" mi " thỏ.

903 75 44
                                    

1.

hôm nay cả nhóm có lịch trình vlive ở dorm 3, vì vậy doyoung được dịp ghé thăm ký túc xá của haruto - thành viên mà hầu như lúc nào cũng có biểu hiện tránh né em.

thật ra trước đây hai đứa vẫn rất bình thường, mặc dù không phải là cực kì thân thiết nhưng nhìn chung vẫn thoải mái với nhau. doyoung cũng không biết từ lúc nào mà không khí giữa hai đứa bắt đầu trở nên lúng túng. chắc là kể từ khi cậu nhóc cao kều người nhật kia bắt đầu lớn hơn, rồi, .. tự nhiên lúc nào ở cạnh nhóc đó thì đầu óc em cứ toàn mấy dòng suy nghĩ như là

đẹp trai quá, ngầu quá, cuốn hút quá đi mất.


và bằng một cách nào đó chủ nhân của hai chiếc má phính đã bỏ qua hẳn việc má mình cứ đỏ ửng khi ở cạnh haruto, họ kim nhà ta chỉ đinh ninh một việc là, sao haruto watanabe cứ né tránh mình vậy ?

2.

park jeongwoo nhăn mặt nhìn doyoung đang ngồi cuộn tròn ôm con woopy trên giường mình - mối hiểm họa đã khiến haruto bỏ chạy tá hỏa vài phút trước, và giờ mối hiểm họa đã rơi vào trạng thái tiu nghỉu buồn thiu. no no, đừng có nhìn park jeongwoo đây bằng cái ánh mắt buồn bã ủy khuất đó chứ ?

thiệt tình, chuyện gì cũng phải đến tay tui.

"nó có nói rồi mà, nó đi lấy nước cho anh thôi, hyung."

kim doyoung bĩu môi tỏ ý " chê ". rõ ràng vừa nãy vẫn thấy hai đứa nó giỡn với nhau rất vui trong phòng nên em mới định vào chơi với mấy đứa một tí. ấy vậy mà, vừa mới bước vào không khí lập tức trở nên ngại ngùng và haruto liền chạy đi ngay, ánh mắt thậm chí không thèm dừng lại ở điểm nào trên người em cả, giận hết sức.

"đó chỉ là cái cớ của em thôi."

park jeongwoo mắt giật giật, vì cớ gì mà tui phải ở đây hứng chịu sự giận dỗi của anh chứ ? nếu không phải vì tên haru tỏn kia cảm thấy mình chưa đủ " bảnh tỏn " trước mặt crush nên vội vàng đi sửa soạn quá lâu vẫn chưa trở về, cậu đã có thể đi ăn kem cùng anh jaehyukie của mình rồi. và thật sự tên kia quá dở tệ trong việc nói dối, ai lại đi lấy nước gần nửa tiếng đồng hồ chứ ?

cậu vẫn không thể tin được doyoung không nhận ra ruto crush anh ấy, sau những vụng về của tên đó khi đứng trước mặt anh.

"hưm.. có phải.. ruto ghét anh không em?"

doyoung nói lí nhí như sắp khóc và park jeongwoo muốn nhanh chóng đăng xuất ra khỏi cái phòng này. trời ơi, cậu cuống quýt, haruto mày về đây nhanh đi chứ tao muốn niệm quá. park jeongwoo thì cũng giỏi vỗ về người khác đấy nhưng cái vấn đề này nó quá là vô lí rồi, chưa kể haruto sẽ giãy đành đạch với cậu nếu cậu gây ra bất cứ hiểu lầm gì cho mối quan hệ của thằng quỷ đó với crush.

"làm gì có ba, anh nghĩ nhiều rồi đó."

"chứ sao ẻm cứ tránh anh dạ ? ghét anh chắc luôn."

kisu kiseu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ