Chương 13: Em thật không đứng đắn

2.1K 156 0
                                    

Jeno đối với việc mở mắt đã thấy gương mặt phóng đại của Jaemin nằm kế bên không khỏi hoảng hồn. Anh lao người bật dậy, vỗ vỗ mặt mình vài cái.

Đêm qua anh quá chén, việc say rượu làm càn đối với anh là chưa từng có, đối với việc đêm qua nằm trên ghế bành rồi sáng nay lại nằm kế cạnh Jaemin là điều không thể. Anh lia ánh mắt nghi hoặc sang Jaemin, cậu cong cong đôi mắt nhìn mình, mái tóc tím bởi vì mới sáng dậy không giống như quả nho mềm mượt mà trông giống như một tổ gà được sơn tím.

"Sao tôi lại nằm cạnh em? Đêm qua tôi ngủ trên ghế bành mà?"

"Người đẹp, cậu quên rồi à? Là cậu tự trèo lên giường tôi đó chứ?"

Không thể có việc như vậy được!

Jeno ôm trán ngồi suy nghĩ, Jaemin chép miệng cười. Đáng yêu thật! Đêm qua lúc anh ngủ say, cậu đã bế anh lên giường, trời lạnh, ngủ hai người sẽ ấm.

Jaemin dí gương mặt của mình vào gương mặt hết xanh lại tím của Jeno, chóp mũi cậu đụng vào chóp mũi anh, tay vịn lấy cổ anh, cắn vào yết hầu anh một cái. Jeno khẽ run lên, kêu một tiếng ư hử. Jaemin không dừng lại ở đó, cậu luồn tay vào áo Jeno, vuốt dọc khắp người anh.

Cái thắt lưng trên quần Jeno bị Jaemin tháo phăng vứt xuống đất, cậu bị anh lật ngược xuống giường, đầu được anh dùng một tay đỡ lấy. Tay Jaemin bị anh nắm lấy, cậu vùng vẫy giật ra, hai người giằng co một hồi, tư thế đổi thành Jaemin ngồi trên người Jeno. Quần áo co thành một mảng nhăn nhúm, Jeno thảm hơn Jaemin khi mà quần trên người cậu vẫn còn nguyên thì quần anh đã bị cậu kéo xuống một nửa.

Cùng lúc đó, bên ngoài mọi người đang đợi hai vị sếp lớn để lên xe về lại thành phố. Haechan chờ mãi thấy lâu, đến lều hai người xem, thấy kêu mãi không thấy ai trả lời, cậu tự mở cửa lều, đập vào mắt một cảnh không nên thấy. Mark Lee theo sau cậu, một màn này cũng lọt vào mắt anh, Mark hắng giọng, Haechan đứng chết trân bên cửa nhìn hai người.

Jeno ngượng chín mặt, Jaemin cũng buông dậy, cười hề hề nhìn Haechan với Mark Lee.

Haechan lấy lại hồn, vẫy vẫy tay cười: "Ha ha, ha ha. Tiếp tục đi, tiếp tục đi. Ha ha."

Mark Lee không nhìn nổi cảnh ngượng ngùng này, anh kéo Haechan đi chỗ khác, nháy mắt với Jaemin ý bảo hai người tiếp tục.

Jaemin đóng cửa lều, khom người kéo khoá quần lại cho Jeno: "Người đẹp, quay mặt ra đây. Mark với Haechan đi hết rồi."

"Người đẹp, nếu cậu không quay ra tôi sẽ tiếp tục đó."

Jeno lủi thủi quay mặt, ấm ức nhìn Jaemin: "Em là đồ đần không đứng đắn."

Jaemin cười ha hả: "Thế nhưng cậu thích đồ đần không đứng đắn này đó thôi."

Jeno bĩu môi, tự tin gớm.

"Người đẹp, tôi phát hiện không những mặt cậu đẹp, bên trong cậu cũng rất tuyệt."

"Thổ phỉ, em im miệng."

Jaemin biết Jeno đang ngượng ngùng, nếu trêu anh nữa chắc sẽ chui rúc trong cái lều này đến mai: "Được rồi, được rồi. Chúng ta thay đồ rồi lên xe về thành phố nha. Nghe lời, đại ca sẽ thưởng cho chú một đêm say như tối qua nữa nhé."

NOMIN×MAHAE|| KHÔNG YÊU KHÔNG VUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ