Chương 12: Bí cực của Ly.

448 7 0
                                    

- Miu ... dậy đi sáng rồi.
Con bé từ từ mơ hồ mở mắt trong tích tắc nó tưởng chừng như tất cả chỉ là một giấc mơ thì cảm giác bị trói buộc làm nó thức tỉnh. Tay và chân bị trói chặt sau một đêm làm con bé đau và tê, quay mặt sang một bên thấy ba đang nhìn chằm chằm đôi mắt trìu mến.
- Tỉnh chưa, để ba mở dây cho. Ông Thắng ngồi dậy tháo từng nút thắt một trên sợi dây trói của Ly. Dây mở đến đâu những vết hằn đỏ xuất hiện trên da con bé đến đấy.Ly nằm yên trên giường cảm nhận sự tự do của đôi tay và chân.
- Chà cái lồn hư hỏng của con chảy nhiều nước quá, ướt hết đệm của ba rồi đây này.
Tuy đỏ mặt nhưng con bé vẫn cố tình dang hai chân ra rộng hơn cho ba nhìn thấy.
- Hừm cái đồ hư hỏng này,mới sáng sớm thôi mà.Nào dạng hai chân rộng ra ba coi nào.
Ly cố gắng banh hai chân ra hết cỡ, ông Thắng giữ lấy hai bên bắp chân rồi đẩy đầu vào. Mũi ông sát bên trên âm vật Ly, khịt mũi. Từng hơi thở của ba làm con bé rùng mình. Đẩy chiếc lưỡi nghịch ngợm quanh âm vật của con gái rồi đầu lưỡi từ từ tiến xuống lỗ tiểu. Ông Thắng có thể cảm nhận được con bé đang run run vì sung sướng. Ly nằm yên mặc cho ba làm gì thì làm , nó cảm nhận được một ngón tay rồi hai ngón chạm vào thành âm đạo. Hai ngón tay dí sát và xoay đều theo chiều kim đồng hồ và dừng lại ở điểm G của con bé. Ông Thắng ấn mạnh ,  nó rướn người lên một chút khi ngón tay của ba đẩy lên lớp thịt bấm vào bàng quang của mình.
- Ba ơi con nứng quá... Sướng quá ba ơi .
Ông Thắng tăng tốc độ của ngón tay và dùng ngón cái bấm vào âm vật Ly. Con bé giật người lên một cái vì bất ngờ. Hơi thở nó đều theo từng nhịp của bàn tay ba.
- Ba ơi,.. mạnh lên ba ơi... nữa đi ba ơi con con sắp.
Cảm nhận được con bé sắp lên đỉnh ông Thắng dừng tay đưa lên miệng mút rồi nhìn Ly hụt hẫng.
- Thế thôi, vào nhà vệ sinh tắm rửa chuẩn bị đi học, ba còn đi làm .
- Nhưng mà ba ... Con sắp...
- Nhanh lên nào 6h rồi kia.
Người con bé đang nóng hừng hực , nó biết ba nó đang trêu nó. Cái lỗ lồn của nó cần ăn một con cặc hơn bao giờ hết.
Ly nhìn ba bước xuống giường rồi vào nhà vệ sinh, con bé đi theo sau.
- Ngồi đái ba coi.
- Hay là con về bên phòng tắm của con cho nhanh nha ba.
- Không , ngồi đây ba muốn ngắm con gái ba đi tiểu.
- Con chưa cho ai xem con đi tiểu hết á ba.
- Thì giờ ba xem, con là nô lệ của ba. Thì con phải nghe lời ba.
Mặc dù hết sức ngượng ngùng nhưng con bé vẫn ngồi xuống bồn cầu, nó cố gắng nhìn lên trần nhà tránh ánh mắt của ông Thắng rồi từ từ thả lỏng bàng quang.
- Xè xè... Tiếng nước tiểu va vào bồn cầu vang lên trong nhà vệ sinh. Ly trút hết bầu tâm sự của mình.
- Dừng...
- Con bé bất ngờ... nó vẫn đang đái... vẫn chưa xong việc.
- Dừng ... dừng nín đái lại... Ba nó  lại thò tay bịt vào lỗ tiểu nó. Nước tiểu chảy ra ướt đẫm bàn tay. Ly nhìn ba khó hiểu.
- Dừng chưa để ba rút tay ra ?
- Con đang cố ba nhưng ba kì ... con đang tiểu mà ?
- Nghe ba... .
- Con dừng rồi... Ly nhăn mặt khó chịu.
Ông Thắng xé cuộn dấy vệ sinh rồi lau sạch bẹn Ly.
- Được rồi đái thế là được rồi, ba không cho con tiểu nữa. Nhưng mà nước đái của con bé đã chảy ra khắp tuyến tiền liệt của nó. Việc không được thải ra hết là điều hết sức khó khăn.
- Thế giờ con phải như nào ba...
- Nhịn đi... đến khi nào ba cho đi tiếp thì đi .
- Không con không làm được ba ơi, nó ra đến nơi rồi.
Ông Thắng cười...
- Nô lệ thì phải nghe chủ nhân. Cơ thể của con giờ không phải là của con nữa... Nó là của ba... Con phải hiểu điều đó... Ba muốn như thế nào thì nó phải như thế đấy...
Ly căn môi.
- Giờ đánh răng rửa mặt với ba. Ly không nói gì nữa con bé đứng dậy trong khó chịu. Hai chân nó quắp lại vào nhau rồi cùng ba vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Bản năng của 1 con chó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ