Wizard X Wizard

59 2 0
                                    

Disclaimer:

Ideas po kasi sa story na ito ay pinagkuhanan sa anime...

Okay ililinaw ko na sya eto yun...

Zero NO Tsukaima - kasi master - apprentice na story eto pero kung sa mga nakapanood nito...

Yung motibo ni Julio sa Zero No Tsukaima F ay magiging totoo ... (alam nyo na yon)

Tsaka inverse sya kasi girl yung slave at yung lalaki master, yung headmaster nya doon kasing edad lang nila tsaka kunyari lang na normal school sila pero sa totoo HINDI TALAGA.

Dantalian No Shoka - kasi may tungkol rin sa pagiging bookkeeper yun tsaka yung isang key naman ang hawak nya parang ganun...

Nurarihyon No Mago / Nura; Rise of The Yokai Clan - kasi may mga demons rin dito... at elemental creatures at kung saka - sakali NINE TAILED FOX LADY>>>

Shakugan No Shana - kasi may mga torch ->>> patay na buhay pa dahil sa flames sa puso nila...

Kingdom Hearts - kasi Baka may concept ito ng Organization 13, characters sa Birth By Sleep nito at yung Castle Oblivions, keyblades, X - Blade at syempre ang mga NOBODIES at HEARTLESS...

Tower of Druaga - kasi may concept na parang yung king habang pinoposses sya nung demon lalo syang nagiging masama ganun ....

SPECIAL CREDITS>>>

AegyoDayDreamer >>> nainspire po kasi ako sa stories nyo ^__^ comment po kayo minsan....

Yun lang meron pa ba??

READERS!!!!!! Kung saka - sakaling may - magbabasa :)))

Sana meron :)) 

Yung mga spells pa salita na lang sya na english in a fancy way :)))....

Sana po wag husgahan :)))

Chapter 1 - I'll call you Ms. Stupid...

Yuji's pov 

Hayy.... Well itong pinsan-kong-i-never-met ay inihahabilin saakin ang lahat ng ari - arian nya which is WEIRD...

Habang nag-lalakad ako sa mansion nya may na pansin ako...

NATUTULOG NA BABAE!!!!

its not that hubad sya or anything ang puti kasi mas matindi pa kay snow white tas naka white pa...

tinabihan ko sya at sa kasamaan palad ay...

Nahalikan ko sya...

PERO...

para akong mababakla sa lambot ng lips nya....

sorry - siya

can you be my new apprentice?? - ako

*nod - siya

*habulin talaga ako ng babae* - ako

hindi kita hinahabol... I don't even find you interesting.. -siya

Hey!!! I'm your master already you should respect me!!! - ako

*sigh - siya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wizard X WizardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon