Sau khi Jennie tra hỏi Chaeyoung về chiếc điện thoại của Jisoo thì cũng lòi ra chuyện làm mất điện thoại của Jisoo, hôm ấy nguyên một ngày Jennie đã dành ra để mắng Jisoo tan nát.
Jisoo phải chịu trận một cách nuốt nước mắt vào trong.
Jennie từ hôm ấy cũng chẳng quan tâm chuyện Jisoo có điện thoại hay không? Em mặc xác cô luôn, Jisoo đành phải mượn đỡ laptop của Lisa sài vì dù sao Lisa cũng ở cùng Chaeyoung.
Lạ thay là gần đây Jisoo thường xuyên liên lạc với Chaeyoung, nội dung cũng chỉ là hỏi về mấy chuyện linh tinh và hỏi thăm Lisa. Chaeyoung cũng rất nhiệt tình trả lời cô. Tần suất ra ngoài gặp nhau của cả hai cũng rất nhiều. Lisa cũng không để tâm lắm vì cô tin Chaeyoung của cô và cũng vì Lisa đang tất bật cho chuyện học hành nên cũng không quản nhiều.
Tít tít
Chaeyoung đang chỉ Lisa học bài thì điện thoại vang lên tiếng tin nhắn. Lisa cùng Chaeyoung quay qua nhìn điện thoại mình.
Là ai vậy unnie?
Lisa quay đầu lại tiếp tục học và hỏi.Chaeyoung nhìn thấy cái tên của một người quen nên trả lời cô.
Là một người đồng nghiệp ở bệnh viện thôi!Bệnh viện có việc à? Sao chị ấy nhắn tin cho chị giờ này. À mà thôi, chị trả lời đi, em học tiếp đây?!
Lisa nói xong rồi tiếp tục học.Ừm... Chị ra lấy nước cho em!
Chaeyoung xoa xoa đầu cô sau đó đứng dậy rời đi, tay cũng cầm điện thoại theo.Lisa gật đầu rồi tiếp tục học.
Chaeyoung đi ra ngoài, tay mở điện thoại lên đọc tin nhắn của người kia.
(Là tin nhắn trên Instagram nha quý dị)Chaeyoung, tối nay chị có rảnh không?
Chị rảnh? Sao vậy unnie?
Gặp nhau được không?
Nhưng có Lisa ở đây?
Hôm nay em ấy không đi
học thêm!Chị viện đại lý do gì đó
cũng được mà!
Em thực sự rất nhớ chị!
🥺🥺🥺Được! Chờ chị một chút!
Ok! Em đợi chị ở chỗ cũ! 💜💜
Ok! Chút gặp em!💜💜
Chaeyoung nhắn xong thì vội xóa tin nhắn, nàng đi lấy một ly sữa cho Lisa sau đó đi vào phòng.
Lisa chăm chú học nhưng vẫn nghe tiếng mở cửa, cô không ngẩng mặt lên mà vui vẻ hỏi.
Chaeyoung à! Em đói, chị ra ngoài mua gì đó cho em được không?Được! Vậy em ở nhà đợi chị nhé?!
Chaeyoung nghe vậy liền gật đầu sau đó đặt ly sữa lên bàn rồi hôn vào mặt Lisa một cái.Lisa khẽ mỉm cười sau đó chăm chú ngồi học bài. Còn Chaeyoung thì thở phào nhẹ nhõm vì không cần phải viện lý do nữa. Nàng nhanh chóng mặc áo khoác vào và đi lại chỗ hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!
Короткий рассказThể loại: Xuyên không, ngược, ngọt. Hoa là hoa, Thụ là thụ. Chị là chị, nhưng em không thể là em nếu thiếu chị. Cách nhau gần 500 liệu có xoay chuyển tình thế được không? SE hay HE tùy vào tâm trạng của Otp :))