Chương 11 [Số mệnh tam giác ]

27 2 0
                                    

https://chilllimpid.lofter.com/post/1e6b834d_1cd030163

Ở kia đài Mosca không màng công kích, ra sức muốn nhằm phía kiến trúc khi, Sawada Tsunayoshi liền cảm thấy có chút không thích hợp.

Có lẽ ở mọi người xem ra, kia đài Mosca làm ra như vậy hành động hiển nhiên là muốn đi giải cứu hắn đồng bạn. Chính là Sawada Tsunayoshi xem đến rất rõ ràng: Đương pháo kích đem hai đài Mosca tách ra hết sức, bị lưu tại tại chỗ kia đài Mosca lúc ban đầu kỳ thật cũng không có bất luận cái gì động tác, liền giống như đã từ bỏ chống cự giống nhau; nhưng qua vài giây, hắn lại như là trong giây lát phát hiện cái gì giống nhau, đột nhiên liều mạng mà ý đồ hướng tới kiến trúc phương hướng di động.

Thẳng đến kia đài lúc trước bị oanh tiến vật kiến trúc Mosca từ một bên phá tường mà ra, xuyên thấu qua vỡ vụn mở ra mặt tường, Sawada Tsunayoshi thấy kiến trúc trong một góc sợ hãi đến súc thành một đoàn hài tử.

Hắn mới rốt cuộc minh bạch, lúc trước Mosca người điều khiển rốt cuộc là muốn nói cái gì.

Nơi đó mặt có...... Người!

Ý thức được điểm này lúc sau, hắn cơ hồ là bản năng hướng tới cái kia phương hướng vọt qua đi! Thậm chí hoàn toàn không có bận tâm phía sau sử tạp lỗ chỉ huy hắn đi hỗ trợ chế phục Mosca thanh âm.

Mà ở hắn nhích người kia một khắc, hắn thấy kia đài hoàn toàn tê liệt trên mặt đất Mosca nứt ra rồi nóc, lộ ra người điều khiển các màu vàng đầu tóc, cùng với hắn huyệt Thái Dương thượng kia một cái trí mạng điểm đỏ.

Sawada Tsunayoshi bước chân trệ một chút, sau đó không chút do dự xoay người đánh rớt chuôi này thương.

Không có bất luận cái gì một cái sinh mệnh hẳn là dễ dàng mà bị cướp đi.

Những cái đó hài tử không nên chết, người này cũng giống nhau.

Tắt ngọn lửa sau, Sawada Tsunayoshi triều sau nhìn thoáng qua —— vừa mới tình huống khẩn cấp, hắn theo bản năng mà liền thả ra đại không ngọn lửa. Bất quá cũng may chấp pháp nhân viên trước đây đều vì tránh né lạc thạch mà lui xa, bộ phận lạc thạch lại chặn lỗ thủng, bọn họ hẳn là thấy không rõ hắn vừa rồi dùng chính là cái gì ngọn lửa.

Mà kia hai đứa nhỏ giờ phút này chính tay trong tay co rúm ở một bên, trong mắt sợ hãi chưa rút đi.

Sawada Tsunayoshi tiến lên an ủi bọn họ nói:

"Đã không có việc gì."

Sau đó hắn lôi kéo bọn họ hướng ra ngoài đi đến. Ở trải qua tư khăn nạp trước mặt khi, Sawada Tsunayoshi ngồi xổm xuống thân, triều hắn vươn một bàn tay:

"Yêu cầu ta giúp ngươi ra tới sao?"

Tư khăn nạp ngơ ngác mà nhìn trước mặt hắn kia một con trắng nõn thon dài tay, mỗi cái đầu ngón tay thượng đều có không phù hợp hắn tuổi tác vết chai mỏng. Hắn đem không có bị thương cái tay kia đẩy tới, lòng bàn tay chạm nhau độ ấm như hắn suy nghĩ ấm áp, làm hắn hồi tưởng nổi lên mới vừa rồi thanh niên cũng là dùng này đôi tay nở rộ ra như vậy sáng ngời ngọn lửa.

Đó là thế gian hiếm có đại không ngọn lửa, thanh niên này đến tột cùng là......

"Ngươi là quản lý giả thủ hạ sao?" Hắn một bên chống thanh niên tay từ Mosca bò ra tới, một bên hỏi.

Kim Điểu ĐuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ