"Đừng sợ, sẽ không đau đâu."
Kha Lâm an ủi dỗ dành Tiêu Ninh, đổ thêm gel bôi trơn giúp cậu bình tĩnh hơn trong lần đầu quan hệ. Tiêu Ninh nằm sấp đầy run rẩy còn không dám thở mạnh. Cậu sợ Kha Lâm sẽ mất hứng thú với mình, sợ sẽ bị bỏ rơi nhục nhã.
"Em chịu được, anh...cứ bắt đầu đi."
Kha Lâm là đàn anh khóa trên của Tiêu Ninh, anh ta đẹp trai, ga lăng, nhà lại rất có điều kiện. Người theo đuổi anh ta không ít, vậy mà lại chọn người trầm tính ít nói như Tiêu Ninh.
Tiêu Ninh so với bạn nam đồng trang lứa có phần yếu thế hơn, cũng vì bệnh hen suyễn từ nhỏ - nó khiến cậu không thể vận động mạnh. Thậm chí nếu đi dưới nắng lâu cũng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bình thường đi học đều đeo kính to bản che gần hết khuôn mặt, lủi thủi một mình không chơi với ai cả.
Vật thô to vừa tiến vào phần đầu, Tiêu Ninh chợt mở trừng mắt, quay người sang một bên né tránh. Đôi mắt run rẩy ngập tràn sợ hãi, không nhịn được kêu lên.
"Anh ơi, đau..."
"Không sao, vào thêm vài lần nữa là đỡ ngay."
Anh ta nhếch khóe môi cười, giữ lấy cổ tay cậu giữ chặt ra phía sau không cho động đậy. Trực tiếp đi thẳng vào hậu huyệt một lần nữa, lần này không kịp để cậu kêu lên đau đớn, anh đã bịt chặt lấy miệng rồi.
"Ư...ưm!"
"Ha ~ Cmn chặt quá ~" - Kha Lâm phấn khích khi chầm chậm rút ra, còn vương chút máu đỏ đầy kích thích - "Ngoan, làm liên tục sẽ không đau nữa."
Tiêu Ninh không vùng vẫy được, nước mắt chảy xuống kẽ tay anh. Ngay cả chân vừa giãy giụa cũng bị kẹp chặt lại. Hõm lưng lõm sâu trắng nõn, càng tăng thêm khoái cảm cho người làm.
"Ư, ư...hức, hức!"
"Thật cmn thích quá! Làm với trai tân đúng là tuyệt đỉnh!"
Kha Lâm điên cuồng xỏ xuyên vào lỗ nhỏ ấy không chút tiếc thương. Làm với con gái cũng không hứng thú 'ra' được nhiều như vậy.
Hành động cắn xé bao cao su rất thuần thục, làm đến mấy lần nên cái lỗ cũng giãn ra được một chút. Khăn lót phía dưới không thấm thêm máu nữa, chỉ chảy ra gel cùng dịch nhày do kích thích quá đà thôi.
"Tiêu Ninh, há mồm ra nào."
Vào lần xuất cuối, anh bóp miệng cậu để bắn thẳng tinh dịch vào. Tiêu Ninh cũng không còn sức kháng cự nữa, tiêu điểm dần mất, mơ hồ nuốt xuống dịch trắng tanh nhớp. Cứ thế được anh ta vỗ về, rồi ngủ say trong vòng tay ấy.
Dù trải qua lần đầu tình cảm như vậy, nhưng mỗi khi ở trường, Kha Lâm đều tỏ ra không quen biết với Tiêu Ninh. Chỉ khi nào muốn quan hệ, anh ta mới nhắn cậu chờ ở nơi cách xa trường vài mét, nói chung là nơi càng ít người biết càng tốt.
Tiêu Ninh cũng phải thừa nhận sự thật rằng anh ta chỉ coi cậu là công cụ phát dục khi cần, người được sung sướng cũng chỉ từ một phía. Mỗi lần làm xong cậu đều đau đớn như gãy vài cái xương, lỗ hậu đau đến nứt toác, đi lại cũng khó khăn, cơ thể đã gầy guộc lại càng thêm suy nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL 18+] Phá Hủy (End)
Short StoryTác giả: Gấu bự Cảnh báo: Có cảnh rape, gangbang Bạo lực