1
Hai người vừa nghe, sao có thể nguyện ý.
Phát tài mộng đều đã muốn thoát phá , mỗi ngày đều là ác mộng liên tục, còn làm cho bọn họ còn như vậy một tuyệt bút tiễn?
. . . . . . Bọn họ nào có tiễn a.
Tô ngọt nhẹ giọng nhắc nhở, "Này phòng ở các ngươi dù sao cũng trụ không nổi nữa, không bằng bán đi đổi tiền, bồi nhất bộ phân cho ứng với bà bà, các ngươi cũng có thể ở đến địa phương khác đi, loại này lão cũ tiểu khu không có theo dõi, các ngươi vẫn ở nơi này bị võng hữu nhóm uy hiếp nhằm vào cũng không phải biện pháp."
"Khả, chúng ta này phòng ở bán, cũng mua không dậy nổi tân phòng tử a." Hai người đau đầu buồn bực thật sự.
"Tạm thời trước phòng cho thuê tử trụ, cũng so với tại đây run như cầy sấy tốt, các ngươi cảm thấy được đâu?"
Hai người miễn cưỡng gật gật đầu, bị tô ngọt thuyết phục.
Không có biện pháp, võng hữu nhóm lại nhàn lại cường đại, bọn họ thật sự khiêng không được a.
Ốc lậu thiên phùng suốt đêm vũ, bởi vì phòng ở bán đắc cấp, lại có hắc lịch sử, cho nên hai người đích bán phòng khoản còn bị hung hăng làm thịt một bút, lại là một trận thịt đau.
Bất quá tốt xấu, có thể cho quảng đại võng hữu nhóm một cái công đạo .
Ứng với bà bà đích tần số nhìn tài khoản còn tại, hiện giờ về tô ngọt bảo quản , ở nàng dưới sự chủ trì, lại lần nữa mở một cái trực tiếp ——
Nho nhỏ đích tạp vật gian lý, ứng với bà bà đang ở trên giường ngồi, trên mặt đất đôi đầy đủ loại kiểu dáng đích thuốc bổ, hoa quả linh tinh đích, đều là một ít nghĩ biện pháp biết ứng với bà bà địa chỉ sau lại đây vấn an của nàng nhiệt tâm võng hữu tặng đích lễ vật.
Cũng có người nghĩ ra tiễn cấp ứng với bà bà thuê một cái càng rộng mở thoải mái đích phòng ở, lại bị ứng với bà bà cự tuyệt , nàng ở trong này ở nhiều như vậy năm, sớm đã thành thói quen.
Huống chi, nàng thu ăn lót dạ phẩm, quả cái giỏ đều đã muốn nội tâm nan an, miễn bàn thu chịu lớn hơn nữa đích ân huệ.
Màn ảnh đuổi theo nàng đi ra tiểu tạp vật gian, nàng kia bất hiếu đích đứa con con dâu chính ủ rũ đứng ở cửa chờ, hai người toàn thân đều tản ra oán loại hơi thở.
"Mẹ, đây là chúng ta đích nhất bộ phân tâm ý, ngài cầm."
Màn ảnh đặc tả cấp đến ứng với bà bà con dâu cầm đích này trương chi phiếu thượng, nàng nói: "Mật mã ta dán tại chi phiếu mặt sau , bên trong có tám vạn khối. Chúng ta. . . . . . Chúng ta chỉ có thể tiến đến nhiều như vậy tiễn , dù sao ngươi tôn tử về sau đọc sách lớn lên đều phải hoa rất nhiều tiễn."
"Tám vạn khối, cũng đủ dùng đi mẹ?" Ứng với bà bà đứa con không yên địa truy vấn một câu.
Đạn mạc đều cười nhạt ——
【 phi, mẹ ngươi ngậm đắng nuốt cay đem ngươi dưỡng lớn như vậy, ngươi tám vạn khối liền đem nàng đuổi rồi? ? ? Muốn hay không ta lấy đến tính toán khí cho ngươi hảo hảo tính tính? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực thiên kim khảo công sau khi lên bờ hồng tạc
FantasyTô ngọt mặc thành thích văn lý bị thân sinh cha mẹ ghét bỏ, bị giả thiên kim toàn bộ phương vị nghiền áp, kết cục thê lương bi thảm đích thực thiên kim. Hệ thống: 【 tuy rằng ngươi hiện tại bị toàn bộ võng hắc, nhưng không quan hệ. Chỉ cần ấn ta nói...