Chap 3 - Gặp phải người quen (H)

1.1K 36 2
                                    

Chaeyoung mặc chiếc váy trắng voan dài qua gối vừa nhã nhặn vừa tinh khiết, mái tóc vàng cột cao tôn được khuôn mặt trái xoan trắng mịn. Vẻ xinh đẹp của nàng thu hút nhiều ánh mắt nơi phòng tranh.

Nhưng dường như nàng không hề để ý chỉ một lòng chăm chú chiêm ngưỡng các bức tranh. Đôi mắt nâu nhạt to tròn quan sát xung quanh, nàng rất thích các tác phẩm của tác giả này, nhìn bức ảnh nghệ thuật người đàn ông ôm người phụ nữ vào lòng, đằng sau là một rừng hoa giả quỳ làm nàng liên tưởng đến tình yêu bất tận thật đẹp. Không kìm lòng được nàng quay sang nói nhỏ với người bên cạnh.

" Cô giáo, em muốn mua bức tranh này, em muốn gặp tác giả cô có thể giới thiệu cho em không?"

" Được, em chờ cô một chút"

Cô giáo Lee vui vẻ đi tìm tác giả.

Bức tranh được mua một cách thuận lợi, Chaeyoung nhìn món đồ to lớn được gói kỹ càng trên tay Nana thích thú không thôi, bây giờ nàng rất mong được về nhà để khoe với chị xã nhà nàng. Vì lo mãi mê suy nghĩ của mình, Chaeyoung không chú ý người đi tới nên đã va nhẹ vào.

" Á...xin lỗi tôi không cố ý "

" Roseanne "

Cô gái có mái tóc xoăn khuôn mặt trang điểm cầu kỳ, mắt mở to, vẻ mặt ngạc nhiên lên tiếng. Chaeyoung e ngại nhìn cô gái đối diện nhưng nàng không có ấn tượng về cô ta, cố mấp máy môi nhẹ giọng hỏi lại như khẳng định mình không nghe lầm đứng bên cạnh vẻ mặt Nana tối sầm, mày cau lại.

" Cô...cô biết tôi sao?"

Chaeyoung cau mày nhìn kĩ người đối diện.

Cô gái từ khuôn mặt ngạc nhiên trở nên khó hiểu.

" Tôi là Lyly bạn của chị gái cô, là Emily cô không nhận ra tôi sao?"

Lyly khó hiểu nhìn người con gái xinh đẹp trước mắt. Cô hay đến Park gia chơi cũng hay gặp Roseanne ở đó tuy vẻ bề ngoài của nàng lúc đó đã xinh đẹp nhưng giống như viên ngọc thô chưa qua mài dũa.

Bây giờ nàng đã thay đổi không còn vẻ lọm thọm, hốc hác ủ dột, hay quần áo cũ kĩ ngày nào mà bây giờ nhìn sơ quần áo nàng mặc cô ta cũng biết toàn là hàng hiệu đắc đỏ. Nhìn xem làn da trắng mịn,khuôn mặt hồng hào, rạng rỡ xinh đẹp hơn ngày xưa rất nhiều nhìn nàng như bây giờ như kén hóa bướm, nhìn qua cũng biết nàng chắc chắn sống rất sung sướng và giàu sang.

Nhưng cô ta thấy lạ khi nào mà Roseanne trở nên như vậy, không phải Emily nói Park gia đã đuổi nàng ra khỏi nhà, không phải bây giờ nàng nên khổ sở, lăn lộn ngoài đường tìm miếng ăn hay sao? Tại sao lại xuất hiện nơi sang trọng này còn với bộ dáng cao quý, đẹp hết phần thiên hạ thế này thật khó hiểu ??

" Tôi..."

Đang định nói tiếp thì điện thoại reo lên là của Jennie, Chaeyoung chừng chờ, gật đầu xin lỗi đối phương rồi tiếp nhận điện thoại.

Nana liếc nhìn Chaeyoung nghe điện thoại, bước nhanh đến trước mặt Lyly, không biết nói gì đó, chỉ thấy cô ta gật đầu rồi nhanh chóng rời đi. Khi điện thoại kết thúc Chaeyoung nhìn xung quanh nhưng không thấy người cần tìm, nàng quay sang Nana.

Không để em rời xa (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ