Chap

734 7 2
                                    


Ta gọi Tống Hiểu Lâm , năm nay nghiên một. Vốn là lúc đó cũng không có nghĩ lựa chọn Trần lão sư xem như chính mình to lớn đạo. Ta xem trọng chính là trong học viện một cái tuổi trẻ soái ca đạo sư, hắn vừa bình bên trên phó giáo sư không đến bao lâu, xem như một cái học thuật tân tinh. Nhưng thi vòng hai sau đó không đến bao lâu, viện trưởng tìm được ta, nói Trần lão sư nhất định nhất định muốn ta lựa chọn nàng chuyên nghiệp, lý do là ta trong luận văn nàng bao năm không thấy linh khí.

Lúc đó ta liền trong âm thầm nghe ngóng có liên quan Trần lão sư chuyện, nàng đã hơn 40 tuổi, đang học thuật trong vòng danh dự cực cao, cầm thưởng tới tay mềm, học viện tai to mặt lớn. Nhưng chưa lập gia đình không con, nhiều năm qua trải qua độc thân sinh hoạt, đối với học sinh cực kỳ nghiêm ngặt.

Nàng mang qua trong học sinh, mặc kệ tiếp tục đi ở học thuật trên đường, vẫn là thạc sĩ tốt nghiệp tìm công tác, đều tại trong lĩnh vực của từng người ưu tú giống thần thoại, cái này cùng nàng siêu cấp nghiêm khắc phong cách có quan hệ.

làm học sinh của nàng, 3 cái từ mấu chốt, nhất thiết phải nữ sinh, không thể yêu nhau cùng đánh đòn.

Đương nhiên, thể phạt chuyện này, chỉ có đồng môn sư tỷ muội mới biết, các nàng biết lão sư hảo, cho nên tuyệt đối sẽ không nói ra đi, học viện nhìn thấy Trần lão sư môn hạ đệ tử ưu tú như thế, cũng sẽ không quá như thế nào, cho nên chuyện này liền trở thành một cái không phải bí mật bí mật a.

Hôm nay ta là lần đầu tiên tới Trần lão sư nhà, phía trước chỉ là ở văn phòng gặp mặt, bố trí mấy lần nhiệm vụ. Thế nhưng là ta vừa tới, liền gặp được sư tỷ bị phạt chuyện như vậy, trong lòng không khỏi cũng có chút sợ. Không biết đánh bao nhiêu, ngược lại sư tỷ đã chút nức nở, càng không ngừng đang nói xin lỗi cầu xin tha thứ, Trần lão sư từ tốn nói một câu: "Ra ngoài tỉnh lại." Chỉ thấy sư tỷ để trần hạ thân đi ra, tại một mặt tường trắng bên cạnh ôm đầu phạt đứng.

Ta có chút giật mình, cũng là hơn 20 tuổi nghiên cứu sinh, lại còn phải chịu đãi ngộ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cô giáo và các chị trong trường đại họcWhere stories live. Discover now