https://chilllimpid.lofter.com/post/1e6b834d_1ccf7df43
Reborn từng ở hắn đi ra ngoài trước nói qua, nếu nhìn thấy cái kia mang kỳ quái mũ giáp ăn mặc ghê tởm quần áo nịt, thái độ kiêu ngạo vạn phần chọc người ngại gọi là sử tạp lỗ a ngươi khắc ba Renault, không cần nghĩ nhiều, trực tiếp một quyền hướng tới trên mặt hắn tấu qua đi là được. Không cần lo lắng có thể hay không xảy ra chuyện, những người khác liền tính biết cũng chỉ sẽ nói ngươi đáng đánh đánh đến xinh đẹp.
Sawada Tsunayoshi lúc ấy nói, người kia không ngươi nói được như vậy bất kham đi? Đều có thể lên làm a ngươi khắc ba Renault, khẳng định là có chỗ hơn người nha.
Mà Reborn hừ lạnh một tiếng, nói đại khái tuyển hắn nhậm chức kia một ngày, trưởng lão hội tập thể ăn nấm độc, tinh thần thác loạn đi.
Mà giờ phút này, cái kia "Bởi vì trưởng lão hội ăn nấm độc tinh thần thác loạn dưới tuyển ra a ngươi khắc ba Renault" liền đứng ở hắn cách đó không xa, đối với thế xuyên bình gầm rú:
"...... Ta cùng ngươi đã nói một vạn biến thế xuyên! Không cần cho ta làm dư thừa sự tình!"
"Ngươi biết bảy khu bên kia đều là chút người nào? Trên cơ bản toàn bộ đều là Beta! Là mặc dù ngươi trợ giúp bọn họ cũng sẽ không cảm kích ngươi, càng sẽ không đối 【MIND】 có chỗ tốt gì Beta!"
Sử tạp lỗ bộ dáng quả thực chính là hận sắt không thành thép.
"Hiện tại 【MIND】 đã thực túng quẫn! Các loại địa phương đều phải dùng tiền, chúng ta không có tinh lực cũng không có điều kiện ở đám kia vô dụng Beta trên người lãng phí!"
"Này không phải dư thừa sự tình! Beta lại làm sao vậy? Beta liền không phải người sao?" Thế xuyên bình hỏa khí so với hắn còn đại, "Mệt ngươi vẫn là khu trực thuộc quản lý giả, như thế nào cực hạn mà một chút nhân tính đều không có a?"
......
Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới, sáng sớm là có thể thấy chính mình người thủ hộ cùng năm khu quản lý giả cãi nhau tình cảnh. Bọn họ tối hôm qua ở cáo biệt nhập giang chính một lúc sau, liền tới tới rồi đại ca dinh thự, đơn giản ăn một bữa cơm, buổi tối sớm mà liền ngủ.
Mà hôm nay sáng sớm, Sawada Tsunayoshi chính là bị dưới lầu người tới không có ý tốt tiếng bước chân bừng tỉnh, vội vàng làm tốt chính mình ngụy trang, ra tới vừa thấy đó là như vậy tình huống.
Nghe được nam tử đinh tai nhức óc, lời lẽ chính đáng chất vấn hắn có hay không nhân tính, sử tạp lỗ tức giận đến thiếu chút nữa ngất đi.
Hắn chẳng lẽ là thật sự trời sinh liền chán ghét Beta, không thể gặp bọn họ sống sao? Sao có thể! Trên thế giới này không tồn tại sinh ra liền đối người khác tâm tồn ác ý người. Nhưng là hắn là a ngươi khắc ba Renault, hắn gánh vác quản lý chức trách, hiện giờ thế giới nguy ngập nguy cơ, vì càng nhiều người tánh mạng hắn thân là địa vị cao giả cần thiết làm ra chính xác quyết đoán!
Vô luận nhiều tàn nhẫn, nhiều không thông tình, đao phủ cũng cần thiết phải có người tới làm.
Hồi tưởng khởi trước đây quản lý giả hội nghị thượng những người khác đối hắn nghìn người sở chỉ bộ dáng, quả thực cùng hiện tại thế xuyên bình không có sai biệt, sử tạp lỗ châm chọc mà cắn chặt răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
फैनफिक्शन※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...