sáu

614 37 3
                                    

Về đến nhà anh chào tạm biệt bác tài bảo bác đem xe vào kho để đấy, anh dắt sunoo xuống xe, đứng ở ngoài cửa hôn vào môi em thật chặt, anh vừa hôn vừa lấy chìa khóa mò mò mở cửa, rồi dìu dìu sunoo vào nhà mà vẫn duy trì nụ hôn đó, anh hôn sunoo dí vào nhà làm mông sunoo bị đụng trúng cạnh bàn nhọn đau muốn chết, anh cũng chẳng để ý gì nhiều vì cái con quỷ tà răm nó đã nổi trồi dậy trong anh rồi, anh bế sunoo ngồi lên cái bàn ban nãy sunoo đụng trúng, anh vừa hôn tay vừa mò vào trong áo sunoo sờ mó lung tung.

Lúc này sunoo cố liếc xuống dưới chỗ đùi gần mông, hình như nó bị chảy máu, dần dần từ từ sunoo mới thấy đau, đúng lúc đó anh đang sờ mó lung tung thì anh chuyển xuống dưới ai ngờ sờ vào chỗ máu đó, thấy ướt ướt anh ngừng lại nhìn xuống tay mình đầy máu, anh ngó xuống nhìn chỗ đùi đó, anh liền chạy vào tủ lấy bông gòn, oxy già rồi băng cá nhận đủ kiểu rồi băng bó cho em.

Anh để em ngồi trên bàn, anh cúi xuống xem chỗ em bị chảy máu, anh cho oxy già vào bông rồi thấm thấm vào cho em, mặc dù không bẩn đâu nhưng mà vẫn phải rửa để an toàn hơn, anh rửa xong thì anh dán băng cá nhân vào chỗ đó cho em, mặc dù chỉ là một vết nhỏ nhưng chảy máu nhiều thôi rồi.

Anh đứng lên nhìn vào cục bông phía trước anh nhẹ nhàng bế em lên phòng, anh đặt em xuống giường, đắp chăn vào cho em anh nói:

"em nằm đấy, anh đi tắm"

Lúc anh chuẩn bị bước vào phòng tắm thì sunoo cất lên:

"e-em tắm với..."

Anh cười soft với em, rồi nhớn mày, đưa tay khiêu khích em vào bên trong, sunoo đang bị anh câu dẫn, tính đứng lên thì chợt nhớ ban nãy vừa bị chảy máu xong, tắm tắm cái gì...thế là em khựng lại, chu môi nhìn anh với vẻ mặt đáng thương, em ấp úng nói:

"a-anh bé ơi...nãy em bị chảy máu làm sao giờ tắm..."

Mặt anh xị xuống, thôi thì anh cũng gật gật đầu nói nói ừ em thôi mai tắm rồi vỗ về em ngủ trước, tưởng được mồi ngon rồi chứ?

-

Anh tắm xong bước ra thì thấy em người yêu ngủ mất tiêu rồi, thấy em chẳng có đắp chăn nên anh cũng lại đắp cho em, anh ngồi xuống giường ngắm nghía mặt của em, anh vuốt vuốt mái tóc mượt mà, ngắm nhìn đôi môi đỏ mọng, hai cái má bánh bao mềm mại, anh nhìn em véo véo hai bên má rồi hôn vào trán em một cái, anh chui vào trong chăn rồi cũng ôm em vào lòng ngủ.

Anh ôm eo của em kéo em xịch gần hơn vào mình, ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp, vuốt ve lưng em, đang vuốt vuốt thì anh thấy em động đậy tưởng em tỉnh hóa ra em chỉ ôm eo anh rồi ôm anh chặt hơn thôi nhưng em có nói mớ, em nói "em yêu hoonie hiong nhiều lắm, đừng phạt em" anh cũng nhìn em rồi lắc đầu, tặc lưỡi rồi vuốt ve em ngủ tiếp.

Vuốt ve mãi anh cũng nhanh chóng bị em lôi cuốn vào giấc ngủ say, thế là hai người ôm nhau ngủ đến sáng, mà công nhận người em thơm quá.

-

Sáng sớm dậy, anh thức dậy trước nhìn xuống thấy em người yêu vẫn đang ngủ say, dù gì hôm nay cũng là ngày nghỉ nên cho ẻm ngủ xíu cũng được ha, nếu không phải ngày nghĩ thì anh đã đánh thức em dậy từ lâu rồi.

Anh lại ngắm ngắm nhìn nhìn em nữa rồi cũng hôn vào đầu mũi của em một cái, hôn xong anh thấy em động đậy rồi em từ từ mở mắt ra.

"sunghoonie hiong, em đau"

"ơi đau ở đâu"

Anh hỏi hỏi rồi tìm tìm chỗ đau của em, vẻ mặt của em lúc này mếu máo khó chịu lắm em cứ bảo đau đau rồi khó chịu, em bật khóc luôn.

"hức...đau"

Anh chợt nhớ hôm qua em có bị chảy máu thế là anh đành mãi vén quần em lên xem, ô trời nó chảy máu nhiều hơn luôn ấy, băng cá nhân quả là không ăn thua mà, may là hôm qua có băng đó chứ không nó ra máu đầy ga giường rồi.

Anh lại lắc lắc đầu, chậc chậc rồi anh đi lại cái tủ lấy cái băng ra, anh băng lại vết thương cho sunoo nhìn rất chuyên nghiệp luôn, chuyến này bỏ nghề cảnh sát đi làm bác sĩ đi là vừa.

"á.đau"

"ngoan sẽ không đau"

abcxyjkz | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ