17

116 23 7
                                    

Tên người hầu của Kart hớt hải chạy vào, hắn dừng lại trước mặt Kart thở hổn hển, trên khuôn mặt không giấu được vẻ mừng rỡ trước người chủ già nua của mình.

"Chủ nhân, có ngài Jeahyuk muốn gặp ạ."

"Cái gì ?"

Kart tưởng hắn nghe nhầm, Jeahyuk... là Jeahyuk chủ của những nhà hát nổi tiếng mà hắn biết sao ?

"Yoon Jeahyuk ?"

"Vâng ? Tôi chuẩn bị trà sẵn nhé ? Tôi sẽ nhắn ngài ấy vào..."

"MÀY ĐIÊN À ???"

"Dạ..."

"Mời về đi." Kart lộ vẻ hoảng sợ, có vẻ hắn rất sợ cái tên này. "Bảo là ta đi ra ngoài rồi. Không có ở đây."

"Nhưng..."

"Ngài Kart."

"!!!"

Tiếng Jeahyuk đứng ở cửa ra vào khiến hắn giật nảy mình, có nỗi sợ không tên quấn lấy khiến cả người Kart run rẩy.

"Không tiếp sao ?" Jeahyuk dựa lưng vào cửa lớn, trên tay anh vẫn đang giữ chiếc mũ đã hơi sờn, sau lưng còn có bóng lưng của người mà khiến bao nhiêu người phải tốn cả trăm đô để có thể nhìn thấy từ xa.

"Không...haha, mời vào mời vào."

Kart cố trấn tĩnh lại, hắn biết vụ này không thể tránh được. Chỉ có thể tỏ điềm tĩnh mà làm cho qua chuyện thôi.

"Ôi chao, ngọn gió nào đã gửi 2 thiếu gia đến đây thể này, ngài Yoon ? Ngài Hamada ?"

Sau lưng Jeahyuk chính xác là Asahi, hai người họ đến đây có việc quan trọng.

"Không mời ngồi à ?"

Jeahyuk liếc mắt vào bên trong, tên người hầu lúc nãy mở cửa cho anh vẫn còn đang run rẩy vì bị Kart mắng. Tiếng la to thế kia, nếu không nghe được thì cũng cần phải đi khám tai đấy. Tên khọm già này cũng trốn chui lủi được vài năm rồi, giờ mới tìm thấy. Anh nhất định không thể để gã trốn thoát.

"Không không...mời ngồi, ngài Yoon, ngài Hamada.... Thằng đần kia, chuẩn bị trà đi."

Tội nghiệp cho anh hầu đáng thương, chủ nhân của hắn vốn là nghệ sĩ già lỗi thời, cậu chỉ vui mừng cho người chủ cuối cũng có chủ nhà hát tìm đến tài năng bị lãng quên của chủ nhân. Vậy mà...

Yoon Jeahyuk ngồi xuống ghế dài trước mặt Kart, Asahi cũng đi đến ngồi kế bên. Không thể không phủ nhận, với nhan sắc này, cho dù không có chức danh ông chủ nhà hát với quỷ tài piano, Jeahyuk và Asahi vẫn sẽ thật nổi tiếng thôi.

"Hai người có chuyện gì muốn nói với tên già này sao ?"

"Không vội. Còn sớm mà, ngài Kart cũng không bận đúng không ?"

"À vâng... tôi không bận...haha..."

"Asahi ? Em cũng không bận chứ ?"

Asahi nhẹ lắc đầu. Hỏi thừa, nếu bận thì Asahi cũng chẳng tốn thời gian mà đến đây cùng Jeahyuk, mà bận thì cũng phải không bận thôi. Chuyện quan trọng thế này mà.

"Cứ đợi trà lên đi." Asahi nhìn qua chiếc đồng hồ quả lắc. 1 giờ. Còn nhiều thời gian để tâm sự lắm.

"Thứ lỗi cho 2 kẻ vô ý này đã phá vỡ kì nghỉ của ngài Kart đây. Chắc ngài cũng biết tôi là ai rồi, nhưng vẫn giới thiệu lại đi. Tôi là Yoon Jeahyuk, chủ của chuỗi nhà hát Châu Báu.

JeongDo - SamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ