Tuyết [Jaki014 x Ivor]

294 21 1
                                    

cảnh bảo : OOC! OOC! LỆCH NGUYÊN TÁC,ngược?

plot : trời đông ấy, kẻ thì ra đi, kẻ thì vẫn chờ đợi.

.

.

.

.

.

  ''Tuyết rơi rồi'' -Một cậu thanh niên ngồi trên giường, đưa mắt nhìn về phía mặt đất đang bị thứ tuyết trắng kia che phủ. Cậu đứng dậy, mở cửa và đi xuống tuyết bằng đôi chân trần của mình. Ivor thích tuyết, thích viết những suy nghĩ và tâm sự của mình lên tuyết, vì sau mỗi lần viết, tuyết sẽ chôn vùi những suy tư đó cho cậu. Đôi chân cậu bắt đầu run lên vì lạnh, cậu lại bình tĩnh viết lên tuyết một dòng chữ  ''Chân tôi lạnh quá'' .

  ''Tuyết rơi rồi à'' -Vị cảnh sát kia nói sau một ngày thâu đêm làm việc, anh nhìn những bông tuyết rơi mà cảm thấy yên bình lạ thường, nó như chôn vùi đi những mệt mỏi của anh vậy. Jaki rời khỏi bàn làm việc, tiến lại gần cửa sổ rồi ngắm nhìn phong cảnh đẹp đẽ này. Anh liếc mắt xuống dưới đất và phát hiện một dòng chữ. Jaki đi xuống lầu, ra khỏi nhà và lại gần dòng chữ. Nó ghi rằng ''Chân tôi lạnh quá'' , Jaki dè chừng, tự hỏi là kẻ nào viết lên dòng chữ này. Nhưng nó là bất khả thi, nếu có kẻ nào cả gan vào sân nhà anh thì anh đã biết rồi, chẳng lẽ là ma? Jaki lắc đầu, anh không tin vào những thứ tâm linh.

  ''Là kẻ nào chứ? Hắn có võ công cao cường vậy sao?'' -Jaki tự hỏi.

  Đứng đăm chiêu một hồi, anh quyết định ghi lên mặt tuyết một dòng chữ, anh muốn thăm dò xem kẻ kia có ý định gì.


  Sau khi chuẩn bị xong, Ivor định rời đi thì bỗng đứng lại, có gì đó rất lạ, trên mặt tuyết lại xuất hiện thêm một dòng chữ nữa với nội dung là ''Thế thì hãy chú ý giữ ấm'' . Cậu rất ngạc nhiên, không lẽ là có người theo dõi mình sao??? Nhưng là ai mới được chứ??? Ivor đứng lại một lúc, sau cũng viết lên tuyết một dòng chữ ''Cậu cũng vậy nhé''.

  ''Hả???'' -Jaki ngơ ngác nhìn mặt tuyết, chỉ trong thời gian ngắn nó lại hiện thêm một dòng chữ, hơi rén rồi đấy. Anh nhanh chóng bật điện thoại lên và coi camera, điều này càng khiến anh sốc hơn, dòng chữ này tự động viết lên!!!


  ''Ashley này...'' 

  ''Dạ?''

  ''Bỏ đi bỏ đi''

  Vào lúc Jaki đang tính hỏi thì anh đột nhiên ngừng lại, vẫn là tự mình điều tra thì hơn.

  ''...Không lẽ là từ vũ trụ khác...'' -Jaki nói nhỏ.


  ''Mọi người, mọi người nghĩ sao về việc tự nhiên trước sân cứ hiện lên những dòng chữ?'' -Cậu hỏi.

  ''Hmmmm, giống như tình tiết trong tiểu thuyết vậy!'' -Layla trả lời.

  ''Giống kiểu vũ trụ này liên kết với vũ trụ kia chăng? Bên kia viết gì thì bên mình sẽ thấy và ngược lại'' -Jaki nói.

  ''Đội trưởng Ivor dạo này đọc tiểu thuyết motip đấy à???'' -Issac thắc mắc.

  ''Khô- à ừ...''

Bông hồng xanh của nhà tù đầu lâu-AllIvor (BĐVN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ