"Chào các em, lứa lớp 10 năm nay có vẻ rất năng động, cô hi vọng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian học tập và làm việc thật hăng hái nhé"
Lớp 10A5, chuyên Sinh của trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ, thuộc Hà Đông, Hà Nội là nơi bắt đầu cho câu chuyện của chúng ta ở đây.
"Cô là Linh, sẽ là giáo viên chủ nhiệm của em trong 3 năm sắp tới! Bây giờ, cô muốn các em đứng lên, tự giới thiệu về bản thân trước lớp để các bạn trong lớp hiểu rõ về nhau hơn nhé."
"Hello cả nhà, tui là Bảo, tuy lớp mình là chuyên Sinh nhưng mà tui hông ngại gánh Toán, Văn với Lý đâu nha"
...
"Tớ là Linh, cụ thể là Lý An Linh, tên nghe là lạ ha? Tớ khá là thích vẽ, với cả ấy..., ừm thì.... có ai chơi Honkai không cho tớ xin id....."
"Cóoooooooooooooooooooooooo"
"Uoaaaaaaaa, cậu tên là gì á?"
"Hoàng Anh, tui chơi cả Honkai, với IdenV nha, có ai muốn kết bạn hông chơi chung hông nè. Với cả, tui có tập tành viết lách kiếm chút tiền lẻ tiêu vặt, có gì mọi người qua ủng hộ nha. Tất nhiên là tui cũng có vẽ, nhưng mà vẽ không có đẹp nên là..."
"Chời ơi một writer một artist kìa áaaaaaaaaa
Mắ ơi mười lăm năm cuộc đời lần đầu thấy luôn á, mà còn là nam nữ rồi ngồi cạnh nhau nữa omg
Không phải, cái chính là nhả in tư raaaaaaaaaa"
"Các em các em, bình tĩnh, cô cũng hiểu là các em rất phấn khích nhưng đừng phấn khích quá nha."
"Tiếp theo đây, không biết lớp mình có em nào đã có kinh nghiệm làm lớp trưởng chưa nhỉ? Nếu có, các em hãy thông báo lại cho cô nhé. Sau khi học được 1 tháng lớp mình sẽ bắt đầu bầu cán bộ lớp. Hiện tại cô sẽ phổ biến nội quy trường, lớp và một số lưu ý, à, cuối giờ các bạn báo số điện thoại hoặc tài khoản zalo nhé. Sau khi xong việc các em có thể làm quen với nhau, chuông reo thì mình về nhé" Cô Linh nhẹ nhàng cười.
Cô là một cô giáo trẻ đầy tài năng, vừa về trường chưa được bao lâu nên nhận được một lớp để chủ nhiệm thì cô vui lắm. Còn là 1 lớp năng động, dễ thương nữa. Thậm chỉ còn rất chủ động
Cô nói:
- Có em nào từng làm lớp trưởng không?
Một bạn nam đầu tóc gọn gàng, giơ tay:
- Có em cô ơi.
Theo đó, một bạn nam và một bạn nữ nữa cũng giơ tay:
- Em nữa ạ.
Cô cười, nói:
- Vậy cuối giờ ở lại nhé, cả ba em. Cô sẽ lấy thông tin, tạm thời để cả ba em thay phiên cùng quản lớp. Ba bạn làm quen rồi giúp đỡ nhau nhé. Chỉ thử trong 1 tháng hè thôi, rồi cô sẽ quyết định.
Ba người đồng thanh:
- Dạ, cô.
Bạn nữ tiến lên, giống như lấy dũng khí hít một hơi thật sâu, hỏi:
- Cô ơi, em xin số điện thoại của cô với ạ.
- Cuối giờ cô sẽ ghi lên bảng nhé.
Chuông reo
BẠN ĐANG ĐỌC
Cấp ba của tớ và cậu
RomanceMượn của cậu một ánh chiều tà, trả lại cậu bình minh của tớ. "Này, Oanh ơi? Cho tớ mượn ánh tà trên vai áo cậu ~ Vậy cậu lấy thân trả nợ tớ hả? Không cho Đi mà, cho tớ mượn, tớ trả lại cậu bình minh trên tóc tớ, chịu không?" cre bìa: tôi (tôi vẽ xấu...