Chap 45: Bất ổn

303 40 1
                                    

Baji nói xong cũng khiến Chifuyu chảy mồ hôi hột nhưng tay vẫn ôm rất chắc không buông ra .

Nhìn hai con người kia tình tứ ngứa mắt quá thể , lại thấy sự từ chôia của Baji không hề thuyết phục . Suy nghĩ một chút vẫn là khuyên Chihuahua bỏ ra trước .

- Chifuyu buông ra trước , dù mày có thích Baji-kun thì cũng không thế mất giá như vậy được .

- Hả!?

Baji ngơ ngác như bò lạc nhìn Takemichi , Chifuyu nổi gân xanh đầy mặt , đừng có nói nữa?

Nhìn Chifuyu cố gắng giữ Baji lại mà quần sắp tụt xuống thì Michi rất ba chấm . Được rồi mày có thích người ta đến mức nào cũng phải giữ giá chớ thằng này .

Baji nuốt nuốt nước nhìn Takemichi lại nhìn xuống Chifuyu , anh thẳng , anh không có nhu cầu chơi bia đia đâu . Tổ bia đia đâu có độ anh.

- Tránh ra , tránh ra , tao biết tao đẹp trai nhưng tao không dễ dãi đâu  .

Takemichi nhìn Baji giãy giụa khiến Chifuyu từ ôm eo thành túm quần và đen thay dây quần Baji sắp đứt rồi .

Baji hốt hoảng túm lấy quần mình tránh việc quần tuột xuống rồi gào lên với Chifuyu.

- Bỏ ra , thằng này ......bỏ ra.......

- Không muốn........Baji-san sẽ rời đi đúng không . Em không bỏ ra đâu .

Baji mặt đầy gân xanh "tao còn giám đi sao? Quần tao sắp tuột đến đầu gối rồi còn giám đi sao ? Thằng hâm bỏ quần tao raaaaaaaaaa"

Baji gào thế trong lòng mong muốn lớn nhất bây giờ của anh là ai đó , ai đó kéo thằng ngốc này ra cho anh đi.

Nhìn Baji như sắp khóc tới nơi , Michi nhìn cười cười , nụ cười cứng ngắc , hai thằng này định ôm ấp nhau đến bao giờ quay lại việc chính đi chứ .

- Này tao biết là khi bọn mày đang ôm ấp tao không nên xen vào nhưng bọn mày tình tứ không đúng lúc lắm.

- Bọn tao không có ôm ấp tình tứ.

Hai người kia oan ức gào lên.

Trận đấu đang từ căng cực vì hai con người kia thành không căng lắm và cuối cùng là cả hai băng ngồi lại xem phim tình cảm đời thật .

Peyan khều khều anh chàng cao ráo tóc xanh có vết sẹo bên mép môi nói nhỏ.

- Tao đã bảo là bọn nó là một đôi rồi mày không tin .

- Không !!! Tao tin mà......tao tin.

Cậu trai liên tục gật gật đầu nhìn có chút buồn cười.

Mitsuya và Draken nhìn lên hai thằng hấp đang ôm ấp trên kia , rồi quay lại nhìn nhau . Không khéo phải chọn quà cưới cho hai đứa nó sớm mất thôi.

Hai bang ngồi lại lấy đồ ăn vặt Chome thủ sẵn vừa ăn vừa bình luận.

- Mày nghĩ tao có nên livestream không ?

- Mày lấy đồ ăn của Chome mà không sợ nó đấm chết mày à?

- Không sao , giờ nó ngất mẹ rồi. Với lại bọn mày cũng đang hốc đồ ăn của nó đấy thôi ,có gì cùng bị đánh .

Sự trưởng thành ( alltake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ