Chương 1: Ly Hôn

3.6K 409 48
                                    


Takemichi hay còn gọi là Sano Takemichi, cậu là vợ của Sano Manjirou, là tam thiếu phu nhân của gia tộc Sano. Ngỡ rằng sau khi tìm được tấm chồng, Takemichi sẽ hạnh phúc nhất thế gian, vậy mà đêm tân hôn năm nó hắn không chung phòng với cậu. Và nó thật sự tệ khi đây chỉ là phần mở đầu.

Takemichi sao khi qua được cú sốc ấy đã ngỡ ngàng nhìn chồng mình đem về một người phụ nữ khác. Cậu khi đó đã nhận ra rằng, ngoài mác tam phu nhân, Takemichi chẳng được gì cả.

Ngày tháng của Takemichi sau này đều trôi qua một cách vô nghĩa, dinh thự rộng lớn chẳng ai quan tâm lấy cậu. Takemichi tự hỏi, năm đó cậu và hắn đám cưới vì đều gì...

Năm đó gia đình cậu chẳng nghèo khổ, năm đó chẳng có gì xảy ra để cậu bước vào lễ đường cùng hắn. À, phải rồi... Là vì thứ sâu trong lòng ngực cứ thôi thúc cậu, nó bảo rằng đây chính là tình yêu của Takemichi... Và giờ nó nguội lạnh rồi. Thật ngốc nghếch khi cưới một kẻ không yêu mình, thật ngốc nghếch làm sao...

"Thiếu phu nhân, đến giờ cơm rồi"_ Một hầu nữ đẩy khay cơm qua lỗ hỏng nhỏ ở dưới cửa.

"Cô có thể cho tôi mượn giấy bút không?"_ Takemichi đi lại gần cửa thì thào, cô hầu nữ thở dài nhưng vẫn tuân lệnh. Lát sau liền có giấy và bút trong tay.

Takemichi cầm tờ giấy rồi bắt đầu ghi, cô hầu nữ đứng bên ngoài có chút lo lắng vì nghe tiếng sụt sùi be bé. Phải chi cô ấy đủ sức mạnh, bước vào đấy và ôm cậu vào lòng.

3 tháng trước, mọi chuyện trong dinh thự này diễn ra vô cùng yên ả. Nhưng cho đến khi tiếng hét vang trời của tình nhân chồng cậu kêu lên. Cô ấy đang mang thai và đã ngã cầu thang, hoàn toàn tự ngã... Đó là sự thật. Và hắn đến, hắn giận dữ hỏi ai đã xô cô ấy.

Cô ấy đã chỉ thẳng mặt cậu và nói rằng:

"Là... Là anh ấy..."

Kết cục Takemichi đã bị nhốt vào đây, dù có thanh minh cỡ nào, dù có van xin ra sau hắn đã tống cậu vào đây. Hầu nữ là sát thủ hắn gửi đến cho cậu, chỉ cần cậu chốn hầu nữ kia sẽ chấm dứt mạng sống nhỏ này của cậu. Chỉ có điều Takemichi không biết, hầu nữ kia rất muốn đưa cậu trốn khỏi đây.

"Reka, nhờ cô chuyển cái này cho hắn- à không... Là chuyển cho chồng cũ của ta. Lần cuối rồi, xin ngươi"_ Takemichi nói xong liền ho liên tục, vốn dĩ sức khỏe yếu nên vào đây càng yếu hơn.

"Được, người chờ ta nhé"

[…]

Manjirou cầm tờ giấy đi đến căn phòng nhốt Takemichi, mỗi bước đi đều hiện rõ sự điên tiết của hắn. Chẳng quan tâm đến người ở trong, mọi phép lịch sự đều bay màu, hắn mạnh bạo đập văng cánh cửa đi.

"Takemichi!!!"

"Tôi không điếc, nhỏ mồm chút đi"_ Takemichi vừa mới tấm nên chỉ quấn một cái khăn lớn quanh người. Trong vừa nhỏ nhắn, vừa đang thương.

"Cậu đang muốn giở trò gì nữa đây!? Hại Hana xảy thai còn chưa vừa lòng cậu?! Tính giở trò lạc mềm buột chặt với ai hả?!"

Hắn đứng đó chửi mắng cậu thậm tệ, cậu mặc kệ hắn rồi mặc đồ tử tế vào. Manjirou càng chửi, Takemichi càng cau có, ai mà bình thản nỗi chứ? Hắn càng mắng càng không vào chủ đề cậu muốn, Takemichi không ngần ngại cầm đèn ngủ chọi vào hắn.

Không gian lập tức rơi vào tĩnh lặng, các hầu gái bắt đầu níu váy nhau, mỗi Reko là muốn vỗ tay tán thưởng nhưng không được. Manjirou chạm vào vết xước trên mặt, rồi chậm chạp nhìn Takemichi.

"Cậu muốn chết-"

"Ngưng sủa, tao hỏi mày, kí giấy chưa?"

"…"

Sao gắt dữ vậy?

"Chưa"

"Kí nhanh, ly hôn nhanh"

"Cậu thực sự-"

"Điếc à? Hay muốn chơi trò gì nữa? Kí nhanh! Ngay lập tức!"_ Takemichi cảm thấy gì đó sai sai, liền giật tờ đơn ly hôn lại xem. Quả nhiên là đã kí rồi, và từ giờ đường ai nấy đi, sàn ai nấy quẩy.

"Ok, bye chồng cũ. Tôi đi đây"

Takemichi kéo vali lướt qua hắn, Manjirou vẫn đứng thẫn thờ đứng ở đó. Hắn cứ nghĩ, cậu chỉ đang cố gây sự chú ý như mọi lần thôi. Hắn cứ nghĩ rằng Takemichi vẫn còn yêu hắn... Hắn cứ nghĩ, đây chỉ là trò vặt...

[…]

Takemichi kéo vali bước ra khỏi dinh thự liền chạm mặt Hana. Cô ấy bất ngờ, hoảng hốt rồi lại hối lỗi. Cậu chẳng quan tâm với cô ấy là mấy, chỉ nhờ miệng cười rồi chúc mừng.

"Hanagaki Hana, chúc mừng em đã trở thành tam thiếu phu nhân nhé? Người anh trai này từ tận đáy lòng chúc mừng em"

Phải... Hana chính là em gái cậu và từ giờ trở đi, nó chính là vợ của chồng cũ cậu.

Còn cậu sẽ khiến nó đau khổ sau.




























Tình tay ba đứa đau đứa khổ.
Ly hôn chồng, Đạo làm anh dâu.

- Căm bách với truyện mới, cái này ngắn thôi không dài lắm đâu ( ◜‿◝ )♡

[IzaTake] Chồng Tôi Là Anh Trai Của Chồng CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ