Untitled Part 2

198 2 0
                                    

1

. . . . . . Tô ngọt hiện tại dựa vào cái gì như vậy đường làm quan rộng mở?

Trương kim hoa càng nghĩ càng giận, nhưng lại thật sự không có biện pháp, hiện tại tần số nhìn công ty đích nhân không để ý tới nàng , mà tô ngọt về điểm này nhân nhiệt độ cũng sớm bị nàng cọ không có.

Nàng chỉ có thể lo lắng suông, thẳng đến nàng ở quét tước tô lực phòng khi, phát hiện một thiên kéo xuống một nửa đích tô ngọt viết xuống đích nhật kí, nội dung có chút hận đời.

【 tặng nhân hoa hồng thủ có thừa hương đều là thí nói! Ta tuyệt đối sẽ không sẽ giúp trợ bất luận kẻ nào! Tất cả mọi người là thối đích! Đều đáng chết! ! ! 】

Ngòi bút đích lệ khí cắt qua trang giấy, đem trương kim hoa giật nảy mình.

Nàng còn không biết tô ngọt từng có loại này ý tưởng, quái đáng sợ đích, cũng không biết tô lực khi nào thì phát hiện này tờ giấy hơn nữa thu hồi đến, cũng không nói cho nàng này đương mẹ nó.

Trương kim hoa một bên nói thầm , một bên cầm di động đem này tờ giấy vỗ hé ra chiếu.

Đây chính là nàng xoay người thật là tốt cơ hội, đắc hảo hảo lợi dụng đứng lên.

. . . . . .

Không quá nhiều lâu, trương kim hoa liền đem này trương ảnh chụp phát tới rồi trên mạng, hơn nữa thuyết minh đây là tô ngọt trước kia viết xuống đích nhật kí.

Tô ngọt đích hận đời có thể theo này tờ giấy thượng thấy rõ rõ ràng sở.

Tuy rằng mọi người đã muốn đối trương kim hoa không thế nào cảm thấy hứng thú, nhưng vọng lại về tô ngọt đích nhật kí vẫn đang là lưu lượng mật mã.

Rất nhanh, này trương nhật kí ảnh chụp ngay tại trên mạng truyền khai.

Võng hữu nhóm đều thực khiếp sợ, tô ngọt trước kia như thế nào hội viết xuống nói như vậy, hơn nữa cùng nàng hiện tại luôn luôn miệng nói"Thái độ làm người dân phục vụ" "Vi mọi người suy nghĩ" đích kính dâng hy sinh tinh thần hoàn toàn cùng vi phạm.

Chẳng lẽ nàng là giáp mặt một bộ mặt trái một bộ? ? ?

Võng hữu nhóm rất nhanh liền bởi vậy nhiệt nghị đứng lên ——

【 thiên này thật sự là tô ngọt viết đích sao không? Chữ viết không quá đúng vậy, nhưng đây là tô ngọt dưỡng mẫu thật danh vọng lại, nàng nếu bịa đặt sẽ bị trảo tiến cục cảnh sát lý uống trà đích, nàng hẳn là không dám đi? 】

【 phỏng chừng là thật đích, tô ngọt mới trước đây đích tự giống như chính là như vậy xấu. 】

【. . . . . . Tô ngọt vì cái gì hội viết này đó a, thật đáng sợ, ta xem nổi da gà đều đi lên, nàng trong lòng cư nhiên như vậy âm u sao không? 】

【 a mệt ta giữa trưa ăn cơm còn tại trên bàn cơm khoa nàng, như thế nào nhanh như vậy liền bỗng nhiên xoay ngược lại a. 】

【. . . . . . 】

Này trương ảnh chụp ở internet thượng khiến cho sóng to gió lớn.

Thực thiên kim khảo công sau khi lên bờ hồng tạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ