.

772 82 0
                                    





Trời đã khuya, khi bóng tối bao trùm cả thành phố lại có bóng người đi cùng với làn khói mờ. Đặt trên môi một điếu thuốc, những bước đi nặng nề, kẻ ấy như đang muốn trút bỏ mọi phiền muộn bằng cách hút thuốc.

Gã khựng lại một chút trước cửa một quán bar ven đường. Thuốc lá cùng với cồn, hòa nhập vào không gian nhộn nhịp cùng tiếng nhạc xập xình chắc hẳn sẽ vui hơn một tí thay vì đứng ngoài hút mãi một điếu như này.

Bước vào bên trong, đập vào mắt là đám người đang phiêu theo nhạc trong ánh đèn led mờ ảo. Felix trên môi còn điếu thuốc chưa tàn né người đi đến quầy bar, gọi một ly tequila uống cho thoả một ngày tệ hại.

"Xinh đẹp như cậu sao lại có thể ngậm thứ có vị đắng đấy trong miệng nhỉ."

Gã liếc mắt nhìn, bên cạnh đã có người ngồi lúc nào không hay. Một cậu trai trẻ, chất giọng vừa ngọt vừa trầm nhưng không bằng gã, dùng ánh mắt đen láy kia xoáy sâu vào tâm trí Felix.

"... Thì có gì sai à?", gã vừa nói vừa nâng ly của mình lên hưởng thức, quả táo adam cũng vì thế mà di chuyển theo nhịp uống, cảnh tượng tuyệt đẹp ấy đều được khắc vào lòng cậu trai kia.

"Chỉ là... tôi thấy hơi lạ thôi, à mà tôi là Jisung, rất vui được làm quen với cậu."

"... Felix, tôi cũng vậy."

Gã nhìn và ngẫm lại mới thấy, cậu trai tên Jisung ngồi bên body cũng không phải dạng vừa, cặp đùi thon, bờ ngực săn chắc và vòng eo nhỏ được bó sát bởi chiếc áo cổ lọ đều được tầm mắt gã thu vào.

Thuốc lá cùng với cồn, tiếng nhạc xập xình và ánh đèn mờ ảo, thêm một con "mồi" ngon để gã thưởng thức đêm nay. Vậy thì Felix có lý do gì để bỏ qua chứ?

...

Jisung thở hắt ra một hơi, vòng tay ôm lấy cổ Felix khẽ rên rỉ, gã mút mát phần cổ trắng nõn, triền miên từ cổ xuống xương quai xanh của cậu.

"Cậu ngon hơn tôi tưởng nhiều, hơn cả những điếu thuốc và thức uống có cồn mà tôi từng nếm qua.", gã dùng tông giọng trầm khen ngợi cậu, lần nào lần nấy cũng đều thành công khiến cậu như một chú sóc xù lông lên vì ngượng.

Cứ tưởng khó nhưng mà lại dễ như ăn kẹo, chỉ vài lời ngon ngọt cũng khiến Jisung đồng ý về nhà mình mà không chút nghi ngờ.

Gã ngồi xuống đặt cậu ngồi lên đùi, tận hưởng cảm giác được cặp đùi thon gọn ấy kẹp lấy hai bên đùi mình.

"Tự cởi áo ra đi."

Jisung ngơ ngác một chút nhìn gã, khái niệm khi làm tình sẽ được ưu ái, ngọt ngào trong đầu cậu đều được gã thổi bay trong tích tắc. Nhưng mà gã đã nói vậy rồi thì cũng đành nén sự ngại ngùng vào bên trong mà cởi áo ra.

Ồ, ngon hơn gã nghĩ nhiều. Con sóc này phải được gã xơi trong đêm nay mới được.

Felix giữ đầu cậu chiếm lấy đôi môi nhỏ nhắn, nụ hôn cuồng nhiệt và bất ngờ khiến jisung chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã phải mếu máo rên rĩ trong nụ hôn. Lưỡi gã dạo quanh khắp nơi trong miệng Jisung, cuốn hết đi ngọt ngào trong em.

LixHan-MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ