M.

1.1K 94 1
                                    

- Mèo mới mua dây chuyền hở ?

Mingyu hỏi khi thấy tay anh mân mê mặt dây chuyền trên cổ, Wonwoo không phải là kiểu người chuộng đeo trang sức nên cậu rất tò mò muốn biết nguồn cơn của sợi dây bạc nằm trên chiếc cổ trắng ngần kia.

- 'Ừ, Mingyu muốn xem thử không ? - Wonwoo nhướng mày nhìn cậu, tay vẫn không buông mặt dây chuyền ra, ngỏ ý muốn Mingyu tự mình cầm lên xem. Tay cậu nắm lấy tay anh, Wonwoo từ từ rút tay mình ra khỏi tay cậu, để mặt dây chuyền nằm gọn trong tay Mingyu.

Một chữ 'M' màu tím làm từ đá Amethyst, loại đá biểu trưng cho sự gan dạ, là một loại thạch anh tương thích với cung hoàng đạo của Mingyu.

- Em yêu anh chết mất - Mingyu dùng ngón trỏ kéo sợi dây chuyền trên cổ Wonwoo và cả anh phía mình, trao cho người mình yêu một nụ hôn thật ngọt ngào.

Wonwoo luôn cảm thấy chỉ có bản thân chống lại thế giới này. Bởi tính chất công việc của một nhà báo, anh buộc phải mang những chuyện xấu xa trong góc tối ra ánh sáng nên Wonwoo luôn trong trạng thái đề phòng tất cả những ai tiếp xúc mình. Wonwoo biết mình có rất nhiều kẻ thù, nếu xem đây là một cuộc chiến thì trong tay họ là loại vũ khí tối tân nhất còn anh đơn thương độc mã với một con dao. Họ dùng tiền bạc để áp dụng đủ loại chiêu trò khiến anh trở này người xấu, buồn cười khi người nói dối lại là người có đầy đủ bằng chứng trong tay còn quân joker lại trở thành quân vua.

Và rồi Mingyu bước vào thế giới của anh. Mingyu yêu anh mặc kệ lời đàm tếu xung quanh, khiến mọi thứ biến mất và chỉ còn Mingyu cùng đôi mắt tràn ngập yêu thương thắp sáng chuỗi ngày đen tối của anh. Wonwoo chỉ biết khi mọi thứ tồi tệ kéo đến như cơn bão và cuốn đi mọi thứ, chỉ để lại cơn lạnh buốt xương thì Mingyu sẽ tìm mọi cách để sưởi ấm anh.

Wonwoo chỉ biết anh yêu cậu nhiều như cậu yêu anh.

———

Đặt tên truyện là ăn mà chắc mention chuyện ăn ún được 2 chap đầu =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Minwon - Anh ăn gì chưa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ