Chương 13. Ông Hùng gạ tình cô thư ký

389 2 4
                                    

      Ly cảm thấy thật là là khó chịu với các đồ vật kẹt trong người, dù ngồi đứng hay nằm đều có một cảm giác cấn cấn xuất hiện ở dưới bụng. Bàng quang con bé sưng phồng lên vì nước tiểu, nó chạm nhẹ vào bụng thôi cũng thấy thốn, kèm theo đó là mỗi khi con bé di chuyển cái phích cắm mông cũng di chuyển theo chà xát vào từng thớ thịt bên trong ruột con bé khiến nó đau đớn.
Chiếc quần lót bằng sắt che hết âm đạo, nó muốn thủ dâm, nó muốn cho tay vào bên trong để bóp lấy cái âm vật đang sưng lên nhưng không được chỉ còn cách nằm xuống ghế sofa nhắm mắt chìm cố vào giấc ngủ để quên đi thực tại.

Ông Thắng đến cơ quan để giải quyết việc không đi công tác vào SG nữa.
- Hà chuẩn bị cho anh một cuộc họp với đối tác trong chiều nay. Hà là thư ký riêng của ông Thắng, cô bé 21 tuổi vừa tốt nghiệp một đại học có tiếng và đang làm thử việc tại công ty này.
- Dạ anh, anh muốn mấy giờ họp được ạ ?
- Em hẹn cho anh càng sớm càng tốt nhé, anh cảm ơn.
- Vâng em sẽ sắp xếp , sếp uống gì không em lấy cho ạ ? Nhìn anh mệt mỏi lắm. Hà hỏi.
- Ừm... lấy cho anh cốc cafe nhé.
- Vâng anh chờ em....
Hà quay ra khỏi phòng của ông Thắng nhưng ông vẫn nhìn chằm chằm vào mông của Hà không rời.. Nhìn cô thư ký trẻ đẹp người ông Thắng lại rạo rực và cái máu dâm trong người nổi lên, dù rất trẻ nhưng Hà có cơ thể khá hoàn hảo, da trắng, dáng cao ráo mảnh khảnh nhưng nhìn qua bộ váy công sở thì bộ ngực và mông của Hà không phải dạng vừa. Chắc chắn cái body này ăn đứt cái Ly vì con bé vẫn chưa phát triển hết. Ông Thắng tưởng tượng cảnh dập cái lồn non trẻ này mà cười khoái trá.
- Dạ cafe của anh đây. Hà nói làm ngắt đi mạch suy nghĩ của ông Thắng.
- À Hà này em thử việc mấy tháng rồi nhỉ ?
- Dạ em cũng gần 2 tháng, cuối tuần này là em hết hợp đồng thử việc anh ạ.
- Em thấy công ty mình như nào , em thấy sao về công việc này ? Anh thấy em làm rất tốt, anh đang suy nghĩ cho em lên chính thức nhé?
- Dạ thật sao anh? Em cám ơn anh nhiều lắm ạ. Hà cưới tít mắt sung sướng, nụ cười tỏa nắng làm ông thắng chết mê chết mệt. Vì Hà đang đứng sát bên cạnh nên ông Thắng liền nắm lấy cổ tay cô thư ký kéo vào lòng mình.
- Nhưng em phải làm cho anh một việc.
- Ối anh... anh làm gì thế ạ ? Hà sợ hãi.
- Em nghĩ thư ký riêng của sếp thì làm gì ?
- Anh thả em ra không em la lên bây giờ ?
- Em không muốn kí hợp đồng chính thức với công ty à ? Ông Thắng luồn tay qua váy xoa xoa bên ngoài quần lót của Hà. Cô run lẩy bẩy không ngờ sếp của cô lại là một tên biến thái như vậy...
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA . Hà hét lớn làm ông Thắng sợ hãi thả cô ra.
Rất may phòng làm việc của ông cách âm nên không ai ở ngoài nghe thấy.
- Này nhá tôi nói cho ông biết nhá, không phải cứ có tiền là thích làm gì người ta cũng được nhá. Ông tin tôi báo công an không?
- Bình tĩnh nghe anh giải thích....
- Không giải thích gì hết tôi nghỉ việc ... mẹ kiếp thằng già biến thái này... mày nghĩ mày là ai hả? Hà chỉnh lại quần áo rồi nhanh chóng ra ngoài để lại ông Thắng trong phòng làm việc trong ê chề và tức tối. Nhưng cũng hơi lo sợ liền đi về phía cửa văn phòng rồi kéo rèm cửa lên nhìn ra ngoài con Hà có nói gì với mọi người không nhưng chỉ thấy Hà đang lấy túi và đồ cá nhân rồi đi về luôn ông Thắng mới thở phào nhẹ nhõm.
- Mẹ con chó này biết tay ông...

5h chiều ông Thắng trở về nhà. Mở cửa phòng khách ra thấy Ly đang nằm ngủ trên ghế sofa, nhà cửa chưa dọn, cặp sách vẫn ở chỗ cũ từ lúc trưa. Có nghĩa là con bé từ trưa đến giờ không làm gì hết chỉ ngủ, sẵn đang bức bối trong người ông Thắng hét to.
- Miuuuuuuuu dậy ... đm mấy giờ rồi mà còn ngủ ??? Trưa nay tao đi làm dặn mày như thế nào.
- Ly mắt nhắm mắt mở chưa hiểu chuyện gì nhìn ba nó mà giật mình nhìn lên đồng hồ, hóa ra do quá mệt nó đã ngủ từ lúc ba nó đi đến bây giờ mà không hay biết. Con bé bật dậy bò lại phía ba nó rồi quỳ xuống ôm chân ba xin xỏ.
- Ba ơi con xin lỗi ba con mệt quá, con ngủ quên mất.
Ông Thắng trợn mắt nhìn con bé.
- Mệt hả, nô lệ mà cũng biết mệt hả? Ai cho mày quyền mệt ? Nắm lấy tóc con bé kéo mạnh đi vào phòng ngủ.
- Úi ba ơi, đau con, úi ba ơi ba tha cho con. Ly chỉ biết ôm đầu kêu khóc oai oái vì quá đau, con bé càng ì ra sàn thì ông Thắng càng kéo mạnh hơn đến nỗi như tóc nó muốn đứt ra khỏi đầu. Con bé phải cố lết người trên sàn nhà theo kịp tốc độ đi của ông Thắng.
Vào đến phòng ông Thắng đẩy mạnh con gái lên giường. Ly vẫn ôm đầu khóc vì đau.
- Con chó hư , chó hư ba phải phạt, Ly ba bảo trưa nay như thế nào ?
- Huhu ba bảo con học bài, dọn dẹp nhà cửa xong thì chờ ba ở cổng. Vừa nói vừa mếu máo khóc.
- Thế con làm được gì rồi ?
- Con xin lỗi ba, con xin lỗi ba, con nghĩ là chỉ ngủ một tý thôi vì mấy cái bên dưới bụng làm con khó chịu quá, nhưng do ...
- Do cái gì? Ông Thắng quát ngắt ngang lời con bé.
- Con...con ... cũng không biết nữa.
Ông Thắng ném cái chìa khóa quần lót vào mặt Ly.
- Tháo cái quần ra, nằm ngửa banh cái háng ra nhanh.
Ly cầm chìa khóa chầm chậm tháo chiếc quần lót sắt ra khỏi người mình, chiếc quần lót mặc chặt nên đã hằn lên bẹn con bé nhiều vết đỏ. Sau khi cởi quần lót ra con bé định kéo luôn cái ống thông tiểu ra luôn .
- Làm gì đấy ai cho con kéo nó ra hả ?
- Con...con.. nhưng mà con đau lắm ba ạ.
- Để nguyên đấy nằm xuống banh hai cái chân ra.
Ly từ từ dạng chân ra trước mặt ba nó. Âm đạo con bé do nứng nên nước nhờn chảy ra rất nhiều sưng húp. Ông Thắng dùng chân đẩy vào cái ống thông lòi ra ở lỗ tiểu của Ly.
- Buồn tiểu lắm hả ? Ông Thắng tháo chiếc thắt lưng mặc trên người ra trong sự hoảng sợ của Ly.
- Ba đánh thì đếm, 10 roi tội không dọn dẹp nhà cửa, 10 roi tội không học bài, 10 roi tội ngủ quên. Tổng 30 cái rõ chưa?
- Dạ... Ly vừa trả lời ông Thắng đã vung chiếc thắt lưng đập mạnh vào âm đạo của Ly.
- Chết con rồi ba ơi . Ly hét lên.
- Đếm đi .... ông Thắng quát.
- Mmmmo....t con bé run rẩy. Như phản xạ bình thường của con người nó khép chân lại ngay lập tức và lấy tay che hạ bộ.
- Thả tay ra tao nói có nghe không ????
Con bé lần này ngồi dậy ôm lấy chân ba nó cầu xin sự thương sót. Nó áp sát mặt vào bụng ba mà khóc huhu như đứa trẻ
- Ba ơi ... ba ơi...
- Không nghe lời thì chưa phải là nô lệ, nộ lệ mày cũng hiểu là phải nghe lời chủ nhân tuyệt đối.
Không phải như thế sao ?
Nó vẫn ôm chầm ba nó không rời.
- Không được rồi quá hư . Không thể chiều mày như thế này được. Ông Thắng tát cho con bé xây xẩm mặt mày rồi trói tay chân của nó vào bốn góc giường. Ly không thể nhúc nhích. Chiếc thắt lưng lại đập mạnh vào âm đạo con bé.
- Mấy rồi Miu ? Mày không đếm à ?
Con bé khóc ngất chứ không đếm nổi.
- Ngủ này , lười nhác này , không nghe lời này... mỗi câu nói là ông Thắng vung tay đánh mạnh xuống bẹn Ly. Dừng tay vạch con bướm dần chuyển màu từ hồng sang tím bầm của con gái, dù phía bên ngoài đã tím bầm nhưng chưa thỏa mãn ông Thắng lại đổi từ thắt lưng sang chiếc roi mây nhỏ hơn vừa đủ để có thể đập mạnh vào âm vật, kéo ngược vùng da che âm vật ông Thắng đánh liên tục vào đó. Mỗi cú đánh chạm vào âm vật khiến Ly bật người lên không trung hét lớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bản năng của 1 con chó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ