Chương 14

123 13 0
                                    

"Sẵn sàng xuống địa ngục chưa ba yêu dấu?"

Bible khuôn mặt lấm lem máu , cười tà hướng họng súng nhắm thẳng đầu lão già kia mà hỏi.

"Nể...nể tình ba con...mày tha cho tao. Làm ơn"

Lão quỳ rạp ôm chân hắn mà van xin. Thảm thiết , thâm tình như thể ông ta nghĩ nó có tác dụng.

"Ngủ ngon!"

*Bùm*

Hắn chán ghét đá phắt cái xác chết tiệt cản trở dưới chân sang một bên. Đưa mắt nhìn lại cô nàng Nira cũng đang máu me be bét ngồi thụp ở một góc mà hướng về phía hắn.

"Cầu xin anh..."

"No no no"

Lại một tiếng súng nữa vang lên , một sinh mệnh nữa ra đi.

Trong căn phòng cũng chẳng còn mấy người, Jeff từ trên lầu nhảy xuống vỗ vai hắn chúc mừng , Mile thì vừa bị Apo càm ràm rồi lôi đi bệnh viện vì phát hiện nó bị đạn găm trúng bắp chân.

Hội đàn em của Job cũng tay xách nách mang mấy cái xác đi tiêu hủy sạch sẽ , vệ sĩ đặc biệt Bas lại đang bị đầu gấu Job m9 chặn đầu ve vãn gì đấy ở phía trước...

Bible hắn thất thần 1 lúc sau đó chợt nhớ đến bé yêu đang đau đớn trong viện. Thế là ba chân bốn cẳng đạp ga với tốc độ bàn thờ đến thẳng trụ sở ý tế mà chờ cửa.

Hơn nửa tiếng sau , bác sĩ cuối cùng cũng thở phào bước ra .

"Chỉ là lấy một viên đạn thôi mà , có cần khoa trương thế không ? Đứng chờ hơn 20 người còn có cậu trai tay chảy máu lênh láng kia nữa . Ngồi đó chờ thần chết đến xách cổ đi hay gì ? Mau đi băng bó đi"

Đám đàn em đứng vây quanh hắn nãy giờ mới ý thức được rằng đại ca của mình cũng vừa trúng đạn , cũng vừa thoát khỏi cửa sinh tử trở về. Chết mất ! Chỉ chuyên tâm vào chồng nhỏ của đại ca lại quên mất đại ca cũng cần băng bó🤦‍♀️

"Không sao , tao vào xem Build thế nào đã"

Hắn khua tay , loạng choạng bước về phía cửa phòng khám . Toan đẩy cửa bước vào thì một cú đấm giáng thẳng mặt mà hạ xuống .

"Ditme thằng chó này , mày lại dám để Build xảy ra nông nỗi này. Cậu ấy mà có hệ gì thì tôi dám chắc cái mạng chó của mày cũng sẽ đéo yên đâu"

"Anh bị điên à ?"

Nop tiến tới ngăn cản , dùng giọng chất vấn kẻ vừa động thủ với hắn. Mẹ nó , cậu chủ còn chưa đủ thảm sao ! Apo cũng chứng kiến cảnh máu me lúc nãy , cậu ta không biết hắn cũng đã rất khổ sở sao ?

Bible đưa tay phẩy đi , hắn còn chưa cần người khác quản chuyện của mình. Thứ quan trọng hắn muốn quan tâm duy nhất bây giờ là Build - cục cưng của hắn còn đang nằm trong kia. Hắn lo !

"Tránh ra !"

Hắn đẩy nhẹ vai Apo nhắc hắn tránh đường , tốn thời gian quá. Nhưng nhường đường cho hắn dễ dàng như thế thì đâu phải Nattawin .Cậu nổi đóa , giang lưng chắn hết phần cửa , khuất Build khỏi mắt hắn rồi!

"Mày điên xong chưa? Cút ra chỗ khác"

"Mẹ , thằng chó này!"

Apo nổi khùng vào thế chuẩn bị lao vào sống chết với hắn. May rằng Mile vừa băng bó từ phòng kế bên lao đến kịp mà kéo cậu ta ra , nếu không với tình hình hiện tại Bible có thể sẽ giết cả cậu cũng nên.

"Mày ngoan tí đi"

"Mày bênh cho thằng đó làm gì ? Không phải vì nó thì Build của tao cũng không dính phải mấy cái vụ điên như này."

"Không sao rồi mà. Đi ra kia ngồi để Bible nó ở với người yêu một lúc."

Apo bĩu môi , cậu nể bạn Build mới không truy tới cùng đấy . Nốt lần này lần cuối , hắn dám để Build rơi vào nguy hiểm nữa thì có siết cổ ông đây cũng giết cả băng đảng nhà hắn.

"Tụi bây canh đâu đó tầm 30 phút rồi kêu y tá vào băng bó cái tay thằng Bơ đi , máu khô cả rồi đông lại nhìn tởm đéo chịu được"

Mile nghe cậu nói thể thì mỉm cười , cục cưng của mình đúng là khẩu xà tâm phật mà. Vừa chửi người ta xong đã quay qua kêu người băng bó rồi.

Ê mà khoan....

"Apo , bé lo cho Bible sao ? Bé không lo cho anh nữa sao? Bé chán anh à? Bé ghét anh à? Bé hết yêu anh rồi à? Bé không thương anh nữa á? Béeeeee..."

"Bố thằng hâmmm"

BibleBuild / Fanfic : "Bé Con" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ