bảy

519 39 14
                                    

Anh băng bó vết thương xong thì bế em lên đặt em lên mặt bàn, nơi mà anh hay làm việc, anh ngước mặt lên nhìn em người yêu của mình, em nhìn anh lấy tay sờ sờ vào yết hầu của anh, anh chỉ biết cười ngượng rồi nói em đừng sờ như thế, anh luồn hai tay qua eo của em còn em thì luồn hai tay vào cổ anh.

"em đau thế này sao anh dám lộng hành chứ"

"anh nói thế thôi chứ có cái gì mà anh không dám, em đau anh cũng dám đó chứ, em chắc luôn"

"em nghĩ anh là một con người như thế à"

"yêu nhau lâu thế nào mà em chả biết, thôi đi, cái gì của anh mà chả em biết, anh á được cái điêu miệng thôi hà"

Anh tính vươn lên hôn vào môi em, thì bị một ngón tay của em chặn lại.

"miệng hư, không cho thơm"

"miệng ngoan"

"hư"

Anh hất tay sunoo ra một bên hôn vào môi em, sunoo cố dứt ra thì bị anh ép vào. Lâu lắm cuối cùng thì anh người cũng dứt ra.

"đấy, thế mà bảo không dám lộng hành"

"hôn thui mà"

Hai người đôi co với nhau thì bị người bên ngoài gõ cửa cốc cốc cốc...là mẹ của sunghoon kêu hai đứa xuống ăn sáng, anh chỉ nhẹ nhàng đáp với mẹ "cả nhà ăn trước đi tí nữa con với em ăn sau nha" sunoo lúc này bụng đói cồn cào, em muốn phi ra ngoài ăn cùng gia đình, định nói "m-mẹ ơi con a-..." chưa kịp nói xong thì anh đã bịt miệng em lại, chết tiệt cái tên thối tha này người ta đói mắc gì không cho ăn sunoo nghĩ thầm, lúc này mẹ ở bên ngoài có nghe máng máng sunoo nói xong mẹ chỉ đáp lại "nè nha thằng sunghoon kia, mày lại bịt mồm em nó đúng không, mở cửa ra cho mẹ vào nhanh" sunghoon lúc này cố thanh minh ríu rít nhất quyết không mở cửa cho mẹ, tức quá mẹ đi vào phòng kho lấy chìa khóa phòng, vì là người phụ nữ của gia đình nên những cái chìa khóa phòng mẹ đều cất hết trong kho để khi nào cần thì lôi ra, mà nó đã vô dụng mấy năm nay rồi bây giờ lại có dịp sử dụng đây, mẹ sunghoon cầm trên tay chìa khóa, cắm vào ổ nhẹ nhàng xoay vặn cuối cùng cũng ra, mẹ mở toang cửa ra thì thấy sunghoon và sunoo đang ân ái với nhau, anh và sunoo cũng giật mình lắm chứ liền đẩy nhau ra như người không quen rồi chỉ biết cười ngượng ngạo với mẹ rồi xin lỗi.

"con x-xin lỗi ạ"

Mẹ của sunghoon lúc này mặt đỏ bừng bừng lên xin lỗi hai đứa nó rồi rời đi. Khi mẹ đã rời đi sunoo mới nói với anh là sunoo đói muốn đi xuống ăn cùng mẹ, dù gì mẹ cũng nấu ăn cực mệt rồi mà không ai ăn thì uổng quá tội mẹ, anh đồng ý cho sunoo xuống ăn, đầu tiên sunoo phải thay quần trước đã. Thay xong thì sunoo từ từ bước xuống dưới nhà ăn với mẹ, món hôm nay là cà ri chấm bánh mì, nhìn ngon ghê, sunoo vì mùi cà ri xộc lên mũi thơm quá mà nhào vô ăn ngấu nghiến, ba mẹ sunghoon thì ngồi đó khen ngợi các thứ...nào là giỏi quá.vv..

Sunoo đang ăn gần chán rồi, tính dọn dẹp chén đũa rồi đi lên phòng nhưng bị mẹ sunghoon kêu ngồi xuống đó hỏi xíu.

"này con yêu ơii, con với nó làm gì hay sao mà đùi con chảy máu"

"dạ hôm qua do con sơ ý đụng trúng cạnh bàn thôi ạ, chứ có làm gì đâu"

"thôi nào, nói cho mẹ biết đi, nãy mẹ thấy thằng hoon nó mò vào áo con sờ sờ các kiểu mà, nói cho mẹ đi, con với nó làm *nháy nháy mắt* với nhau chưa"

Sunoo lúc này cố thanh minh.

"À dạ c-ch.."

"Rồi"

Một từ "rồi" cất lên từ trên lầu, là của tên thối tha sunghoon đó còn gì nữa, anh từ từ bước xuống dưới ngồi vào ghế anh ta bắt đầu khai thật với mẹ.

"nào, mày mau khai cho mẹ đi con trai!"

"dạ con với ẻm làm rồi a-ạ..."

"ừ, mẹ hỏi mày làm gì em nó mà lại chảy máu ở đây đây" mẹ vừa nói vừa chỉ vào vết thương ở chân sunoo.

"do con lỡ h-hôn em mạnh quá không" để ý làm chân em va vào cạnh bàn nhọn kia kìa" anh chỉ bàn nhọn ở phía gần sofa.

"đấy thế đấy, sunoo không khai thật nhá, kiểu này chắc phải phạt..."

"d-dạ...?"

"sunghoon phạt em nó cho mẹ nhé"

Sunoo lúc này khó hiểu nhìn mẹ.

"sunoo con lên phòng đi mẹ cần có chuyện nói với thằng hoon"

"dạ"

Sunoo đi lên phòng.

Cuộc trò chuyện bắt đầu.

"Đây mẹ nói nè, con phạt sao cho bé sunoo nó liệt giường cho mẹ nghe hôm"

"Xuất nhiều nhiều để bé sunoo nó có bấy bì, hiểu chưa"

"Cứ phạt là làm tình cho mẹ, ok nhé!"

"D-dạ.."

abcxyjkz | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ