[BL đồng nghiệp ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) đương cảng Mafia lớn nhỏ tỷ tiến vào trò chơi sinh tồn 》 tác giả: Bắc Hải có rượu 【 kết thúc 】
Bổn văn văn án:
Đương cảng Mafia trọng lực sử tiến vào trò chơi sinh tồn ——
ĐồNhu nhược công chúa điện hạ.
Chân đá BT sát thủ thiên kim đại tiểu thư.
Tay xé đại ác ma tiểu thiên sứ.
Tàn sát trong học viện các loại quái dị sinh vật bình thường cao trung sinh.
......
Cảng Mafia đại tiểu thư, sức chiến đấu trần nhà, trò chơi sinh tồn không có Boss, chỉ có bị hắn đạp lên dưới chân cặn bã.
Duy nhất làm chuya bất mãn chính là ——
mmp, vì cái gì lần này khai cục lại là nữ trang a? Ta phải dùng trọng lực nghiền nát cái này rác rưởi trò chơi! Còn có cái kia ghê tởm thanh hoa cá vì cái gì sẽ cùng ta cùng nhau xuyên qua a?!
ps.1. Ta ái đại tiểu thư, bổn văn chủ yếu chính là vì vui sướng.
2. Ta lưu song hắc, cốt truyện đều là lấy song hắc là chủ, khác manga anime phần lớn đều chỉ là cái phông nền, ngẫu nhiên sẽ có kia bộ manga anime vai chính tham dự, hết thảy đều xem cốt truyện yêu cầu.
3. Chuyện xưa phần lớn đều là ta ở bậy bạ, không xem nguyên tác cũng không quan hệ.
4. Nữ trang cảnh cáo, tuy rằng không phải mỗi cái thế giới đều là nữ trang, nhưng vẫn là đại bộ phận đều là.
Tag: Tổng mạnVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: chuya ┃ vai phụ: dazai ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Tuyệt mỹ chuya, tại tuyến nữ trang
Lập ý: Lẫn nhau nâng đỡ, cộng đồng trưởng thành
Chương 1 ma pháp rừng rậm ( 1 )
=============================
Ánh nến ở nhẹ nhàng mà lay động.
Không có phong, ngọn lửa đong đưa độ cung rất nhỏ.
Nơi này là ánh nến vô pháp thắp sáng đen nhánh, chỉ trừ bỏ khô ráo mà cũ xưa tường đá. Tường hẳn là dùng cự thạch xây thành, mỗi một khối đều là che kín tro bụi thổ màu nâu, mà ở này màu nâu bên trong, lại có nhan sắc càng vì thâm trầm, màu đỏ sậm dấu vết.
"Đát —— đát ——"
Là không tính quá nhẹ tiếng bước chân, giày cao gót đạp trên mặt đất thanh âm ở cái này trống trải địa phương có vẻ phi thường rõ ràng.
"Lộc cộc ——"
Tiếng bước chân đột nhiên liền nhanh lên, đi đường hình người là mất đi kiên nhẫn, bắt đầu ở cái này địa phương chạy vội.
Bỗng nhiên, tiếng bước chân biến mất.
Tiếp theo, mặt tường bên kia truyền đến một tiếng vang lớn, ánh nến kịch liệt mà lay động lên, ở minh minh diệt diệt gian, trên tường xuất hiện mắt thường có thể thấy được vết rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Đương Cảng Hắc đại tiểu thư tiến vào trò chơi sinh tồn-Bắc Hải Hữu Tửu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị năng , Xuyên nhanh , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Bungo Stray Dogs Đương cảng Mafia trọng lực sử tiến vào trò chơi sinh tồn -- Đồ long nhu như...