chap 16

245 20 11
                                    

( gác lại các vấn đề trước đó xảy ra ở Vương quốc Re-Estize nhóm của Kelart tiếp tục cuộc hành trình của mình đích đến lần này là ở Vương quốc pháp thuật 1 nơi mà cô cho là nguy hiểm tuy nhiên theo những gì evil Eye nói thì 2 người mà cô ấy nhắc đến hiện đang dưới chướng cửa vua pháp thuật thế nên bất chấp nguy hiểm cô vẫn tiếp bước đến đó )

( Khi phái đoàn bước chân vào lãnh thổ của vương quốc pháp thuật ai nấy đều mang trên gương mặt mình sự lo lắng thế nên Neia Baraja đã được lệnh trinh sát và tìm lối đi an toàn nhất cho phái đoàn trên đường đi Neia không ngừng bị chửi rủa bởi các đồng đội của mình thế nhưng cô ngậm ngùi chấp nhận nó mà bước tiếp vậy nhưng càng chịu đựng thì họ càng lấn tới thế nên trong những lần nghỉ chân cô được giao nhiệm vụ lau chùi áo giáp cho phái đoàn đó cũng là lúc cô ở 1 mình lúc này những cảm xúc không ngừng bộc phát ra cô ngồi lau áo giáp trong nước mắt cô tự hỏi công lý là gì tại sao bản thân cô lại ra nông nỗi này cô nhớ cha mẹ mình thế nhưng họ đã ra đi mãi mãi rồi cô mang theo hy vọng cứu được đất nước nên tham gia phái đoàn với tư cách là 1 cận vệ tuy nhiên vì đôi mắt của mình+ danh tiếng của cha cô đã chấp nhận làm 1 trinh sát dò đường cho người khác trải qua muôn vàn khó khăn vậy nhưng họ cứ oán trách rồi đổ tội lỗi lên đầu cô cô uất ức nhưng làm gì được bây h chỉ có thể chấp nhận mà bước tiếp thôi với suy nghĩ như vậy cô không từ bỏ tiếp tục đi trên con đường cứu nước và tìm được sự thật công lý là gì .... )

Mik hi vọng MN thích đoạn này bởi vì nếu mà mik đi sâu hơn vào cảm xúc của cô bé Neia Baraja này thì rất có thể nó sẽ mất đến vài chap mất thế nên mil sẽ tóm tắt và đưa những yếu tố quan trọng vào trong thôi mong các bạn thông cảm

( Khi cả đoàn đang đi thì bất ngờ có 1 màn sương kéo đến họ lập tức cảch giác cao độ và rút vũ khí ra đề phòng 1 người lính hét lên với Neia kêu cô mau quan sát tình hình và đi thám thính xung quanh nàm sương này đi nghe vậy cô do dự đảo mắt xung quanh cô biết 1 số loại quái vật có thể tạo sương và dùng chúng để săn mồi nhưng quả thực màn sương này quá kỳ lạ nó dày đến mức mắt bạn chỉ có thể nhìn thấy tối thiểu trong phạm vi 1m tuy vậy với đôi mắt nhạy bén của mình Neia đã thấy 1 thứ gì đó rất to lớn 1 suy nghĩ loé lên trong đầu cô tuy nhiên cô đã tự dập tắt nó và cho đó là điều không thể thấy biểu hiện lạ của Neia 1 người lính hỏi cô chỉ rụt rè chỉ tay vào hướng của cái bóng to đó rồi nói " ở đó có 1 cái bóng rất to có vẻ nó là 1 con thuyền " nghe vậy người lính bất ngờ hét lên và chửi xối xả vào mặt cô bé mồm liên tục kêu hoang đường... Kelart có vẻ đã nghe thấy những lời nói đó vì nó được nói khá to vậy nên cô dùng ma pháp thánh quang đánh tan màn sương đi để mọi người có thể nhìn rõ màn sương chầm chậm tan đi để lại 1 con tàu rách nát tồi tàn với 1 đống tên undead ở trong và trên boong tàu lúc này Kelart mới nhớ ra đó là con tàu ma quả thực khi nhìn thấy nó mới biết được nó trông thật đáng sợ có vẻ nó đã thuộc quyền sở hữu của vương quốc pháp thuật vì trên cột quan sát ta có thể thấy lá cờ của vương quốc pháp thuật trên đó ... Sau đó mọi người lấy lại bình tĩnh và tiến bước về phía trước)

Công lý là gì chứ

Tại sao lúc nào cũng là tôi

Tôi cũng đau khổ mà tại sao

Tân thế giới X ( Rimuru & Overlord) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ