Buổi sáng ấm áp chiếu rọi lên thân thể trắng mịn của 2 người con gái.
Một lúc sau...
Chaeyoung nhíu nhíu mày mơ màng tỉnh dậy, nhìn bên cạnh trống không, nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm nàng biết cô trong đó, một lúc sau cửa phòng tắm mở ra, Jennie một thân hình gợi cảm, chỉ quấn chiếc khăn ngang người, trên cổ thon đẹp còn đọng lại những giọt nước,chảy dài xuống ngực rồi mất hút sau chiếc khăn, càng nhìn làm cả người Chaeyoung nóng lên, khuôn mặt ửng hồng, dời tầm mắt lên khuôn mặt cô.
Jennie có khuôn mặt rất đẹp nhưng lại có má bánh bao cực kỳ đáng yêu, mũi của cô cao, đôi mắt sâu thẳm, người khác dễ dàng bị hút cả linh hồn vào đó.
Ngoại hình của cô vô cùng bắt mắt, vẻ bề ngoài lúc nào cũng ôn nhu nhã nhặn, nhưng thật chất con người của cô chỉ mình nàng hiểu rõ, đó chỉ là vẻ gạt người, cô vô cùng mạnh mẽ, bá đạo, sự tàn nhẫn thâm sâu, khí thế bức người lúc nào cũng toát ra khiến người khác phải e dè, bề ngoài tao nhã là thế nhưng nếu vẻ ngoài của cô bớt đi sự lạnh nhạt xa cách sẽ khiến mọi người cảm thấy dễ gần hơn, phụ nữ sẽ điên cuồng không ngại ngùng lao vào.
Có lẽ đến hiện tại bây giờ sự ấm áp, gần gũi, tình cảm sâu sắc cô chỉ dành cho một mình nàng, còn tất cả mọi người xung quanh như không tồn tại trong thế giới của cô.
Jennie buồn cười nhìn vẻ mặt mơ màng của cô gái nhỏ kia, tiến sát ngồi trên giường ôm cả chăn và người vào lòng, cắn nhẹ lên môi nàng.
" Nhìn gì mà nước miếng chảy luôn rồi."
Chaeyoung xấu hổ, lấy tay đánh lên ngực của cô. Thấy vẻ mặt đỏ ửng của nàng Jennie bật cười thành tiếng.
" Hôm nay em được nghỉ sao?"
Jennie lấy tay vuốt nhẹ mái tóc vàng mượt của nàng vừa nhẹ nhàng lên tiếng.
Chaeyoung quỳ trên giường giúp cô mặc áo và cài nút áo sơ mi, giọng nói dịu dàng khiến người khác yêu thương có thể làm tan chảy trái tim của cô.
" Dạ...nhưng chị xã, cô giáo nói ngày mai có buổi triển lãm lớn, muốn em cùng đi có thể không chị ?"
Đôi mắt nâu nhạt, ngây thơ trong sáng không một tia gợn sóng, hàng mi dài như cánh quạt xòe ra nhấp nháy, cẩn thận từng li từng ti quan sát sắc mắt cô . Nhìn vẻ mặt mong chờ của nàng, cô thật sự không đành lòng từ chối . Jennie thở dài trong lòng.
" Được, nhưng phải để Nana theo em "
" Dạ."
Chaeyoung mừng rỡ cười tươi không ngờ cô sẽ đồng ý ngay.
Jennie bị nụ cười của nàng làm tim mềm nhũng, ngây ra một chút, khi quần áo chỉnh tề, hai tay ôm mặt nàng, hôn chụt vào môi nàng.
" Ngoan. Em nghỉ thêm tí đi, chị đi làm chiều về sớm với em "
Jennie yêu thương dặn dò .
Chaeyoung mỉm cười gật đầu rồi nhìn bóng cô khuất dần sau tấm cửa.
Nàng ngồi trên giường, ngây ngô suy nghĩ. Hơn một năm trước nàng bị tai nạn khi tỉnh dậy nàng không còn nhớ bất cứ điều gì, cả họ tên chính mình cũng quên mất, cái tên Chaeyoung là do Jennie đã đặt cho nàng .