¹em sợ anh bỏ rơi em

13 1 0
                                    

Thân ảnh hai người đàn ông dưới ánh đèn ngủ mịt mờ, người thúc liên hồi vào hậu huyệt của người dưới trướng, người rên rỉ thở dốc không ngừng.

Người nằm dưới khóc không thành tiếng khi cảm nhận được cự vật người trên nóng như đốt lại lớn hơn một vòng, giật giật sắp bắn. Bản thân Jeon Jungkook đang say nhưng lại tỉnh táo một cách lạ thường vào lúc này.

"Đừng...Taehyung...Kim Taehyung...Anh không đeo bao! Đừng! Rút..Rút ra mau đi mà!" Cậu trai dãy dụa khóc tèm lem mặt mũi cầu xin trong vô vọng.

"Argggggg! Ơ...ơ"  Dòng tinh đặc sệt bắn thẳng vào khoang sinh sản của Jeon Jungkook khiến cậu phải hét lên bắn ra dòng chất lỏng sau nhiều lần xuất. Bụng cậu to đến mức không còn chứa nỗi số tinh của hắn mà nhiễu xuống các nếp gấp của hậu huyệt, ướt một mảng đùi trong.

"Jeon Jungkook...Tôi xin lỗi, tôi sẽ chịu trách nhiệm với em..." Người trên bất lực cất giọng khàn đặc rút cự vật khỏi huyệt non mềm.

Cậu sau khi bị hắn vắt kiệt sức liền ngã người xuống nệm, mông vểnh lên đập vào mắt hắn là chiếc lỗ nhỏ đỏ au không khép lại được có vô số bạch dịch chạy theo sau. Mỹ cảnh khó cưỡng này,

Kim Taehyung phản ứng nữa rồi...

___________

Taehyung và Jungkook là hai người bạn thân quen biết nhau từ nhỏ, hắn lớn hơn cậu một tuổi. Từ những ngày đầu tiên gặp mặt Taehyung, cậu đã đem cả chân tình này dành cho hắn rồi, nhưng có vẻ chuyện tình này chỉ bắt đầu từ một phía, chỉ mang đến bi thương cho Jeon Jungkook

"Anh Taehyung ơi! Em...thật sự đã thích anh từ rất lâu, chúng ta đã cùng nhau lớn lên hơn 10 năm rồi. Em muốn nói cho anh biết điều này, để anh biết được sự hiện diện của tình cảm mà em dành cho anh bao lâu nay..." Jeon Jungkook đỏ mặt nhìn người trước mắt, đây là lần duy nhất cậu nói ra câu tỏ tình trong suốt thời gian ở bên hắn với tư cách anh em kết nghĩa.

Sau câu nói tỏ tình ấy, Taehyung chỉ im lặng không nói lời nào, theo sau đó là những lần tránh mặt không một lời nói, cái nhìn đến từ hắn khiến Jeon Jungkook phát hoảng, cậu cũng hiểu ra và mối quan hệ anh em tốt cũng được cắt bỏ bởi chính cậu sau sấp sỉ 10 năm ôm tương tư hắn.

Cả hai không giữ liên lạc nữa, Jeon quan tâm Kim liền phớt lờ, từ đó cậu cũng biết thân biết phận mà rút lui, nhìn hắn từ xa. Tình đơn phương của cậu bị dội gáo nước lạnh vào tim tiếp diễn trong 3 tuần, nó vẫn luôn ở đấy nhưng không thể nguôi.

Sau đấy lại có một lần họp mặt anh em thân thiết, Jeon Jungkook lại chạm mặt Kim Taehyung, cả buổi ăn cậu chỉ nhìn lén hắn, mi Jungkook rũ xuống khi cậu đã cố ý chọn vị trí ngồi đối diện hắn nhưng một cái liếc mắt hắn cũng không dành cho cậu.

Khi cả nhóm bắt đầu khui những chai rượu nồng độ cao ngất ngưỡng để uống cùng nhau, lúc trước tất nhiên Jeon Jungkook sẽ không quan tâm đến những thứ này mà chỉ ngồi bên cạnh Taehyung gặm nhấm trái cây, nhìn hắn uống từng ly rượu. Nhưng có vẻ hôm nay cậu không như thế nhỉ? Không nói chuyện với ai chỉ ngồi uống từng ly rượu đầy, hết lại rót, uống liên tục dù cho cổ họng có nóng rát không thể tiếp nhận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh ơi em sợ |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ