Chap 10 . Chúng ta chỉ là bạn không hơn cũng không kém

3.1K 117 40
                                    

" Cậu nhớ xem mình có quen biết ai tên là Minie không ? , tớ nghe cái tên ấy rất quen thuộc nhưng suy nghĩ mãi mà chẳng nhớ nổi "

" Minie .....minie....à tớ nhớ rồi , cậu ấy chính là cái người mà đã tông phải cậu lúc chúng ta học mẫu giáo đó , cậu còn nhớ không , lúc ấy tớ đã la nó 1 trận vì cái tật làm quá lên đó " Jimin nghe tới cái tên này cũng không mấy thiện cảm

" À , tớ đã nhớ ra rồi , mặc dù Tae hyung không thừa nhận rằng những điều cô ta nói là sự thật , nhưng tớ vẫn thấy đau lắm , cậu ấy đối xử với tớ như 1 người lạ "

" Cái tên đó không thừa nhận thì tất nhiên những gì con nhỏ ấy nói điều không đúng rồi , cậu phải có niềm tin lên chứ , chắc có lẽ lâu quá không gặp mặt nên thành ra còn hơi xa lạ , biết đâu sau này mọi thứ sẽ khác thì sao "

Jimin cảm thấy tại sao lúc trước mình không chửi cái con Minie kia nhiều hơn nhỉ . Thật là hối hận quá đi mà

" Rồi tớ hiểu rồi , cảm ơn cậu rất nhiều nhaaa , tớ cúp máy trước đây còn phải làm bài tập nữa "

" Được rồi , cậu không được buồn nữa đó , tạm biệt"

Nói là đi làm bài tập , nhưng thật ra cậu lại lôi một đống giấy ra mà ngồi xếp , mỗi một ngôi sao bỏ vào hủ là mỗi giọt nước mắt cậu rơi . Con người ta là vậy đó , bình thường thì mọi thứ không sao hết , nhưng 1 khi đã dính vào tình yêu thì dù có khôn lanh thế nào cũng trở nên ngu ngốc .

Sáng hôm sau , cậu định bụng là làm món bánh mà lúc trước mama đã làm để cậu cùng với Tae hyung ăn , cậu tuy là con trai , nhưng việc bếp núc cậu không thua bất kì ai đâu . Cậu thức dậy từ rất sớm , chuẩn bị nguyên liệu rồi nướng bánh , cậu làm đến nỗi quên cả thời gian , lúc xong cũng gần trễ giờ đến nơi rồi cậu vội tức tốc chạy đến trường đến đầu tóc của mình còn chưa được chãi gọn .

" Này bé kia , có muốn đi nhờ xe của tụi anh không ? "

Giọng nói từ phía chiếc xe ô tô phát ra , cậu nhìn sang thì thấy khuôn mặt rất quen thuộc

" Anh Yoon-Gi ...và cả ..."

Cậu nheo mắt dòm vào trong xe thì thấy có cả Ho Seok nữa

" Nè lên xe đại đi trễ giờ rồi đó "

Cậu vội leo lên xe để 2 ông anh này chở đến trường . Tới nơi 2 ổng còn không để cậu xuống mà chạy thẳng xe vào trường luôn trước tất cả những ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người còn lượn thêm vài vòng nữa, bởi chiếc xe này cũng đâu phải hạng thường mà là dòng xe Porsche Carerra 911 giá 84.000 USD , cậu thì cũng chẳng rành về xe mấy nhưng nhìn ánh mắt của mọi người là biết chiếc xe này cũng thuộc hạng sang rồi.

Hình ảnh cậu được 2 người thanh niên với gương mặt không thể chê vào đâu được đã khiến cho mọi người ai trố mắt . Jung kook từ trong xe bước ra cuối đầu chào hai người rồi vội quay vào lớp . Còn hai ông anh kia thì vừa định chạy ra khỏi trường thì bị bác bảo vệ chặn đầu xe lại và kết quả là ...

Bị la cho 1 trận vì ở đây không cho chạy xe vào trường =))

Tae hyung bị Minie một mực kéo anh đi xuống cantin nên anh miễn cưỡng đi theo , vừa bước ra tới ngoài thì cảnh tượng lúc nãy đập vào mắt , anh nghĩ

 " Taekook " TAE TAE LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG GHÉT !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ