[LONGFIC] Owning , YulSic

1.3K 2 0
                                    

*Prologue:

Nàng lầm lũi tìm đến căn biệt thự sang trọng đó vào một ngày cuối đông. Thân thể mệt nhoài vì hoạt động quá sức. Tim nàng mang một nỗi sợ hãi mơ hồ.

Cạch.

Nàng vặn khóa cửa, nhìn thẳng vào. Quả như dự đoán, cô đang ngồi ở phòng khách, trên đùi là chiếc laptop trong tình trạng làm việc. Cô ngước lên nhìn nàng, nhếch môi rồi lại cúi xuống chăm chú vào màn hình. Cô không quan tâm.

Nàng không nói, chầm chậm tiến đến ngồi cạnh cô trên chiếc sofa dài. Tay nàng lùa vào mái tóc đen mượt, mặt nàng di chuyển đến sát gần khuôn mặt cô, hít một hơi dài. Cô vẫn ngồi im. Nàng di chuyển ngón tay thanh mảnh lướt trên làn da mịn màng, vuốt dần xuống cổ, dừng lại ở chiếc cúc áo đầu tiên. Nàng cởi nó ra. Đến chiếc cúc thứ hai cũng như vậy. Chiếc thứ ba…

-Sao vậy?

Nàng thì thầm nhìn lên. Bàn tay cô đang giữ tay nàng, kéo dần về đặt trên vị trí cũ của nó – trên đùi nàng. Cô nhẹ nhàng chỉnh lại áo và đứng dậy bỏ vào bếp. Nàng đi theo.

-Cô đang làm trò gì vậy?

Cô lẩm nhẩm trong lúc rót một ít whisky ra ly. Ánh mắt lạnh lẽo lại chĩa về phía nàng đầy giễu cợt. Cô hớp một ngụm rựu.

-Sao không chạy theo người yêu của cô ấy?

Cô nhếch môi. Thứ chất lỏng cứ thế trôi tuột xuống cổ họng và biến mất để lại mùi nồng cay. Mặt nàng tối sầm lại.

-Tôi nói không đúng à? Hay cậu ta làm cô giận nên cô chạy đến đây?

Nàng mím chặt môi ngăn cho những lời lẽ bẩn thỉu tuôn ra. Nàng hận cái người mà cô đang nói đến, nàng hận cái thứ tình cảm làm nàng đau.

-Tôi muốn làm người yêu của cô.

Nàng nói,rạch ròi và rõ ràng. Chất giọng trong trẻo làm lắng đọng không gian. Trái lại với sự nghiêm túc của nàng, cô chỉ xoáy cái nhìn dò xét xen lẫn khinh bỉ vào nàng. Cô hớp một ngụm rượu, hời hợt:

-Người yêu của tôi? Cô vừa trốn viện à?

Cô quay đi định bỏ vào phòng. Nhưng, một cách nào đó, nàng đã nhanh chóng vòng tay mình quanh eo cô, ấn mạnh vào tường. Nàng tham lam quấn lấy bờ môi đó. Cô không đáp lại, nhưng cũng không dùng cử chỉ thô bạo tách cô ra. Cô, đơn giản chỉ là lách ra khỏi bờ môi của cô bằng một cái quay mặt.

-Tôi hết hứng thú với cô rồi. Mau về với người tình bé nhỏ của cô đi. Phiền phức quá.

Lời nói của cô, vô tình cứa vào tim nàng một nhát sâu hoắm…

-Chẳng phải cô yêu tôi sao?

-Tôi không yêu cô. Tôi chỉ thích cái body của cô thôi. Nhưng đó là chuyện mấy ngày trước rồi.

-Cô đang sở hữu nó đấy. Thoải mái đi nào.

Nàng nháy mắt một cách gợi cảm. Ép sát thân mình vào người cô, nàng không ngừng hôn lướt trên khuôn mặt đó. Đôi mắt sâu thăm thẳm của cô chiếu thẳng vào nàng với một sự khó chịu không che dấu. Nàng sợ hãi lùi lại. Lần đầu tiên nàng thấy vở kịch có chút phần ngượng ngịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Owning , YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ