"Chúng nó không chịu ăn à?"
"Ừ, con cái chết, cả Fied đực cũng nhịn ăn nốt."
"Hôm con cái chết anh bạn này cũng cắn cho ba người đội bảo vệ đi mất nửa cái mạng."
Fied là một giống loài khan hiếm, vẻ ngoài trông như báo đốm, lớp lông thì ánh bạc xinh đẹp, con trưởng thành có hình thể to lớn gấp ba người thành niên, nhưng chúng không phải động vật có vú.
Fied nuôi con non bằng tinh dịch sau khi giao phối của con đực trong bộ phận sinh dục của con cái.
Loài Fied có cái lưỡi như thú ăn kiến vậy, chiếc lưỡi đặc biệt này giúp con non có thể ăn uống dễ dàng.
"Hay là... tìm một người tình nguyện đi, xem xem con non có ăn không."
"Cứ để tạm thế đã."
Treo lên thông báo tìm tình nguyện viên, mọi người lại lo lắng chờ đợi, xót ruột con non đang kêu tiếng non nớt đòi ăn.
Đến khuya ngày thứ hai sau khi thông báo, một cô gái bịt kín mít tìm tới, bảo là muốn làm tình nguyện viên.
Nhân viên cũng biết chuyện này xấu hổ, không bắt cô phải bỏ mũ cởi áo.
Ra hiệu đối phương mình đã sẵn sàng, mép lồn cô gái liền bị vạch ra, cắm vào một ống dẫn, sau đó là cảm giác tinh dịch rót đầy.
Nhân viên rút ra ống dẫn, tinh dịch của Fied đực liền ồ ạt chảy ra, cô gái kia lúng túng chổng mông lên, thít chặt lồn, ráng không cho tinh dịch chảy ra.
Có người dẫn con non đến bên cạnh cô gái, để chúng ăn, nhưng con non chỉ khịt mũi ngửi một lúc, bốn con non đều bỏ đi, ư ử kêu đói, không chịu ăn.
Cô kia xấu hổ quá chừng, nhưng sợ con non đói, cũng đành giữ mãi cái thế chổng mông.
"Không được."
Một người lắc đầu ngao ngán.
"Để cổ về đi, người ta cũng cố rồi, nhớ trả lương cao cao xíu."
Một người khác hiu hỉu nói.
"Thôi chịu đấy, cứ để thế đi, khi nào đói thì chúng nó tự ăn."
"Đấy, chúng nó kêu đói rồi đấy thây, mà có con nào chịu ăn đâu?"
Cô gái bên kia xấu hổ quá, cứ vờ chỉnh quần áo, nghe thế bèn hỏi:"Sao không để chúng nó cho cặp Fied khác nuôi ạ?"
"Không được đâu, bọn này trông hiền hiền thế thôi chứ đụng là trụng đấy. Fied là loài ăn thịt mà, chúng nó biết bọn tôi cung cấp đồ ăn với chỗ ở cho chúng nó nên nó mới ngoan vậy thôi. Bọn này loài ăn thịt mà, đâu có hiền thế, kẻo nó ăn luôn Fied con thì chết."
Cô gái à một tiếng, hiểu ra, nấn ná nhìn ngắm con non đáng yêu một hồi rồi rời đi.
"Để chúng nó lại cho tôi chăm đi, tôi sẽ cố hết sức."
Mọi người theo tiếng nhìn qua, đều không khỏi khom người chào một cái.
Đây là chuyên khoa dinh dưỡng của khu bảo tồn bọn họ, y học cực kỳ cao siêu.
Lần con cái Fied đã chết kia sinh nở, là do y đỡ đẻ.
Mọi người đều biết Fied mạnh mẽ, nên chuẩn bị sinh nở chủ yếu là để chào đón con non ra đời, con cái lại không nằm trong phạm vi suy xét.
Đến con thứ bốn, không ai nghĩ tới đây thế mà là thai ngược, không hề có chuẩn bị đầy đủ, mọi người hốt hoảng.
Y lúc đó trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, con non sắp chết vì nghẹt thở, con mẹ đang đau đớn kêu rú. Không có lấy một con dao khử trùng sạch sẽ, y khó khăn mà quyết định, cứu lấy con non.
Y từ đó liền làm chuyên viên chăm sóc đặc biệt cho ông bố đơn thân lẽo đẽo đem theo bốn đứa con này.
Mỗi ngày trôi qua y đều bị áy náy và hối hận ồ ạt làm cho khó thở.
Thầy y từng nói, y tuy không sợ máu sợ dao, dù người trên bàn mổ có là thân sinh ruột thịt cũng không dao động, nhưng lại rất dễ thất bại, bởi chỉ một lần đả kích, là đánh thật mạnh vào cái tôi và tự hào từ khi lọt lòng của y, là hổ thẹn với những kì vọng và mong mỏi của mọi người, đủ để cho y nửa đời sau không dám động đến dao kéo.
Cấp trên biết khúc mắc này của y, nghĩ tới năm con Fied bên kia, thở dài một tiếng liền chấp thuận.
______________
Phải làm sao khi bạn muốn vứt não mà viết nhưng tế bào thân kinh còn lại đều nói bạn viết "NGU":')