ONSE

2K 50 2
                                    

THIRD PERSON POV.

Hanggang ngayon ay hindi pa rin makapaniwala si Janina sa kanyang narinig mula kay Alexa. Sa laki ng pagkakamali niya ay nagawa pa rin siyang patawarin at si Alexa pa ang naglipat sa kaniya ng School nagbigay din ito ng pera para makapagsimula silang muli. Hindi niya alam kung paano niya pasasalamatan si Alexa sa kabila ng lahat ng ginawa niya sa Akademiya na pag aari ng mga Montenegro, naisip din niya ang sinabi ng dalaga kanina.

"Gusto mong bumawi sa lahat ng pagkakamali mo?"
-
"Then prove it. prove to me that you are sincere.finish your studies so that when you finish you can lift your family out of the hardships of life, you are their hope, you are the only one who will change your life. One day when we meet again and I see you successfull in life I will be able to say 'I didn't really make a mistake of helping you, you did great'."
-
"Impress me, Janina."

Napangiti si Janina sa mga binitawang salita ng dalaga. She was like an older sister talking to her younger sister.

ON the other hand Alexa has a smile on her face. She's walking inside the mansion when a maid approached her saying there is a man waiting for her on their living room. she frowned, she don't expect any visitors today. Alexa just nodded and asked the maid to get some snacks then she went to the living room where the said guest was.

ALEXA POV.

Busy ako sa pagtitipa sa aking cellpone ng tumawag ang bestfriend ko. napaikot ang aking mata at sinagot ang tawag akmang tatalakan ko na sana ang kaibigan ko ng magsalita ang maliit na boses ng aking inaanak.

"Ninang-mimi! I miss you po! kailan po ikaw dalaw kay Bwyle?" I giggled at his cute voice.

"I miss you too, baby. I'll visit you later hmm?" lambing ko.

Rinig ko naman ang pag'yes' niya.
"Really Ninang-mimi? we-wait po ikaw Bwyle po I wav you!" I chuckled at his cuteness.

I hummed."sure Baby, I love you too. Do you want me to bring you something?" I asked him softly.

"You is enough na po Ninang-mimi, I miss playing with you po." kahit hindi ko siya kaharap ay alam kong nakanguso na ito.

I sighed. "If that's my baby want. Anyway I have to go Honey okay? see you later bye baby."

He giggled "okay po Ninang-mimi I wav you too!" he cheered.

Pagkababa ko ng tawag ay akmang uupo na ako sa sofa ng tumama ang paningin ko kay Bence na matalim ang tingin at madilim pa gabi ang mukha. problema nito?

"Who's that?" aniya sa Baritono na boses. Mabigat ang paghinga niya at halatang nagpipigil.

Kumunot ang noo at inosente siyang tinignan.
"K-kanina ka pa diyan?" gusto kong sampalin ang sarili dahil sa pagkautal. tsaka teka nga bakit ba ako mauutal wala naman akong kasalanan!

Tinignan niya ako ng masama at humakbang papalapit sa'kin ako naman ay napaatras dahil sa sama ng tingin niya..
"Yes, and I heard you calling that motherfucker a baby! You even say I LOVE YOU!" Nalukot ang mukha ko did he just cursed the kid?

"D-did you just cursed Bryle?" His nose flared

"Oh yes! Lexi I did! I fucking did! you want me to repeat it again? Fuck him! fuck that Bryle! fuck him for saying I LOVE YOU to you! fuck him for making you smile! You are fucking mine ALEXI, MINE!" He growled like a madman. But I did not flinch

Nagseselos ba 'to? Sa halip na matakot ay tumingin ako sa mga mata niya. He's glaring at me namumula ang buong mukha niya sa galit. tumuwid ako ng tayo at pinagkrus ang aking magkabilang braso sa didbdib. I want to tease him.

"Hmm since when? since when did I became yours?" pang aasar ko.

His jaw clenched as well as his fist balled.
"Since I claimed your body, since I gave you your first orgasm, since I ripped that fucking hymen of yours, since I fucked the shit out of you..That's How you became mine!" mahina ngunit madiin ang pagkabigkas niya sa bawat salita.

Namumula akong nag-iwas ng tingin.
"Nagseselos ka ba?" tanong at tumingin muli sa kanya't tinaasan aiya ng kilay.

Biglang nagbago ang ekspresiyon niya at parang bata siyang nagdabog sinipa pa ang coffee table.

"Tangina sa sobrang selos ko balak ko ng ipaassassinate ang gagong lalaki mo." singhal niya. nakayuko na ito at suminghot singhot pa. Umiiyak ba siya? ang laking tao mabato ang katawan tapos iyakin? lah!

kinagat ko ang pang ibabang labi ko para pigilan ang ngiti. I can't believe that the Cold Hearted Billionaire has this childish side. humagalpak ako ng tawa dahil diko na talaga kaya.

"Damn it old man he's just a kid you brute!" tumingin siya sa'kin basang basa na ng luha ang pisngi niya. His eyes were bloodshot namumula din ang kaniyang ilong.

"Y-you called him baby! N-nag I..I love you ka p-pa nga! A-ako lang d-dapat! a-ako lang t-tawagin mo niyan. S-sa'ki ka lang m-mag i love you!! B-baby mo din a-ako!" parang batang maktol niya. Humihikbi pa siya.

Gusto kong matawa pero nangingibabaw ang awa ko sa kanya napailing na lang ako.
I took a step closer to him, I reached my both hands for his damped cheeks I wiped his tears with my thumbs. I tiptoed and kisses his lips, It's just a peck He buried his face in the crook of my neck sniffing my scent.

"I don't know you have this very childish side mister. " I teased him, He groaned at mas lalong ibinaon ang kanyang mukha sa leeg ko.

Naalala ko ang sinabi ng maid kanina.
"Uh Bence? napadalaw ka yata wala sila mommy dito ea. May kailangan ka ba?" tanong ko. habang nilalaro ang buhok niya.

tumango naman nakasiksik pa din sa leeg ko.
"Date tayo." His voice muffled in the crook of my neck. hindi ko maintindihan ang sinasabi niya kaya lumayo ako sa kanya ng kaunti umiling iling pa ito mas lalo akong hinapit sa baywang. pinandilatan ko siya ng mata kaya inirapan niya ako sa ngumuso.

"Ano sabi mo?" tanong ko.

"I came here to fetch you pero wala ka kaya naghintay na lang ako dito hanggang sa makauwi ka. Pero mukhang aalis ka nanaman." busangot niya. hindi ko mapigilang
pisilin ang kaniyang pisngi.

"Isasama kita para makita mo yung lalaki ko." I smirked. sinamaan niya ako ng tingin at mas lalong nagsumiksik sa'kin.

"Tara na." yaya niya saka dinampian ng halik ang aking labi.

ROCK ME, MASTER(Under-Editing)(SELF-PUBLISHED UNDER IMMAC PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon