Series Ushikage (3)

457 57 5
                                    

"Ngày hôm nay em làm tốt lắm Kageyama"

Daichi vỗ vào vai cậu em khen ngợi, bàn tay có như không vô tình trượt qua vùng gáy nhạy cảm, Kageyama giật mình vội vã lùi lại nhận thấy ánh mắt nghi hoặc từ vị đội trưởng cậu bối rối đánh lạc hướng.

"Ngày mai mấy giờ chúng ta lên xe ạ"

Mặc dù còn chút nghi ngờ nhưng Daichi vẫn lựa chọn không hỏi thêm, anh chỉ đơn giản nói lại vài câu sau đó dặn cậu em mau chóng về nhà nghỉ ngơi.

Bóng dáng vị đội trưởng đi xa, Kageyama thở phào nhẹ nhõm. Dạo gần đây cậu luôn phải dán sau gáy một miếng dán giảm đau, Ushijima đánh dấu lần hai dấu răng sâu hơn nhiều so với lần trước. Để che dấu Kageyama không biết làm gì ngoài cách dán miếng dán để che đi giấu răng cắn đỏ tím mờ ám sau gáy, khi được hỏi tới cậu chỉ nói rằng bản thân gần đây hay bị đau cổ. Mặc dù có chút không đáng tin nhưng Kageyama chưa từng nói dối mọi người nên cả đội cũng không gặng hỏi nhiều. Ngoại trừ Sugawara, tuy không nói nhưng Kageyama biết được Sugawara luôn dùng ánh mắt nhìn chằm chằm cậu khi cậu chơi bóng. Linh cảm cho Kageyama biết rằng Sugawara đang nghi ngờ cậu, nhưng đã một tuần trôi qua Kageyama vẫn không thấy anh đến tìm mình, cậu chỉ đành nghĩ rằng do bản thân quá nhạy cảm nên mới suy nghĩ lung tung.

"Em đã về tới nhà chưa, ngày mai mấy giờ đội em đến"

Dạo gần đây việc nhắn tin giữa Kageyama và Ushijima diễn ra thường xuyên. Đa số Ushijima là người nhắn trước, cuộc trò chuyện của cả hai đôi khi chỉ quanh quẩn những việc làm hằng ngày hay những trận bóng chuyền quốc tế cả hai thường theo dõi.

"Khoảng 7h sáng mai ạ"

Kageyama nằm trên giường hai chân đung đưa, bàn tay trắng dài chăm chú bấm từng chữ một, Ushijima trả lời rất nhanh thường chỉ mất vài giây đến một phút anh đã nhắn lại cho cậu điều này khiến Kageyama rất vui. Cậu cảm nhận được Ushijima vô cùng coi trọng cậu.

"Ushijima - san không làm gì sao?"

"???"

Ushijima chỉ nhắn lại một dãy dấu hỏi, Kageyama nhìn ba dấu hỏi chấm cảm thấy rất đáng yêu. Cậu mỉm cười nằm ngửa trên giường, nghĩ ngợi vài giây sau đó gửi một đoạn thoại qua.

Ushijima nhìn đoạn thoại dài 16s ngẩn người, thường thì cả hai chỉ nhắn tin không biết có phải vì anh theo đuổi không Kageyama thường rất ngại ngùng khi anh gọi điện nói chuyện. Cậu sẽ ấp úng, nói ngắt quãng thậm chí là im re nếu anh không gợi ý nói chuyện. Dần đà Ushijima cũng không gọi nữa, thay vào đó là nhắn tin tuy rằng không được nghe giọng của Kageyama có chút tiếc nuối nhưng bù lại được cậu nhắn tin chúc ngủ ngon mỗi tối cũng không tệ chút nào.

"Em chỉ muốn hỏi anh có bận làm gì không. A..ý em là anh trả lời tin nhắn rất nhanh có phải vì em nên Ushijima - san mới bỏ lỡ việc làm không? "

Giọng nói không mềm mại như những Omega khác, nhưng Ushijima nghe đến hăng say, anh nghe đi nghe lại nhiều lần thậm chí còn nổi ý muốn cài chuông điện thoại.

Kageyama nhắm mắt ngại ngùng gửi đoạn thoại kia, lòng không ngừng nghĩ đến Ushijima sẽ phản ứng thế nào khi nghe đoạn thoại đó. Một phút hai phút, thời gian trôi qua vài phút nhưng Kageyama không thấy anh nhắn lại. Lòng có chút hụt hẫng, cậu úp mặt xuống gối không biết vì sao lại giận dỗi Ushijima.

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ