Đúng như dự đoán của Vegas, người bước vào là ông Gun đằng sau là 1 đám đàn em.
Vegas :" Ba..."
Vừa bước vào chưa gì Ông Gun đã thân ái tặng cho con trai 1 đấm, Khiến Vegas gã xuống đất. Khéo miệng bị rách chảy máu. Vegas đưa tay lau đi vết máu.
Ông Gun :" mày làm cái mẹ gì ở khu phân Xưởng vậy, bọn cảnh sát nó đế ý bên đó rồi kìa, đ** làm được gì còn phá hoại, chuyện của thằng Ken còn chưa giải quyết xong giờ tới chuyện này, mày không được tích sự gì hết, bất tài y chang con mẹ mày, cả mày và thằng Macau đều không xứng đáng làm con tao, lo cho xong vụ thằng ken rồi mày về nhà mẹ mày đi, đừng có lảng vảng trước mặt tao nữa."
Ông Gun tức giận bỏ ra ngoài.
Vegas im lặng đứng dậy đóng cửa rồi mới gọi Pete :" ba anh đi rồi, em ra đây đi"
Vegas đi lại sofa ngồi xuống đợt Pete ra ngoài rồi mới nói tiếp:" em đi được rồi đấy, ba anh đi rồi cũng lôi mấy tên vệ sĩ đi rồi"
Bị crush nhìn thấy vẻ mặt thê thảm này còn gì tệ hơn nữa. Vegas không dám nhìn thẳng Pete. Pete lưỡng lự nữa muốn đi, nữa muốn ở lại.
Pete đi tới bên sofa ngồi xuống bên cạnh Vegas.
Vegas :" anh nói em đi đi mà"
Pete :" ngẫng đầu lên"
Vegas không chịu, Pete đưa tay nâng cằm Vegas lên. Vết thương chỉ bị xước ngoài da chảy máu. Pete lôi lấy mấy tờ khăn giấy trên bàn chấm lên vết thương.
Vegas chỉ im lặng nhìn Pete, Pete luôn tìm cách trốn tránh Anh, giờ lại ngồi ngay trước mặt anh như thế này, lòng Vegas không dao động mới là chuyện lạ.
Vegas nắm lấy tay Pete đang lau đi vết thương trên mặt mình:" em đi theo anh có được không?"
Pete đang tính nói không nhưng chợt nhớ lại lời Ông Gun nói, nếu như đi theo Vegas sẽ biết được chuyện của Ken và cả bí mật về tệp tài liệu kia nữa.
Vegas ủ rũ không trông chờ vào câu trả lời của Pete, ai ngờ lại nhận được câu khiến bản thân bất ngờ
Pete :" được, tôi đi theo anh"
Vegas ;" thật hả? Em nói thật đúng không?"
Pete :" đúng nhưng mà trước khi về nhà anh, anh phải đưa tôi đến 1 nơi đã "
.
Mặt trời đến trên đỉnh núi rồi mà 2 người nằm trên giường vẫn chưa chịu dậy.
Thế quái nào người bị dduj dduj lên bờ xuống ruộng lại tỉnh trước người được dduj dduj cơ chứ.
Porsche tỉnh lại cơ thể nhức mỏi đến mức không động được thân. Nhìn sang bên cạnh người kia vẫn yên ổn ngủ ngon lành. Thật muốn lôi dòng họ cái tên này ra chửi mà.
Giờ Porsche mới thấm thía câu nói:" Alpha là nổi sợ lớn nhất của O, E là nổi sợ lớn nhất của A". Còn với Porsche ngay lúc này Kinn mới là tên đáng sợ nhất. Cuộc đời của Porsche còn cái nịt khi gặp Kinn rồi.
Porsche khó khăn lắm mới leo xuống được giường nhặt quần áo lên mặc vào. Điều cần làm ngay lúc này là tránh xa cái tên biết thái này ngay lập tức, không dính líu tới hắn là tốt nhất.
Porsche lết thân xác điêu tàn về phòng, vì sợ mọi người bắt gặp nên phải đi đường vòng, cả 1 đoạn xa.
Đã tránh né thế rồi nhưng trời tính đếch bằng Khun Nủ tính. Thằng cha Khun Nủ với Pol và Arm ngồi chiểm chệ trên ghế sofa trong phòng Porsche, có lẽ đã ngồi chờ từ lâu.
Khun Nủ :" giờ mày mới vác cái bản mặt mày về?"
Arm :" làm cái gì mà giờ đi cà nhắc vậy"
Pol đi lại đỡ Porsche, vừa đi tới gần đã nghe thấy mùi:" vãi, mày lặn ở cái xó xỉnh nào mà toàn mùi của O vậy, mùi Pheromones nồng nặc luôn"
Porsche sợ đến mức đừng chết trần tại chỗ.
Pol đưa tay đỡ lấy Porsche:" gì mà đứng yên bất động vậy, đi vào đây ngồi đi"
Porsche vẫn đang suy nghĩ không biết phải trả lời làm sao nói gì cho hợp lí đây.
Khun Nủ :" à, mày đi nguyên tối qua là vì chuyện này đúng không?"
Tự nhiên được Khun Nủ bắt cho cái thang trèo xuống Porsche mừng rỡ nói nguyên 1 tràng:" đúng đúng đúng"
Khun Nủ :" mày phấn khích cái gì chứ, đi ăn lẻ không rủ anh em mà còn vui vẻ như vậy hả?"
Arm :" mày nói với tụi tao 1 tiếng cũng đâu có ai dành với mày đâu mà phải giấu giấu giếm giếm"
Porsche :" hôm qua tự nhiên được gọi hưng phấn quá đi luôn, quên mất, lần sau nhất định sẽ rủ tụi mày đi chung"
Khun Nủ :" tao nữa?"
Porsche :" cả Khun Nủ nữa"
Khun Nủ :" phải vậy chứ có kèo ngon thì phải gọi anh em nữa chứ"
Porsche :" vậy thôi, tôi đi tắm cái đã chứ oải lắm rồi"
Khun Nủ :" đi đi, mùi trên người mày khó chịu gần chết, tắm cho kĩ vào đừng để tao gửi thấy mùi của mày nữa đấy"
Porsche đi thẳng vào trong phòng tắm, cởi quần áo nhìn vào gương mới tá hỏa, mẹ nó chứ bộ thằng Kinn là chó hay gì mà cắn dữ vậy? Trên người Porsche không chổ nào là không có dấu răng với dấu hôn. Hên được cái toàn ở những chổ dễ che chứ ở ngay cổ là đội quần rồi.
Porsche đưa tay ra phía sau, cúc hoa nhỏ đã trở thành đóa Hướng Dương 🌻 rồi 😭. Xung quanh còn ngứa rát. Xem ra cha Kinn còn biết điều bắn ra ngoài chứ không bắn vào trong, không là có chuyện rồi.
Nhất định không được để chuyện này lặp lại 1 lần nữa, phải né xa thằng cha đó ra, khoanh tròn cha Kinn là mối nguy hiểm lớn nhất. Nhất định là phải như vậy.
Porsche :" đừng hòng tao để mày đụng vào tao dù chỉ là 1 ngón tay"
Ad:" nói được là phải làm được nha anh 🙄"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfic🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...