Gọi điện

245 44 15
                                    

Jakarta 22/10/2022

Thoáng chốc mới ngày nào còn được mọi người tiễn ra sân bay, thì nay đã là đêm Bán kết của Miss Grand International rồi. Hôm nay tôi đã cháy hết mình cùng với mọi người, tuy cuộc thi được diễn ra tại Indo nhưng vẫn có rất nhiều người Việt định cư ở đây đến cổ vũ cho tôi. Tôi rất biết ơn vì điều đó, đồng thời cũng có những bạn fan nước ngoài cũng cỗ vũ hò hét cho tôi rất nhiệt tình.

Sau khi kết thúc đêm bán kết tôi về đến phòng thì đã mệt rã rời, nhưng tôi phải đi tẩy trang nữa rồi mới ngủ được. Tẩy trang xong tôi có nói chuyện vài câu với nhỏ Andina là người bạn chung phòng với tôi. Xong xuôi tôi định đi ngủ thì điện thoại reng lên tôi nhìn màn hình điện thoại thì thấy là chị Dung gọi.

Tôi nhấc máy nghe chị Dung nói:"Hôm nay em đã làm rất xuất sắc đó Thiên Ân". Mặt tôi không giấu được sự vui mừng và phấn khích

Chị Dung lại nói tiếp:"Chị định 24 này chị anh Nam và top 5 MGV cùng toàn thể ekip Sen Vàng sẽ qua cổ vũ em, em thấy sao"

Nghe xong lòng tôi mừng như trẩy hội, chỉ muốn gào thét hú hét lên cho mọi người biết tôi thật sự đang rất hạnh phúc, nhưng tôi không thể làm vậy được, tôi cần phải giữ hình tượng của mình.

Tôi bình tỉnh lại cảm mơn chị Dung và toàn thể ekip vì đã không ngại khoảng cách xa xôi vẫn đến ủng hộ tôi. Sau đó tôi xin phép tắt máy để chuẩn bị ngủ để sáng còn phải dậy sớm để tham gia các hoạt động của MGI.

Tôi tắt đèn, bật đèn ngủ lên thì tôi lại suy nghĩ. Nếu có top 5 thì chắc chắn sẽ có chị ấy nữa, nghĩ đến đây thôi tôi đã cười không ngậm được mồm. Nhỏ Andina nằm giường kế bên tưởng tôi bị khùng, còn bật đèn lên hỏi tôi có sao không=)))

Tôi rất vui mừng và phấn khởi, bởi vì tính từ bữa đi đến nay cũng đã nửa tháng rồi không được gặp chị. Tôi thật sự rất nhớ chị. Không biết chị có nhớ tôi không nhỉ?

Việt Nam 22/10/2022

Bên này tôi vừa đi sự kiện xong, định lên công ty xem lịch trình hôm sau thì gặp chị Dung cũng đang trên công ty. Chị có kêu tôi lại để nói chuyện

Tôi lại gần chị thì chị nói: "Ngày 24 này em có lịch trình gì không, có muốn đi chung với mọi người qua Indo cổ vũ bé Ân không?"

Tôi nghe vậy thì cũng lấy điện thoại ra xem lịch trình hôm đó. Rất trùng hợp hôm đó tôi không có lịch gì quan trọng hết, có vài jog nhỏ nhưng vẫn có thể dời ngày được.

Tôi xem xong liền trả lời chị: "Thật may hôm đó em không có lịch gì quan trọng, có vài jog nhỏ nhưng vẫn có thể dời ngày được. Em sẽ đi cùng mọi người cổ vũ bé Ân". Nói chuyện xong thì tôi cũng xin phép chị Dung về sớm để chuẩn bị.

Khi về đến nhà tôi tắm rửa và skincare, làm xong tất cả các bước. Tôi nhớ ra 1 chuyện quan trọng, liền lấy điện thoại ra nhấn vào messenger nhấp vào tên bé Thiên Ân gọi video không lâu sau thì đầu dây bên kia bắt máy.

Một giọng ngáy ngủ có phần cáu gắt vang lên: "Alo ai gọi giờ này vậy ạ, tối rồi không để người ta ngủ gì hết"

Tôi nghe xong liền bật cười trong vô thức, em ấy thật đáng yêu: "Xin lỗi chị đã làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của em hả, chị định gọi hỏi thăm và báo cho em nghe một chuyện"

Khi nghe giọng nói của đầu dây bên kia tôi liền bật dậy nhìn vào màn hình điện thoại.

"Aisss chết tiệt là chị ấy gọi mà, sao mình lại không nhận ra giọng chị ấy được chứ, cảm thấy thật có lỗi, sau một hồi vò đầu bứt tóc thì giọng chị vang lên bên đầu dây bên kia"

"Alo bé Ân em còn ở đó không?"

Tôi liền trả lời chị ấy: "Em còn ở đây nè chị, em xin lỗi khi nãy em trả lời cáu gắt với chị nha, tại em đang ngủ mà có người điện em hơi khó chịu. Mà khi nãy chị nói có chuyện cần nói với em chuyện gì vậy ạ?"

Tôi không nhanh không chậm trả lời em: "À chị định báo cho em nghe ngày 24 này chị và mọi người sẽ qua Indo để cổ vũ cho em đó, em bất ngờ chưa"

Dù đã được chị Dung thông báo qua nhưng khi nghe chị nói tôi vẫn vui mừng và hạnh phúc.
Tôi đáp: "Aaaaa em thật sự rất bất ngờ và cảm mơn mọi người đã không ngại khoảng cách xa xôi mà qua đây với em, em thật sự rất vuiiiii đó ạ". Tôi vừa nói vừa cười tít mắt, lộ rõ niềm vui trên mặt.

Khi thấy em ấy cười như vậy trong lòng tôi bỗng thấy ấm áp và bất giác cũng mỉm cười.

Tôi và chị cứ nói chuyện tâm sự rất lâu đến khi nhìn đồng hồ thì đã trễ. Tôi khẽ nhắc nhở chị nên đi ngủ sớm, chị cũng đồng ý thế là tôi và chị kết thúc cuộc trò chuyện trong vui vẻ.

End

Chị và Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ