AUTHOR'S NOTE
(author's note muna ha?!hahaha)
<3
oohhh ayan?! pabitin muna guys ha?! hahahaha! :)) sana naman po may nagbabasa ng aking story na ito :D
hindi muna siguro ako maga'update..hahayaan ko muna dumami ang aking readers..ahihi! pero depende na din sa aking trip :))
hallooo! hahahaha! ang hirap magisip!
(paano ehh wala akong isip..hahahaha! JOKE!)
kahit maka'5 votes lang ang every chapter nitong story ko..okay na..sobrang saya ko na..ahihi!
dun sa mga silent readers! wag na kayo magpka'silent readers please?! hahahahaha :)) pero ako ay natutuwa! kahit na ampanget ng story atleast may pailan'ilan din na nagbabasa ^____^ sorry guys ha?! hanggang dito lang ang nakakayanan ng aking utak ehh..hahahaha hindi naman kasi ako ganun kagaling na author dito :)) ahahaha! but i'm trying my best..
so guys?! i hope mabasa niyo ang aking pinaghihirapan na story :)
TEASER FOR THE NEXT CHAPTER
????:ganan ka na ba katanga ha?! ano ka ba _________ wag mong ipagpilitan ang sarili mo sa taong yan..
????: ikaw ang tanga! baket mo pinipilit ang sarili mo sa akin ha?!ehh ano ba kita?! fiancee lang naman kita ahh?! and i'm enjoying this..
????: bakit kelangan mo pang idamay si ______ jan sa laro mong yan ha?!! hindi mo man lang ba naisip na na madami kang masasaktan na tao?!
???: wala akong pake kung madami akong masaktan na tao..basta masaya ako! wala akong pake sknila! at sino sino ba masasaktan ha?!
????: you're so insenstive _____ ..si _____ for sure masasaktan yun..edi lalong lalo na masasaktan si ______..
???:ehh ano bang pakealam mo sa mga ginagawa ko ha?! fiancee lang naman kita ahh?!
???: may pakealam ako dahil masasaktan ang mga taong malapit sa akin..ako fiancee mo lang?! yun na nga ang problema ehh! MAHAL KASI KITA!
wooo! nasabeeh ng taser ko?! hahahaha ayos gah? :D hahahaha! hanggang jan na lang muna..
iloveyou guys..mwa :**
--chloeanne