1 - IRA.

509 25 17
                                    

Suỵt!

Còn nhìn nữa hả?!

Phép lịch sự vứt đâu rồi? Không có thì biến ra ngoài để cấp trên dạy dỗ lại đi, đừng ở đây làm mất thời gian!

Hơn nữa, em không có bị ám gì hết, được chưa?

"..."

Im đi tiến sĩ, đám lính mới này cần phải được chỉnh đốn lại...

Đó, chúng lại nói rồi! Tập không quen thì ra ngoài!

Rầm!

Ai đó đóng dùm cái cửa sổ cái coi, để nó rung lắc mạnh vậy mà cũng không chạy tới đóng hả?

...Làm ơn đứng đúng vị trí của mọi người đi.

Này, đừng có nói chuyện riêng! Có nói thì nói nhỏ tiếng đi chứ mấy người này! Đây là phòng thu, không phải cái chợ nhé!

Hừ, lớn từng này tuổi rồi chứ có phải đám học sinh loi choi đâu mà hở tí là bàn tán sau lưng. Muốn nói xấu thì đợi tới khi người ta ra khỏi đây rồi thích nói gì thì nói.

Em có quyền yêu cầu khiển trách nhé.

Đúng là một lũ ngốc, nhân viên mới năm nay tuyển bừa bãi khiếp!

Này, không có dừng lại được đâu, đừng cố nữa! Mấy người này bị tật ở chân hay gì mà không ngồi yên được vậy! Và đem Sách Định Danh của mấy người vứt lên bàn đi, đang thực hành ma thuật mà một tay cầm sách một tay lật sách thì tập trung đọc phép thế quái nào được?! Còn chưa lên nổi cấp A mà đòi sử dụng ma thuật bằng tâm trí à? Bớt giả vờ mình thông thái và làm theo chỉ dẫn đi.

...Thôi được rồi, vào đề thôi. Tên em-

Mọi người dừng ghi hả?

Rồi, để em đoán, cấp trên bảo mọi người phải bảo mật thông tin đúng không? Thế nên dám chắc từ giờ đến cuối buổi ghi âm này mọi người sẽ không nhắc đến tên em và các thành viên khác. Chắc em nên biết ơn. Mà việc quái gì em phải đồng ý cho mọi người hỏi nhỉ?

Nhưng vậy cũng vô ích thôi, đằng nào những người nghe buổi nói chuyện ngày hôm nay cũng lờ mờ đoán được tụi em là ai. Kể cả khi có lựa những tông giọng giống nhau, câu chuyện của mỗi đứa sẽ có sơ hở, và sơ hở nhỏ thôi cũng đủ để tố cáo đứa khác.

Tố cáo kiểu gì thì kệ.

Mau đi ra đi đám phù thuỷ kia.

Có câu này nhắc mãi, em nhớ rồi. "Em sẽ không đập kính nữa đâu." Tại khi thấy chuyện không vừa ý là em không chịu nổi.

Không, em không thấy đau lắm. Chỉ có vài mảnh vỡ làm xước mu bàn tay thôi mà, có phải vết thương nghiêm trọng gì đâu. Chừng đó so với cơn giận của em chưa là gì.

[SevenAU] Seven Deadly Sins.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ