Chương 32

468 24 2
                                    

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối. Nhưng Peat là thật sự đẹp, đẹp đến hút hồn người khác, vẻ thuần khiết trong sáng pha lẫn chút tinh nghịch của chú cún nhỏ, vẻ bỡn cợt trêu đùa thiếu đứng đắn pha lẫn chút mê hoặc của một tiểu hồ ly. Không một ai có thể phủ nhận sức hút của Peat Wasuthorn, mạnh mẽ như một thỏi nam châm lớn.

Jin Putromtha ngồi ở bên cạnh thấy ly rượu của cậu đã cạn, liền rót một ly mới. Món beefsteak vừa dọn ra đã nhận ngay một phần được cắt sẵn từ phía Fort ở đối diện. Ana chợt thấy bản thân thừa thãi đến lạ thường, còn thua kém cả một nam nhân.

Đụng nhẹ vào khuỷ tay anh mà nhắc nhở, nhưng anh lại không để tâm, chỉ nhìn lấy Peat.
"Fort tổng, Peat tối nay là người tôi mời, cậu nên thu ánh mắt đó lại."

"Nhưng Peat đây vốn là người của tôi."

Cậu bỗng bị họ giành giật như vậy mà ngạc nhiên đến nực cười, nâng ly rượu trước mặt, chạm ly với Ana rồi uống cạn.

"Fort tổng, vợ anh đang ngồi bên cạnh, đừng nói tôi là người của anh nữa, chị ấy sẽ ghen đó."

Cậu lên tiếng, anh không lời nào đáp trả, Jin Putromtha cũng không biết nên nói gì, Ana lại càng không biết phản kháng. Chỉ như vậy mà dễ dàng đem sự im lặng đến, yên ắng cùng ăn tối.

"Ăn tối xong chúng ta đi dạo đi."

Tôi không siêng đi bộ lắm - Cậu đã định trả lời Jin Putromtha như vậy, nhưng khi vừa định trả lời lại nhìn đến nét mặt Fort, bỗng đổi ý mà gật đầu một cái
"Cũng được, cho dễ tiêu hoá. Còn Fort tổng với chị Ana thì sao? Chúng ta đi cùng nhau chứ?"

Anh nhìn cậu rồi lại nhìn sang Ana, nhẹ gật đầu. Anh không hỏi ý, mà anh chỉ muốn biết Nan ở nhà một mình có ổn hay không.

.

.

.

Ăn tối xong, Peat đứng dậy đi vào toilet một chút, Fort thấy vậy cũng đi theo.

"Theo em làm gì?"

"Sao bình thường không thấy em thế này trước mặt tôi đi?"

"Thì sao?"

"Em đi với người khác có cần xinh đẹp như vậy không?"

"Liên quan gì đến anh?"

"Em dù gì cũng là tình nhân của tôi."

Cậu khẽ cười, tiến đến phía anh mà hỏi

"Anh ghen à?"

"Không hề."

"Vậy thì tốt."

"Lần nào ra ngoài cùng Jin Putromtha, em cũng chăm chút bản thân như vậy?"

"Anh lại muốn nói đến chuyện gì?"
Nụ cười trên môi cậu tắt hẳn, thay vào đó là khoé môi anh nhẹ nhếch lên

Thanh Xuân Có Em (cv) (FortPeat)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ