1

334 8 0
                                    


Tomioka Giyū 6 tuổi thời điểm mất đi cha mẹ, cũng từ kia một ngày có "Kiếp trước" ký ức, tuy rằng hắn càng cảm thấy đến cái này "Ký ức" chẳng qua là một giấc mộng mà thôi.

Bị cô cô một nhà nhận nuôi Tomioka Giyū bởi vì biểu ca ảnh hưởng bắt đầu đánh tennis, tay cầm vợt bóng hắn phát hiện một sự kiện —— vợt bóng nơi tay thiên hạ ta có, huyền huyễn tennis thành không khinh ta!

Đối thủ nhóm: Cái kia kêu Tomioka không hổ là ác ma Kirihara biểu đệ, thật là lại kiêu ngạo lại làm người chán ghét!

Tomioka Giyū:? Ta mới không có bị chán ghét. [ mê chi tự tin.jpg ]

# hôm nay Giyū như cũ không có bị chán ghét đâu #

......

Tư thiết:

1. Rikkaidai Kantō mười sáu liền bá, cả nước tam liền bá không hề góc chết

2. Tomioka Giyū vì đời kế tiếp phó bộ trưởng, Akaya là bộ trưởng

3. Tạm định vô cp

4.ooc thuộc về ta, chỉ có thể nói tận lực không OOC

5. Chủ võng vương cốt truyện, sẽ tổng một chút mặt khác manga anime, nhưng đại đa số đều là người qua đường Giáp nhân vật, thả chỉ là một lần vô tình chạm mặt

6. Tra hành văn thận nhập, tác giả lập hải bếp, hạnh hắc, thận nhập!

7. Đãi định, nghĩ đến lại thêm

Tag: Võng vương tổng mạn trưởng thành vườn trường

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tomioka Giyū, Rikkaidai tennis bộ vv ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Thiếu niên mộng vĩnh bất quá khi

Lập ý: Hô hấp pháp cùng vận động phiên mới là chân ái

1

Tử vong đối với Tomioka Giyū tới nói cũng không đáng sợ, đối với hắn loại người này tới nói, khả năng tồn tại càng không tiến vì một loại so chết càng thống khổ dày vò.

Ở cuối cùng một lần trảm quỷ hành động sau khi kết thúc, trừ bỏ mất đi tồn tại ý nghĩa, hắn càng mất đi cơ hồ sở hữu đồng đội —— tham dự chiến đấu có tám trụ, cuối cùng sống sót lại chỉ có hắn cùng phong trụ Shinazugawa Sanemi.

Liền như một sợi cô hồn, hắn lại lần nữa bị lưu tại cái này không thuộc về người của hắn gian.

Cho dù, có vằn hắn vốn là không mấy năm nhưng lời nói.

"Ta không có bị chán ghét."

......

Từ trong mộng bừng tỉnh thiếu niên mở to mắt, màu xanh biển đồng tử lỗ trống mà có có nhìn chằm chằm trần nhà, một hồi lâu mới có sở động tác.

Hôm nay tỉnh so ngày thường sớm chút, khả năng bởi vì mộng nguyên nhân, tỉnh lại cũng liền ngủ tiếp không trứ, Tomioka Giyū đơn giản liền rời giường rửa mặt.

Lúc đó tinh nguyệt còn treo ở hơi hơi trở nên trắng bầu trời đêm, hắn thay lần trước pháo hoa tế khi Kirihara cô cô vì hắn mua song sắc vũ dệt, là cùng trong mộng cơ hồ giống nhau như đúc, cũng là Tomioka Giyū thích nhất một kiện quần áo.

[Tống] Giyū tiên sinh tennis-Mặc Mặc Thanh Thượng MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ