2.Vận may

332 22 0
                                    

Yoohan chưa bao giờ tin vào may mắn.

Cậu không muốn tin vào vận may, vì cậu nhận thấy toàn bộ cuộc đời mình là một chuỗi những sự kiện xui xẻo. Từ việc bị cha bỏ rơi, sống trong cảnh nghèo khó, bị chế giễu và bắt nạt cho đến khi bị buộc phải chống trả, và luôn cảm thấy không có mục đích sống ... Yoohan ghét khái niệm về vận may.

Nhưng lần này, cậu không thể không nghĩ rằng mình đã phải đối mặt với một quả tạ đầy xui xẻo sau cuộc gặp gỡ với cậu học sinh trung học điên rồ tên Yoon Jay hay Jeii hay bất cứ cái tên nào khác nào của anh ta.

Đầu tiên, cậu bị ban kỷ luật bắt vì tội không đeo bảng tên. Sau đó, khi họ kiểm tra tên của cậu, họ phát hiện ra mức độ đi học của Yoohan giống như số cái cây xanh trên sa mạc. Chưa kể đến điểm của cậu. Hầu như không có gì để được chấm điểm vì cậu thậm chí còn không tham dự kỳ thi giữa kỳ và hiếm khi nộp bất kỳ bài tập nào. Thế là cậu phải mất cả ngày để bị giáo viên chủ nhiệm giảng bài, rồi giáo viên kỷ luật, rồi hiệu trưởng. Sau đó, họ nói với cậu rằng họ sẽ gọi cho mẹ cậu. Yoohan nói họ đừng bận tâm. Mẹ cậu đang làm việc và sếp của bà ấy không cho phép sử dụng điện thoại trong giờ làm việc. Và mẹ cậu thực sự không bắt máy của trường.

Điều xảy ra tiếp theo là việc tình nguyện làm trợ lý thư viện cho những ngày còn lại ở trường để thay cho các bài tập bị thiếu cũng là để cậu đi học đầy đủ hơn, và một lời đe dọa đình chỉ hoặc có thể bị đuổi học nếu cậu không đủ số tín chỉ sau khi kết thúc kỳ học đầu tiên (đối với các điểm kém của cậu). Oh, và nhiệm vụ trực nhật nhà vệ sinh trong ba ngày (vì thẻ tên bị mất của cậu).

Tất cả những điều đó Yoohan thực ra không thực sự quan tâm. Nhưng khi nhìn vào khuôn mặt của những người lớn đó, cậu có cảm giác rằng họ thực sự mong cậu trốn không làm các sự trừng phạt của họ, để chứng minh rằng Yoohan là một kẻ kém cỏi cho một lý do lạc lối. Và đây là điều khiến Yoohan bị đánh dấu.

Lee Yoohan, năm 14 tuổi, có xu hướng phản bội lại kỳ vọng của mọi người. Có nghĩa là, trong ba ngày tiếp theo, cậu đã thực sự thực hiện hoàn hảo hình phạt của mình, mặc dù với một loạt hành động khác với những gì nhà trường đã dự định. Nhưng khi cảm thấy sự hài lòng từ vẻ mặt ngơ ngác của giáo viên, cậu cũng cảm thấy thỏa mãn, nhưng các công việc tiêu tốn rất nhiều sức vì dọn dẹp nhà vệ sinh và ngồi loanh quanh trong thư viện. Chưa kể phải ở lại trường từ tờ mờ sáng đến tối mịt.

Cho đến ngày thứ tư của các hình phạt, cậu nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của một chàng trai cao ráo, đẹp trai trong bộ đồng phục học sinh trung học đang đứng dựa vào cổng trường nhìn thẳng vào cậu như một con thú săn mồi đang rình con mồi yêu thích của nó, Yoohan cảm thấy cuộc đời mình không thể xui xẻo hơn được nữa.

Đặc biệt là kể từ khi kẻ săn mồi đã hoàn toàn lành lặn.

Đó là ngày cuối cùng của hình phạt trực nhật nhà vệ sinh của cậu, và Yoohan không muốn gì hơn là về nhà ngủ. Cậu thậm chí không muốn đi chơi với lũ bạn ở góc phố cũ ngày hôm nay. Cậu chỉ muốn ở một mình. Nhưng khi đi về phía cổng, cậu nhận thấy một đám đông đang tụ tập mặc dù đã qua giờ học. Hầu hết đều là con gái, và họ dường như rất phấn khích vì một lý do nào đó. Tất cả bọn họ cười khúc khích và thì thầm, liếc trộm, hoặc trắng trợn nhìn chằm chằm vào thứ gì đó hoặc ai đó. Yoohan không muốn quan tâm, nhưng khi cậu thản nhiên bước ra khỏi cổng về hướng nhà mình, cậu đã bắt gặp nguồn thu hút sự chú ý của đám đông. Một đôi mắt nhợt nhạt, một cái lúm đồng tiền ẩn chứa bên nụ cười nhếch mép đầy mê hoặc. Yoohan gần như nghĩ rằng mình đang bị ảo giác. Nhưng rồi giọng nói quen thuộc đó cất tiếng gọi.

Payback Fanfiction: Mùa Hè Năm ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ