Chap 12 - Em nên từ từ làm quen

216 13 1
                                    

Ns chuyện vs ba anh đc một lúc thì anh xin phép về . Ns xong thì anh đi ra xe . Vào xe .
Anh : hôm nay em làm tốt lắm
Cô : tôi mà
Anh : hôm nay tôi sẽ chở em tới một chỗ rất thú vị .
Cô : chỗ nào cơ chứ
Anh : từ từ nào phu nhân của tôi
Anh : một lát em sẽ bt thôi .
Cô cx nghe theo lời anh mà ngồi yên trên xe . Bây h thì xe của anh đang đi vào một nơi rất vắng vẻ , ở đây chỉ có một căn nhà , ở ngoài nó đc gác bằng những tên lính cao to . Nhìn căn nhà này thì nó giống như một nhà tù , nhìn nó rất lãnh lẻo . Khi thấy xe anh thì những tên lính cung kính cuối đầu chào anh r cho ng mở cửa . Vừa vào đến đây thì cô cảm nhận đc một nguồn khí rất lạnh , bây h thì con ng ương bướng , kêu ngạo ngày nào thì khi đến đây lại rất sợ , hai chân cô cứng đơ không đi nổi thì bỗng bàn tay anh nắm lấy tay cô r dắt đi vào , vừa vào thì cô nghe những âm thanh la hét rất to , lúc này cô có vẻ khá sợ hãi . Thấy tay cô run lên thì anh nói .
Anh : em nên làm quen vs việc này đi
Cô : nhưng anh dắt tôi đi đâu thế
Anh : đây là nơi những kẻ đắt tội vs tôi bị trừng phạt
Cô : tôi ... không vào đc ko
Anh : ko , em là phu nhân của tôi nên hãy làm quen vs nơi này đi
Cô chỉ bt im lặng đi theo anh , càng vào trong thì những tiếng hét càng nghe rõ hơn . Khi vào đến trong thì cô thấy , những ng lính cao to đang cầm sợi xích to đánh vào những ng đang bị trói . Anh nhìn thì thấy việc này rất bình thường nên cũng đi từ từ và quan sát . R có một tên lính ra nói vs anh .
Tên lính : thưa thiếu tướng ng ngài cần bắt đã ở đây r ạ
Anh : tốt lắm , dẫn tôi đến đó
Tên lính : dạ thưa ngài
Ns xong thì tên lính dắt anh và cô đến một căn phòng r tên lính mở cửa cho anh và cô vào . Vừa vào thì thấy có một ng đàn ông cũng khoảng 25t đang bị trói trên ng thì đầy vết thương .
Anh : lấy cho tôi một khẩu súng
Tên lính : dạ đây thưa ngài ( đưa cho anh một khẩu súng )
Anh : mày dám đắt tội vs tao à ( chỉa súng vào đầu ng đàn ông )
Thật ra ng đàn ông này là Huỳnh Phan Văn là ng cấp dưới của anh , Văn bị bắt đến đây vì một lí do là bán đứng anh cũng may là anh phát hiện ra sớm nếu không thì anh có thể bị mất chức .
Văn : tôi .... tôi xin ngài , ngài tha cho tôi . Anh : tôi không dễ bỏ qua cho cậu đâu ( ns xong thì anh nhìn qua cô )
Anh : em hãy qua đây
Cô cũng nghe theo mà đi lại phía anh . R anh đưa cho cô khẩu súng .
Anh : em hãy tập bắn súng đi , đó là vật để em bắn trúng đấy ( chỉ tay về phía Văn ) Cô : tôi .. tôi ko muốn giết ng
Anh : ngoan nào , em ko cần ph sợ
Cô từ từ đưa khẩu súng lên phía Văn , hai tay cô cứ run lên anh thấy thế thì cầm tay cô , ân cần chỉ cho cô , sau khi đc anh chỉ thì cô đưa súng thẳng lên phía đầu của Văn mà nổ lên một tiếng * đùng * , viên đạn đi thẳng vào đầu Văn , bây h Văn đã ngất . Cô thấy thế thì khá sợ mà cả ng run lên , anh thấy cô vk mik đang rất sợ , mà tiến lại phía cô ôm lấy eo cô .
Anh : lm tốt lắm phu nhân của tôi
Cô : tôi...tôi đã giết ng r.
Anh : ko cần ph sợ , hắn rất xứng đáng cho phát đạn lúc nảy ( ns vs cô )
Anh : xử lí hắn cho tốt vào ( xoay qua ns vs tên lính )

[0309] Tiểu Thư Dễ Thương và Ông Chồng Biến Thái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ