường nghe. Trong khi những lúc khác, mọi người tạo danh sách phát cho các hoạt động cụ thể. Từ việc học bài đến việc cố gắng chìm vào giấc ngủ. Hoặc từ tập thể dục, đơn giản là uống một tách cà phê.

Những lần khác, danh sách phát cũng có thể đi xa hơn - đến cấp độ cá nhân hơn. Nó có thể che giấu những cảm xúc nhất định mà một số người chưa sẵn sàng nói ra. Đây là lý do tại sao đôi khi, thật khó để chia sẻ danh sách phát mà bạn tạo - đôi khi bạn chỉ muốn giữ chúng ở chế độ riêng tư. Điều gì đó chỉ tai bạn mới có thể nghe, điều gì đó chỉ trái tim bạn mới cảm nhận được.

Đối với Kim Suyeon, đó là tất cả những điều đó. Cô có một số danh sách phát - hầu hết trong số đó có một số bài hát lặp lại trong các danh sách khác. Cô sẽ có một danh sách nhạc mà cô đặc biệt nghe khi trên đường đến trường đại học hoặc trên đường về nhà. Suyeon sẽ có một danh sách phát dành riêng cho việc tập luyện khi muốn chạy bộ. Và sau đó có những danh sách phát mà cô ấy đã tạo riêng để chia sẻ với bạn bè của mình.

Bạn bè của cô luôn thích thú với gu âm nhạc của Suyeon. Họ không bao giờ thất vọng và thích thú vì họ sẽ có thể khám phá những bài hát mới mà họ sẽ thích - tất cả là nhờ Suyeon.

Nhưng tất nhiên, trong khi cô có danh sách phát để chia sẻ với mọi người - thì cô có một số danh sách dành riêng cho cô, và một mình cô. Đặc biệt là khi nói về một người cụ thể.

"Suyeon!"

Cô quay lại, một tay uể oải giữ dây đeo ba lô trong khi tay kia lấy một chiếc tai nghe ra. Cô nở một nụ cười khi nhìn thấy ai đã gọi mình trước khi trả lời lại bằng một cái vẫy tay, khiến cô gái đến gần hơn. "Đã đợi cậu đủ lâu rồi Shana."

Cô gái kia vui mừng nhảy lên về phía Suyeon, tiến tới móc cánh tay của họ lại với nhau khi cô đến cạnh mình. Sau đó Suyeon cũng tiếp tục tháo chiếc tai nghe còn lại ra, đảm bảo rằng cô có thể dành toàn bộ sự chú ý cho Shana.

"Một lần nữa, cảm ơn vì đã đồng ý ở lại với tớ trong khi tớ viết bài của mình."

Suyeon chỉ ậm ừ trước khi mỉm cười với bạn mình. "Đừng đề cập đến nó. Dù sao thì tớ cũng rảnh sau giờ học, cộng với việc chúng ta đi chơi với nhau đã lâu rồi... chỉ có chúng ta thôi"

Cả hai tiếp tục trò chuyện, tìm hiểu mọi thứ trước khi đến thư viện. Suyeon cười khẽ khi cô để mình bị kéo khi Shana kéo cô về phía một chiếc bàn.

Trong khi Shana tiếp tục thực hiện những việc cần làm, Suyeon chỉ đơn giản là ngồi đó. Lười nhác lướt qua mạng xã hội trong khi nghe nhạc, cô liếc nhanh sang người bạn bận rộn của mình. Suyeon chống cằm, sau đó tìm đến danh sách các danh sách phát khác nhau của cô trước khi nhấn vào một danh sách cụ thể. Sau đó, cô tiếp tục nằm ra bàn, đầu tựa vào cánh tay khi cô quay mặt mình đối mặt với Shana.

Cô mỉm cười khi thấy bạn mình đang tập trung vào bài viết của cô ấy như thế nào. Suyeon có thể nhìn thấy một nếp nhăn nhỏ giữa hai lông mày của cô ấy, một chút khó chịu trên khuôn mặt khi cô ấy cố gắng viết bất cứ thứ gì cho tờ giấy (Suyeon thậm chí còn không chắc cô ấy viết về cái gì. Cô chắc chắn rằng Shana đã đề cập với cô trên đường đến đây, nhưng cô không chú ý. Làm sao cô có thể chú ý khi tất cả những gì cô ấy có thể tập trung vào là Shana trông đáng yêu như thế nào hôm nay?)

yeonsha | love playlistsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ