mười bốn

479 22 3
                                    

công tác dài hạn kết thúc, park sunghoon trở về nhà với một tâm trạng vui vẻ niềm nở vì sắp được gặp người yêu ở nhà mới.

ding dong.

"a...anh về"

sunoo chạy tọt xuống dưới mở toang cửa ra nhảy cẫng lên ôm hắn vào lòng như con gặp ba vậy, sunghoon cười tít cả mắt, nhà cửa sạch sẽ, tinh tươm và cũng rất thơm nhưng là thơm mùi của sunoo khắp nhà luôn.

"nhớ anh không"

"nhớ chứ, nhớ muốn chết"

"vậy thơm miếng đi"

hắn chỉ ở môi ở má em đều tặng lên đó một nụ hôn hết, sau đó em cất balo cho hắn sau đó hắn đi lên phòng tắm rửa.

----

tối đến hắn tiến đến ôm eo của em trong khi em đang làm đồ ăn phía dưới, hắn thơm vào hõm cổ của em làm em nhột nên đang thái rau mà cắt trúng tay.

"á"

máu tuôn ra, hắn cầm lấy tay em đưa vào nước rửa sau đó đi lên phòng lấy đồ băng bó xuống dưới để băng cho em, hắn tự trách mình rồi bla bla.

"anh xin lỗi mà, anh không nghĩ là nó nhột đến vậy, em ra kia ngồi đi anh làm nốt cho"

em ra sofa bật nhạc lên nghe, nghe môt hồi miệng cũng tự hát theo luôn, hắn vẫn còn đang hì hục dưới bếp em cũng muốn...

"tada"

em vòng tay qua eo hắn ôm từ đằng sau, hắn đang làm nốt đồ ăn thì bị em ôm cũng khá bất ngờ nhưng rồi sau đó cũng quay lại nở nụ cười tươi với em.

hắn dọn đồ ăn ra bàn sau đó cả hai đi lên phòng thay đồ cứ như đi dự tiệc ăn hay gì đó, bước xuống với những bộ trang phục tuyệt đẹp sau đó ngồi ở đó ăn.

"mừng anh trở về sau công tác, uống một ly nha"

"ừm"

em rót cho hắn một ly sau đó hắn đều uống sạch, còn em thì vẫn còn một chút còn sót.

"em không có gì đãi anh hả"

"hử? anh chưa hài lòng về món ăn ngày hôm nay sao"

"chưa hài lòng"

sắc mặt em tối sầm lại.

"vậy...món anh thích không phải cái này sao?"

"không phải, đúng là món anh thích nhưng vẫn còn thiếu, em nhìn xem từ nãy giờ toàn em ăn thôi chứ anh có ăn đâu"

"vậy anh muốn gì"

em mặt tái mét lại vì em biết câu hắn chuẩn bị nói là...

"em"

hắn bế xốc em từ bàn ăn vứt em xuống sofa, vạch hết cả đồ em ném thẳng tay xuống đất, hắn cho lút cán cậu bé vào lỗ nhỏ khiến cơ thể em lâu không vận động cảm giác đau rát lại ùa về.

"ư, đừng mà"

em cảm nhận được cậu bé mới đó đã vào thật sâu vào lỗ nhỏ khiến em có chút e ngại.

"đừng...anh đang vào sâu lắm...đó, em sẽ có con mất...ư"

- end -

abcxyjkz | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ