Sau khi đại chiến thiên ma kết thúc , tất cả mọi người đã chiến thắng và phong ấn thành công Destroyer , nhưng thay vào đó là sự xuất hiện của diệt đới long , nhưng chiến gì thì chiến trước đó phải nghĩ ngơi cái đã , tất cả ma vương của Bát Tinh Ma Vương và 1 số người ở thiên giới đã tới và ở lại tempest nghĩ ngơi , và buổi tối hôm đó một bữa tiệc mừng chiến thắng đã diển ra .
- Mọi người , cuộc chiến đã kết thúc vs chiến thắng nghiên hoàn toàn về phe chúng ta , vì chúc mừng chiến thắng thì đêm nay mọi người cứ quẩy thoải mái , cứ chơi đùa , uống say thoải mái , tóm lại ta xin tuyên bố ,BỮA TIỆC CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU !!!!!!!! - Rimuru tuyên bố .
-> Sau khi tuyên bố cho bữa tiệc ,thì những tiếng hò reo vang lên khiến cho khu rừng đại sâm lâm jura rộn rã hơn bao giờ hết , ai nấy đều vui vẻ hưởng thụ bữa tiệc , Rimuru cũng nói chuyện vui vẻ vs các ma vương và thuộc hạ của mik .
- Rimuru chúc mừng cậu nha - milim vui vẻ nói vs rimuru .
- Cảm ơn cậu milim - Rimuru cảm ơn Milim .
- Sensei , em chúc mừng thầy khỏe lại - Tiếp theo đó là Chloe .
- Uk, thầy cũng cảm ơn em nhiều nha Chloe , nhờ em mà thầy mới trở lại mik thường được - Rimuru cảm ơn và xoa đầu cô khiến cho các ma vương( trừ Leon) và các thuộc hạ của cậu nhìn cô vs đôi mắt hình viên đạn.
- Rimuru - kun , tôi cũng chúc mừng cậu nha - đó là Velzard ,nàng rồng băng này rất mừng vì người mà chiến hữu mik yêu trở lại .
- Này Rimuru tôi vs cậu thi uống đi , ai uống nhiều hơn thắng chơi ko - Vâng đó chính là Bạo Phong Long Veldora , cậu muốn rủ bạn thân hay nói đúng hơn là tri kỉ uống thi xem ai thắng .
- Chơi nếu cậu thua , cậu sẽ ko đc đọc manga trong 1 tuần đc chứ , nếu tớ thua tớ sẽ đưa toàn bộ manga tớ có cho cậu , đc chứ - Rimuru ra điều kiện thách thức ông rồng Veltaku .
- Được , ta chấp nhận - Ông rồng đã đồng ý và tắt khả năng kháng độc .
- Được r , chuẩn bị bắt đầu - Rimuru tuyên chiến , cậu cũng nhờ ciel hạ khả năng kháng độc xuống .
-> Sau một hồi uống thì người chiến thắng là Rimuru ,ông rồng sau khi uống quá trớn thì lăn đùng ra đất mà xủi , khiến cậu phải nhờ velzard và velgrynd vác cậu ta về mê cung mà ngủ , còn cậu cũng đã khá xay nên đã nhờ shuna dùi cậu vào phòng để cậu nghĩ ngơi , trong khi ngủ cậu đã mơ thấy Shizu đứng đợi cậu ,cậu đã nói chuyện vui vẻ với nhau , thì shizu đã nói một chuyện mà cậu đã rất vui mừng đến mức đã khóc vì vui mừng.
- Rimuru - san , tôi có 1 việc muốn nói cho cậu biết - Shizu nói vs Rimuru .
- Có chuyện j cô cứ nói vs tôi ,tôi sẵn sàng giúp - Rimuru trả lời Shizu.
- Cậu có thể hồi sinh tôi đấy , lúc tôi còn trong cơ thể cậu tôi đã nói chuyện vs Ciel , manas của cậu về việc này cô ấy nói nó sẽ thành công đấy - Shizu.
- Thật sao , tui vui lắm Shizu -san ,tui có thể dẫn cô đi khắp tempest r - Rimuru nói trong sự vui mừng .
---------------------------------------
chap đầu tới đây thôi
Thank you reading :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TenseiShitaraSlimeDattaKen ] [AllRimuru ] [Quyển II ] - Chủ nhân của chúng tôi
Fanficvì hóng truyện của @Hauxbias lâu quá nên mik nghĩ sẽ đăng quyển II theo ý nghĩ của mik ,nếu bạn @Hauxbias thấy thì cho mik xin lỗi vì lấy tựa truyện của bạn