Cửa phòng mở ra, nhìn cô vợ nhỏ vẫn im lặng đi thẳng vào phòng.
Từ lúc lên xe cho đến khi về nhà nàng không nói với cô một lời. Jennie nhếch môi, cô cũng không lên tiếng để xem nàng kìm nén được bao lâu, nàng ít khi ghen tuông giận dỗi, hôm nay thấy nàng ăn dấm chua, lòng cô cảm thấy phấn khích lạ thường.
Thong thả đóng cửa, từ tốn cởi từng nút áo, sau đó cởi đến quần từng cái một. Nàng buồn bực khom người lấy quần áo đi tắm vừa quay đầu lại, xém nữa là rớt quần áo ra khỏi tay.
Chị xã của nàng, quần áo cởi sạch còn đang định cởi cả áo lót và quần lót. Chaeyoung mặt đỏ ửng dời tầm mắt sang chỗ khác giữ cho mình bình tĩnh nhất có thể, giọng nói lí nhí.
" Chị tắm trước đi, em sang phòng khác tắm."
Bước vội ra cửa phòng nhưng chưa được hai bước đã bị ai đó ôm trở lại.
" Đi đâu.. hửm."
Giam nàng lại trong vòng tay, khuôn mặt kề sát khuôn mặt nàng, gần đến nỗi nàng còn ngửi được mùi rượu Whisky phả vào mặt mình, làm cả da mặt nàng nóng ran, dùng chóp mũi cọ tới lui trên mặt nàng.
Bàn tay đưa ra sau kéo dây khóa váy. Chaeyoung nhanh chóng đưa tay ra sau giữ tay cô lại, nhưng không nhanh bằng Jennie, một đường nhẹ đã được kéo ra.
" Ối...chị làm gì vậy."
Jennie cười cười, đôi môi in xuống vai trần nhẵn mịn của nàng mơn trớn tới lui, bàn tay kéo dây áo còn sót lại trên cánh tay mãnh khãnh, thế là chiếc váy vô tội bị cô kéo rơi xuống gót chân nàng. Vì chiếc váy có áo lót độn bên trong, nên bây giờ cả người Chaeyoung chỉ còn sót lại chiếc quần lót mỏng manh.
Chaeyoung ấm ức, lấy hai tay che lại bầu ngực đẩy đà, đôi mắt mở to tức giận trừng người nào đó, nàng đang rất khó chịu chuyện của Heesuk mà cô xem như không có chuyện gì còn dám tỉnh bơ muốn ăn nàng đây mà, hiền lành như nàng cũng có lúc tức giận nha.
" Jennie. "
Giọng điệu đang tức giận nhưng vì tiếng nói của nàng quá nhỏ nhẹ nghe vào tai như đang làm nũng chẳng mang một chút lực sát thương nào.
Mà người nào đó đang rất nghiêm túc làm việc của mình, vùi mặt vào hỏm cổ của nàng hôn hít bàn tay không thành thật xoa nắn cái mông tròn của nàng, nghe nàng gọi cũng không ngẩng mặt lên chỉ trả lời bằng giọng mũi vừa biến nhác vừa gợi cảm.
" Sao em? "
Tức chết nàng mà.
Nàng lúc nào cũng ngoan ngoãn, chưa bao giờ từ chối cô chuyện gì nhưng hôm nay nàng đang khó chịu, một câu giải thích cô không nói với nàng.
Nàng biết cô chẳng để Heesuk vào mắt, chán ghét nữa là đằng khác nhưng người khác ve vãn chị xã nàng đấy, làm sao nàng không để ý. Nơi ngực cứ âm ĩ khó chịu mà cô lại cố tình làm như không biết. Chaeyoung uốn éo thân mình, lấy tay chống lên ngực đẩy cô ra nhưng vẫn không thoát được.
" Em không muốn...chị buông em ra đi."
Jennie lúc này mới ngẩng mặt lên, mắt dài nheo lại. Chụp lầy bàn tay nàng kéo xuống áp lên vật nóng đang hừng hực dưới quần lót.