Chương 1: Khác lạ

132 19 0
                                    

Tiểu Đội Ánh Sáng - tổ chức gồm những thành viên có năng lực đặc biệt. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ và truy tìm tung tích của năng lượng bóng tối xung quanh Athanor.

Dù chỉ là một tổ chức nhỏ nhưng tầm quan trọng của bọn họ đối với an nguy ở thành phố này là không thể phủ nhận.

Tuy nhiên, tính cách của những thành viên thật sự quá khác biệt. Mối quan hệ giữa bọn họ luôn có gì đó không ổn lắm...

------------

Rouie: "Zata này, tại sao chúng ta không giặt đồ dùm Laville luôn nhỉ?"

Rouie vẫn luôn tốt bụng như vậy. Dẫu nàng không thích cái tính nói nhiều của Laville nhưng những chuyện sinh hoạt mang tính tự lập như giặt đồ này, nàng vẫn sẽ vui vẻ mà gánh luôn "đống nợ" của tên lười biếng kia.

Trái với tấm lòng từ ái của Rouie, Zata lại tỏ ra bài xích với đống quần áo nằm ngổn ngang dưới nền nhà của Laville.

Hắn chán ghét đáp lại.

"Ta không muốn đụng vào đống giẻ lau của tên lắm mồm đó!"

"Nhưng mà...". Rouie ngập ngừng.

Nàng đảo mắt nhìn đống đồ dơ chất cao như núi của Laville, xong cũng không nén được tiếng thở dài.

"Lãnh hết đồng này quả thật có hơi quá sức của mình."

Nàng tự hỏi Laville chẳng lẽ không sợ bản thân hết đồ để mặc sao.

Nếu như là mỗi ngày một bộ, Rouie chắc nịt là Laville không có dư tiền đến mức độ đó.

"Ơ-"

Hình như nàng vừa nhớ ra điều gì đó.

Cái áo trắng vào sáng nay mà Laville đang mặc, nàng có lỡ làm rơi mức dâu vào phần dưới cổ áo của cậu vào tuần trước.

Nàng đã thấy Laville mặc nó suốt hơn 3 ngày thì phải???

Nghĩ đến điều đó, Rouie cạn lời.

"Zata, chúng ta vẫn nên-"

"Zata?"

Rouie phân vân xem có nên giúp Laville nốt lần này hay không thì Zata đã đi trước từ lúc nào.

Nàng giật mình, nhanh chân chạy theo hắn.

Đống đồ sắp mọc cả nấm của Laville vẫn hiên ngang nằm tại chỗ cũ.

***

Màn đêm buông xuống, Thành Kezell chìm vào khoảng không tĩnh mịc. Chỉ còn những người lính tuần tra vẫn thay phiên nhau đi khắp các ngõ ngách của nơi này.

Rouie sau khi giải quyết hết văn thư mà Thánh Điện gửi đến, nàng cũng trở về phòng và nghỉ ngơi.

Zata, cốt xuất thân từ bộ tộc chuyên săn mồi về đêm. Ngủ hay không đối với hắn cũng chẳng quan trọng.

[Zata×Laville] Nơi Mà Đôi Cánh Ấy Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ