Bò Sữa Đực

1.2K 100 0
                                    

Ran cầm trên tay tệp hồ sơ của Takemichi rồi giở từng trang 1 như Mikey mới đầu. Gã cười khổ than trách trong lòng vì mình đã làm khổ chính người mình yêu nhiều rồi, sau khi gã nhìn qua 1 lượt.

Chỉ toàn là bệnh liên quan đến thanh quản, dạ dày, ruột thừa, viêm vùng họng và vùng kín,v..v...v.... Nhưng lần này việc làm tổn hại đến vùng ngực em là nghiêm trọng nhất.
.
"Thôi mày ở đây trông nó đi, tao đi làm giấy cho ca phẫu thuật lần này."

Ran vỗ vai Rindou dặn dò rồi gã ra ngoài.

Cạch.

Nghe tiếng đóng cửa nhẹ nhàng xong chỉ còn lại Rindou và Takemichi đang nằm ngủ say. Không gian 1 lần nữa rơi vào tĩnh lặng.

Hắn đến gần Takemichi hơn, nhìn ngắm cơ thể trần trụi vì ngực bị chơi tới nỗi nhạy cảm không thể mặc áo.

Rindou vươn tay xoa xoa mái tóc xù bông mềm mại của em rồi thu tay lại. Cùng lúc đó 1 người y tá nữ bước vào trong, trên tay cầm khay y nốc đựng 1 bát cháo, nước và 1 số loại thuốc.

Hắn quay lại nhìn người y tá tỏ vẻ khó chịu vì cô ta bất lịch sự.

"Không gõ cửa trước khi vào à?"

Nghe chất giọng trầm đặc tra hỏi mình cùng khuôn mặt nhăn nhó cau mày của hắn, y tá mới vội vã xin lỗi vì hành động của mình.

"Cô chưa già đến nỗi lẩm cẩm như vậy đâu, dù là phòng không hay có người thì cũng nên gõ cửa."

Nói rồi Rindou đút 2 tay vào túi áo khoác trắng đi ra ngoài. Hắn đang khó chịu vì điều gì à? Người y tá lấy làm lạ. Xưa nay tên cáo già này vẫn luôn giữ những tính cách bất thường hay nóng nảy của mình, điều đó còn thể hiện rõ ra bên ngoài từ lâu. Nhưng lần này có lẽ hắn đang nóng giận vì cô bước vào phòng bệnh nhân này thì phải.

Người y tá thở phào khi tên đó đi ra ngoài rồi, chứ ở đây sợ thở thôi cô cũng không thở nổi.

Nhìn cậu bé nhỏ nhắn mới chỉ 16 - 17 tuổi trước mắt mà cô muốn ôm vào lòng an ủi, tạo hơi ấm cho Takemichi bớt đi sự lạnh lẽo cô đơn. Nhưng thật chẳng vui khi phòng bệnh nhân này được lắp camera..

Cô đi đến lấy khăn lau sơ người và chỉnh đốn lại tư thế, miệng nói nhỏ vài câu qua loa không để bị camera ghi trúng.

"Chắc em vẫn cô đơn từ lúc nhỏ đến bây giờ."

"Takemichi đến bệnh viện nhiều lần quá, từ năm còn bé xíu chỉ là 1 cậu nhóc gầy trơ xương mà lúc đó đã 10 tuổi."

Tâm sự mỏng vài câu với người bệnh thì cô lại không nói gì thêm nữa, tập trung vào chăm sóc, truyền thức ăn và thuốc dần vào miệng Takemichi.













Sau 1 ngày trôi qua, nhờ sự chăm sóc ân cần và tỉ mỉ của Haitani Brothers Takemichi đã khá hơn. Tất nhiên vẫn có y tá phụ trách 1 số việc bên cạnh.

Rindou nhẹ nhàng đóng lại từng chiếc cúc 1 cho Takemichi. Ngực em đã có thể tiếp xúc với vật thể khác được rồi, thật là may mắn khi em khỏi sớm. Nhưng Takemichi vẫn chưa tỉnh...

Hắn đặt lại đầu em lên chiếc gối êm ái trắng tinh tươm rồi chỉnh lại tư thế ngủ cho Takemichi sao cho thoải mái nhất.

[Drop] [BonTake] Bò Sữa "Đực"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ