Chương 5: Buổi học thấp thỏm

2.3K 25 1
                                    

Như đã hẹn chương 5 lên sóng. Truyện 200 bình chọn ra chương mới!!!
_____________
Trứng run bị Tuấn nhét nhiều nhất có thể vào, nút bấm được cột vào quanh đùi nó, cuối cùng bị một cái đuôi chó chặng cố định lại. Xong xuôi bốn đi đến trường.
Chiếc ô tô dừng lại trước cửa trường, bốn người bước xuống vẻ đẹp của bọn họ kiến mọi người ai cũng nhìn vào thán phục.
Lần này nó đã không còn oai phong như lúc trước, trên xe năm cái trứng liên tục hành hạ, kiến nó thấp thỏm vô cùng. Nó cuối gầm mặc bám theo ba người kia vào lớp chỉ sợ để lộ một thứ gì đó làm cho ê mặt.
Mặc dù trứng run không kích hoạt nhưng vẫn đem lại một cảm giác khó chịu vô cùng.
Còn thêm cái kép đã làm hai vú nó tê dại, ngồi trong lớp một câu nó cũng chẳng chịu nói cứ im thin. Đến lúc ra chơi Bằng, Duy và Tuấn vẫn ngồi ở đó, bất trứng run ngắm nghía gương mặt điển trai của nó nhăn nhó khi bị hành hạ. Tiếng nói chuyện của bọn người học sinh làm lấp đi tiếng " ong...ong" của mấy cái trứng va đập vào nhau bên trong đít run lên đầy mãnh liệt.
Ngồi đó nhẫn nhịn đến bốn tiết ra chơi. Tiếng trống vang lên cuối cùng nó cũng thoát rồi, về nhà nó không phải sợ ai nhìn bộ dạng dâm đãng này của nó.
Vừa bước vào nhà, nó cởi hết đồ ra, đeo xích cổ lần này Duy còn mang cho nó một bàn kẹp tình hoàn.
* Ảnh minh họa mà hỏng xem được lên gg tra*
Do cái Bàn kẹp này kiến nó không thể đứng lên được chỉ có thể bò nên khi di chuyển thêm phần khó khăn. Buổi chiều bọn họ không đi học, từ khi bị ép thành chó thì không còn ai đi học thêm nữa mà ở nhà hành hạ nó.
Ba tháng nay nó sống như vậy lâu đi lập lại. Nhưng mãi nó lại cảm thấy không chán, cứ nghĩ đến sáng sớm trở thành cái bồn cầu của 3 người kia nó liền mong chờ, đến chiều thì bị đè ra hành, phải chịu đủ trò của ba người. Con cặc nó cũng đã 3 tháng chưa được xả đã dẫn đến bị liệt.
Không biết từ khi nào nhục nhã hóa thành hứng thú mong chờ.
______________
Hè đến bọn họ dẫn nó đến chơi ở một nông trại nằm sâu trong rừng. Ở nơi này cũng có nhiều người giống nó, cũng bị xịch lại kéo đi.
Vừa xuống xe nó đã bị anh kéo đi vào một phòng nhỏ nằm trong toàn chính.
Cái khóa cu được Duy mở ra, một người đàn ông che mặt bước đến gần nó. Ông ta dùng vài cái thước nhỏ đủ kiểu dáng.
Cặc: 3 cm
Vú: 1cm
Độ rộng lỗ sau: đường kính 1,5 cm.
Ông ta đo đạc ghi cẩn thận vào giấy. Xong việc ông ta dẫn 3 người thêm nó nữa tiến tới một căn phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Biến Mày Thành Của Tụi TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ